Chap 8

130 54 7
                                    

  Lão Nasa đã nhốt tất cả vào ngục giam chờ đến thời điểm trăng máu xuất hiện là lúc ác quỷ đột phá sức mạnh của nó lên đến đỉnh điểm.

" Thời cơ đã đến Becky Armtrong nàng sẽ được sống lại nàng nên cảm thấy biết ơn ta vì đã giúp nàng ". Hắn nhìn em cười lớn nói trong khi Becky thì đang bị suy yếu vì bị giam bên trong chiếc bình trong tay hắn.

  Nhìn cơ thể của Freen đang nằm trên tế đàn xung quanh bị trói bởi xiềng xích trên đầu còn đóng vào một cây đinh khiến máu từ đó chảy ra rất nhiều. Hắn đã đóng đinh truy hồn vào đầu cô để triệu hồn Trên trở về với cơ thể của mình sau đó thì chính hắn sẽ tự tay moi trái tim của cô để thực hiện nghi lễ. Becky nhìn thấu kế hoạch của hắn khinh thường nói:

" Biết ơn sao? Nực cười ta sẽ giết người trước khi người làm hại đến chị ấy".

  Chiếc bình rung lắc dữ dội trên tay lão Nasa xuất hiện những vết đỏ ửng lên vì sức nóng của chiếc bình.

" Nàng đang làm gì vậy? Đừng hồ đồ ta là đang giúp nàng". Hắn biết rõ em đang muốn làm điều gì liền tức giận lên tiếng nói.

  Becky đang sử dụng ngọn lửa vong linh để đốt lấy chính linh hồn của mình chỉ cần linh hồn không còn nguyên vẹn kế hoạch hồi sinh em của hắn sẽ không thể hoàn thành.

" Người là ai mà sao ta phải nghe, chỉ cần chị ấy chết Becky ta vinh viễn sẽ theo bồi chị ấy".

  Ngọn lửa màu xanh cháy rực ngày càng lớn hơn khiến Becky đau đớn mà thét lên nhưng em không thể dừng lại chỉ ngay thời điểm trăng máu xuất hiện nếu nghi lễ kia thành công thì em vĩnh viễn sẽ mất đi người mình yêu.

  Lão Nasa nổi giận liền làm phép phá vỡ chiếc bình trong tay rất nhanh thì linh hồn của em liền thoát được ra ngoài.

" Vì sao lại không yêu ta ta có thể vì nàng mà làm tất cả mà". Hắn nhìn thẳng người con gái trước mặt mình thanh âm trầm khàn nói trong ánh mắt không che dấu sự đau thương vì chấp niệm với em.

" Đã là tình yêu thì không thể miễn cưỡng nếu khi ấy biết được người chính là kẻ đã hủy hoại ta với ngài ấy thì ta đã không ra tay cứu người. Nasa Becky ta chỉ yêu duy nhất một người vinh viễn sẽ chỉ là người đó".

  Đám người P'Nam tận mắt chứng kiến một cảnh kinh hoàng như vậy cũng không khỏi thất thần sau đó thì nghe được những lời mà em đã nói. Tình yêu mà Becky dành cho cô thật sự sâu nặng chấp niệm chờ đợi vì một lời hứa, vì bảo vệ người thương mà không tiếc thân mình như vậy không ai có thể làm được.

  Ngay thời điểm trăng máu xuất hiện lão Nasa liền tức khắc không bỏ qua cơ hội này hắn mặc kệ em ngăn cản mình tự hắn ra tay dùng thanh kiếm chĩa thẳng về người Freen.

" Becky đã vì người mà chờ đợi lâu như vậy đã đến lúc người nên để nàng ấy có được cuộc sống của mình đi quý nữ Sam".

  Dứt câu nói hắn thẳng tay đâm thật mạnh vào trái tim cô ngay khoảng khắc bầu trời chuyển sang màu đỏ cùng ánh trăng máu hiện lên cơ thể cô bị nhấc bổng lên cùng thanh kiếm được ghim trên nơi ngực trái.

Búp Bê Ma - FreenBeck Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ