Chap 4

165 57 8
                                    

  Sau khi biết được manh mối từ bà lão cả đám cùng nhau trở về nhà của mình.

  Freen mở cửa bước vào căn hộ trước mắt cô liền rất nhanh xuất hiện một thân ảnh bé bỏng nhảy vồ vào lòng ôm lấy cô cười ngọt ngào nói: " Mừng chị trở về".

" Becky hôm nay chị đã gặp Becca". Ôm lấy em ngồi xuống sofa cô trầm mặc lên tiếng nói. Freen vẫn chưa thoát khỏi câu chuyện của em cùng với vị quý nữ kia càng đau lòng hơn khi biết được cuộc đời của em sống không dễ dàng gì, khi biết rằng em bị người khác hãm hại đến chết cũng không thể tìm thấy xác khiến cho cô cảm thấy vô cùng phẫn nộ với những kẻ kia đặc biệt là Kirk một trong những kẻ gián tiếp đẩy em cho bọn bạo chúa ấy sau khi quý nữ qua đời.

" Em ấy cuối cùng cũng có thể yên tâm mà siêu thoát. Becca thật sự đáng thương em ấy vốn có thể thất hứa với em để có thể đi chuyển kiếp nhưng lại vì em mà ở lại trần thế này chịu đựng sự dằn vặt như vậy". Becky nhẹ cười nói trong ánh mắt hiện lên tia đau thương cùng vui mừng vì em gái em cuối cùng cũng có thể an tâm mà rời đi, chỉ có em vẫn tồn tại chấp niệm của mình nên em không thể rời đi vì người em yêu vẫn đang ở đây.

  Vốn biết người và ma vĩnh viễn không thể bên cạnh nhau nhưng em vẫn cố chấp làm nhiều điều sai trái để có thể tồn tại trên cõi trần này. Becky không hiền lành như vẻ bề ngoài em đang thể hiện trước mặt cô sâu bên trong em chính là một ác quỷ giết người không nương tay.

" Beck em yên tâm chị nhất định sẽ giúp em siêu thoát". Freen đã đi một bước sai khi nhắc đến hai từ cấm kị của em, cô thành tâm muốn giúp em có thể yên bình chuyển kiếp nhưng đó không phải là điều Becky muốn.

" Không... Không được em sẽ không đi đâu cả". Phản ứng dữ dội của em khiến cho cô thoáng giật mình trong giây phút tức giận Becky đã vô tình làm cô bị thương một vệt máu hiện rõ trên gương mặt xinh đẹp của Freen.

" Freen em xin lỗi em không cố ý làm chị bị thương đâu". Vết thương trên mặt cô đập vào mắt em làm Becky thất thần sau đó cơn thịnh nộ kia liền biết mất trước mặt cô lại là một Becky hiền lành như mọi ngày đang ủy khuất khi thấy cô bị thương. Nhìn đứa trẻ ngốc kia đang lo lắng cho mình Freen không ngại vết thương kia mà chỉ vô về em bé dịu dàng nói: " Beck chị không sao đừng lo lắng nó chỉ là vết xước nhỏ. Chị xin lỗi vì đã làm em tức giận như vậy về sau đều nghe theo em". Lời xin lỗi nhẹ nhàng với ánh mắt đầu ôn nhu khi nhìn em làm Becky rung động không thôi em đã rất mong chờ sự ấm áp của người kia dành cho mình mà đã từ lâu em chưa cảm nhận được.

  Trên giường Freen lúc này cũng thiếp đi sau một ngày vất vả truy tìm manh mối, nằm trên giường ôm lấy em vào lòng từng tiếng thở nhẹ nhàng nhưng đôi lúc ngủ cô thường có thói quen nghiến chặt răng của mình lại.

" Freen tội nghiệp của em quá lớn để có thể quay đầu lại rồi".

  Becky mỗi đêm đều lén trộm ra ngoài sau khi cô ngủ say. Em rời khỏi căn hộ và tìm đến những người có ác niệm trong mình, Becky chính là con quỷ khát máu dùng tim người để có thể duy trì linh hồn khỏi bị tan biến bởi bùa chú của tên nhân thầy pháp kia.

Búp Bê Ma - FreenBeck Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ