Chap 10

165 51 5
                                    

  P'Nam đi đến căn hộ theo lời của Trên sau khi cô trở về cung điện.

  Đứng trước căn hộ 808 cả người cô ấy khẽ run lên, lấy hết can đảm đẩy cửa bước vào trước mắt cô chính là cơ thể của em nằm bất động trên sàn.

" Becky em làm sao vậy?". Vội vàng đi đến lay nhẹ người em cả người lạnh ngắt gương mặt nhợt nhạt nhắm nghiền hai mắt.

" Nè đừng làm chị sợ nha ". P'Nam lo lắng vì có gọi mãi mà người kia không phản ứng lại mình liền đang định gọi cấp cứu thì Becky chợt đứng phía sau lưng lên tiếng dọa cô ấy nhảy dựng cả lên.

" Ahhh... Cứu tui ma kìa".

  Vừa hét vừa chạy khắp nhà làm cho Becky thích thú bật cười lớn nhìn chị, lấu lại tinh thần của mình P'Nam vờ giận dỗi không thèm nhìn em nói: " Biết chị sợ ma em lại có gan hù chị lát nữa chị đi mách Freen để nhỏ quánh em".

" Freen thương em". Chỉ trọn vẹn ba từ đầy tự tin của em P'Nam liền biết mình không có cửa so lại với em bé của Freen chỉ sợ chỉ cần chị ức hiếp em bé một chút thì cô bạn của chị sẽ không tha cho chị.

" Chị chịu thua thôi không trêu chị nữa tối nay chị sẽ ở đây với em".

  Freen đến cung điện không rõ khi nào mới trở về nên P'Nam có nhiệm vụ ở bên cạnh chơi với em bé đến khi Freen trở lại.

  Hai chị em dẫn tay nhau đi shopping mua sắm vào món đồ cá nhân cho em theo lời của cô P'Nam đều nghe theo sở thích của em mà lựa chọn. Becky thoáng nhìn trung tâm thương mại rộng lớn nơi này chưa bao giờ em đặt chân đến nhìn những tầng thang cuốn đưa mọi người di chuyển lên xuống làm chon em khá tò mò và muốn thử nó.

" Đi nào nắm tay chị đi kẻo té đó". P'Nam nhìn em như một đứa trẻ ngơ ngác nhìn xung quanh đến khi chăm chú về một hướng thì liền nắm tay em dẫn lên chiếc thang cuống. Ban đầu di chuyển lên trên em rất sợ nhưng khi đã quen được nó thì liền cảm thấy rất vui.

  Hai người đi đến shop quần áo, Becky phân vân không biết lựa chọn như thế nào để Freen nhìn em sẽ thấy thích mãi ngẫm nghĩ một hồi sau đó lên tiếng hỏi P'Nam: " Nam chị xem em mặc bộ nào thì Freen sẽ thích".

P'Nam trầm tư một hồi sau đó khẽ nở một nụ cười tươi nhìn Becky.

" Nếu em đã tin chị thì chị sẽ dốc hết sức giúp đỡ". Nói xong P'Nam liền đảo một vòng sau đó trở về với những bộ quần áo trên tay.

  Những bộ độ P'Nam lựa cho em tương đối thoáng mát và thoải mái, chiếc áo dây cùng quần short jeans tiếp đó là chiếc váy ngủ bằng lụa màu hồng xinh đẹp.

" Những bộ này chị nghĩ Freen sẽ thích sao?". Becky nhìn nó một hồi thì hỏi chị nhận được cái gật đầu từ P'Nam thì vui vẻ nhận lấy rồi nói tiếp: " Nếu Freen thích nó thì em sẽ mặc".

  Nhìn em bé ngây thơ lọt tròng vào bẫy của mình P'Nam hớn hở tươi cười thầm nghĩ chỉ cần Becky mặc nó quyến rũ Freen thì em sẽ bị cô gắt gao ăn sạch. Hài lòng với mục đích của mình chị liền dắt em đi ăn kem và sau đó trở lại căn hộ.

  Vào buổi chiều Freen trở lại cung điện cô cùng bà ngồi xem tin tức trên ti vi, hai bà cháu họ chỉ ngồi cạnh nhau trên gương mặt đều biểu hiện sự nghiêm túc không ai nói với nhau câu nào.

Búp Bê Ma - FreenBeck Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ