Living and room (2)

270 19 0
                                    

Phòng khách chật chội người trong phút chốc đã trở nên trống trải. Những người bạn đã ra về được một lúc, còn anh trai của bạn nhỏ cũng đã lên tầng trên. Bây giờ chỉ còn lại anh và Trương Gia Nguyên ở phòng khách.

Bộ phim kinh dị được tua lại, Châu Kha Vũ tựa mình vào ghế sa-lon, hai hàng mày cau lại tập trung theo dõi đoạn phim ban nãy anh bỏ lỡ. Nhưng người yêu của anh, Trương Gia Nguyên, thì lại chẳng muốn tiếp tục xem phim chút nào cả.

Thế là em liền tìm trò quấy rối. Em hết nằm lên đùi của anh để xem điện thoại, rồi lại chui rúc vào lòng của anh nghịch ngợm. Lúc thì bẹo má, lúc thì le lưỡi trêu anh. Nhưng Châu Kha Vũ lại chẳng để tâm đến em gì cả, cứ chăm chú nhìn vào màn hình ti vi.

"Châu Kha Vũ đáng ghét." - Trương Gia Nguyên lầm bầm mấy lời trong miệng. Khoanh tay trước ngực, phồng má lên làm mặt giận dỗi.

Ba phút, rồi năm phút trôi qua, nhưng hình như bạn trai lớn vẫn không có dấu hiệu để tâm đến em. Làm cho bạn trai nhỏ giận dỗi nhiều hơn một chút. Nhưng trong lúc bực dọc người yêu mình, em lại nghĩ ra trò để chọc tức anh. Trương Gia Nguyên đứng dậy, tự mình cởi hết mớ quần áo trên người ra trước mặt anh. Sau đó tiến đến ngồi xuống sàn, đưa bàn tay gầy gầy gỡ nịt quần của người yêu.

Châu Kha Vũ thấy vậy liền bật cười, định đưa tay kéo em đến ôm vào lòng mình. Nhưng lại bị bạn nhỏ đánh vào tay, rồi dùng giọng đanh thép đe doạ. "Coi phim tiếp đi."

Bạn trai lớn của Trương Gia Nguyên không dám cãi lời em, ngậm ngùi ngước mắt lên nhìn màn hình ti vi như cũ. Cả cơ thể quyến rũ của em phơi bày ra trước mắt, nhưng lại không cho anh động vào. Làm như vậy có phải là đang ngược anh đúng không?

Côn thịt thô to gân guốc của anh lại một lần nữa được em tìm đến. Miệng nhỏ đặt cái hôn lên thân gậy của anh một cách thích thú. Song, em há miệng ngậm vào phần quy đầu, mút mát ngon lành. Bàn tay trắng trẻo nắm vào gốc gậy thịt, chầm chậm tuốt. Còn miệng em vẫn không ngừng mút lấy que kem đầy sữa của người yêu.

Người lớn hơn bị lưỡi nhỏ kích thích liền rên rỉ, hai tay bấu vào da ghế sa-lon. Âm thanh sống động từ bộ phim trên ti vi, cùng với tiếng xấu hổ của bạn trai lớn tạo thành một mớ âm thanh hỗn độn. Anh cũng không thể nào tập trung vào bộ phim trước mắt được nữa, ánh mắt mơ màng khuất phục trước sự thuần thục của em. Em đưa lưỡi liếm dọc thân gậy, tay thì xoa xoa hai túi tinh hoàn. Chốc chốc lại mân mê đỉnh đầu đỏ hồng. Làm cho cảm giác sung sướng không ngừng lan khắp cả cơ thể.

"Anh sắp ra."

Nghe đến đây, em liền tăng tốc độ ma sát với thân gậy. Tiếng rên rỉ của anh theo đó ngày một rõ ràng hơn. Thêm vài lần nữa anh liền bắn lên khuôn môi đỏ hồng của em, tinh dịch chảy ròng ròng từ môi xuống cổ.

Trương Gia Nguyên thả tay ra khỏi côn thịt ấm nóng. Với cơ thể trần trụi, cứ như vậy đi vào bếp rửa sạch hết phần dịch nhớp nháp. Lúc em quay trở lại phòng khách, Châu Kha Vũ cũng đã loã thể sẵn sàng vào trận.

"Không cho anh làm." - Trương Gia Nguyên ngồi phịch xuống ghế, khoanh tay trước ngực ra vẻ giận dỗi.

Người yêu em thấy vậy liền trưng ra vẻ mặt uỷ khuất, tiến đến ôm lấy phần cơ thể xinh đẹp của em. Còn dúi đầu vào hõm vai em cọ cọ mấy lần. Em hay nói anh là cún lớn quấn người chẳng sai chút nào cả. Lúc nào cũng dùng những trò làm nũng này để dỗ dành em. Nhưng hôm nay bạn trai nhỏ của Châu Kha Vũ không muốn cho anh toại nguyện nữa. Em phồng má giận dỗi, quay mặt đi chỗ khác tránh đi ánh mắt tỏ vẻ đáng thương của anh.

|YZL| Secret (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ