Cuộc gặp gỡ định mệnh của cô và con búp bê biết nói đã chính thức thay đổi cuộc sống của một quý nữ cao lãnh.
Freen không biết từ bao giờ mỗi nơi cô đi đến đều xuất hiện hình bóng của em, mỗi giây mỗi lúc búp bê nhỏ bé xinh xắn đều được cô bồng trên tay.
" Freen nơi này rộng quá lần đầu tiên em được tận mắt nhìn thấy nha". Becky được cô ôm trên tay ánh mắt long lanh hào hứng nói và tất nhiên thanh âm kia chỉ có cô mới nghe được.
Tất cả nhân viên trong công ty nhìn thấy sếp của họ xuất hiện vốn sẽ rất sợ hãi nhưng hôm nay họ nhìn sếp xuất hiện cùng con búp bê lại toát ra vẻ đáng yêu khiến họ cảm thấy vui mừng không thôi.
" Sếp hôm nay nhìn tươi tắn nhỉ không có vẻ mặt khan như mọi ngày". Một nhân viên tò mò lên tiếng hỏi đồng nghiệp bên cạnh.
" Chắc sếp biết yêu rồi nhìn con búp bê kia kìa tôi nghĩ nó là món quà do người yêu sếp tặng đó". Vị đồng nghiệp đoán mò nói thế là tin đồn sếp của họ thay đổi trở nên dịu dàng hơn là vì có tình yêu, đúng là tình yêu khiến con người thay đổi mà.
Trong văn phòng làm việc chăm chú làm việc trên màn hình máy tính cô để em chạy nhảy tung tăng quậy phá lật tung văn phòng của mình.
" Beck em quậy quá đấy, tin là chị đánh vào mông em không?". Xem đứa trẻ nghịch ngợm không biết sợ là gì kia nhìn cô cười hí hửng làm cho cô không khỏi vui vẻ. Từ khi có em xuất hiện trong cuộc sống của cô dường như mọi điều tẻ nhạt dần trở nên sinh động hơn.
Becky chính là thiên thần hộ mệnh cho cô em đã đi tìm và chờ đợi cô xuất hiện. Từ nhỏ Freen đã được em bảo vệ tránh khỏi những thứ tà ác của những linh hồn lạc lối. Hành trình nhìn cô trưởng thành từ một cô bé ngây ngô hoạt bát trở nên lạnh lùng không thể mở lòng mình với bất kì ai bởi thân phận đặc biệt của mình.
Bà nội Freen rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ và nuôi nấng cô trưởng thành bất kể các mối quan hệ của cô đều phải thông qua sự tra khảo và đồng ý của bà như việc bà lựa chọn Kerk là vị hôn phu của cô vì anh là người có địa vị thích hợp để bên cạnh cô. Freen như một con rôi mặc cho bà tùy ý quyết định cuộc đời của mình cũng vì chữ hiếu và trách nhiệm đang đè nặng trên vai cô.
Khi cô 8 tuổi trong một lần ngỗ nghịch Freen trốn học rời khỏi trường đi hai hoa bắt bướm, lúc phát hiện thì cô chỉ biết rằng bản thân mình đã bị lạc đường, một đứa trẻ với suy nghĩ đơn giản Freen không nhớ đường trở về nhà cô chỉ biết ngồi bên gốc cây chờ người nhà tìm kiếm mình.
" Chị gái nhỏ phía trước có đám người xấu đang ý định bắt cóc chị đó mau trốn đi đi".
Bỗng có một thanh âm của một nữ nhân vang lên khiến cho Freen thoáng giật mình ngó nhìn xung quanh như đang tìm thân ảnh người kia.
" Chị là ai? Sao Freen không thấy được". Đứa trẻ không hề sợ hãi rất nhanh hỏi lại dường như cô còn cảm thấy có chút an tâm vì không phải ở một mình nơi hẻo lánh này.
" Em là một hồn ma nhưng chị yên tâm em sẽ không làm hại chị". Becky với giọng nói ngọt ngào của mình làm cho Freen thích thú với vị ma nữ này cô rất tin em sẽ không làm hại mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Búp Bê Ma - FreenBeck
Horror"Chị ơi cứu bé với" Một âm thanh vang lên mỗi đêm từ khi cô chuyển đến căn hộ 808. " Hãy rời đi nếu không chị sẽ chết đó". Âm thanh ấy lại một nữa vang lên như điềm báo những chuyện sắp xảy ra với cô.