37. Giáng sinh.

1.6K 212 6
                                    

bpschoolcfs

Một mùa Giáng sinh nữa lại tới, bạn đã có bồ chưa?Đùa đấy, có bồ hay không thì bạn cũng đã nhận được tấm thiệp mời tới buổi tiệc Giáng sinh được tổ chức vào ngày mai, tức là 24/12 đây nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một mùa Giáng sinh nữa lại tới, bạn đã có bồ chưa?
Đùa đấy, có bồ hay không thì bạn cũng đã nhận được tấm thiệp mời tới buổi tiệc Giáng sinh được tổ chức vào ngày mai, tức là 24/12 đây nè. Nếu bạn chưa có ai để đi cùng, biết đâu năm nay lại có đó nha.
Comment:
haewun: Ê năm nay zui nè

->oani.gaga: Đi không mày?

->haewun: Đi chứ

gnus_bin: Thích hợp với mấy người có bồ nhỉ bạn nhỉ?

->its.your.haozhang: Prom bạn bắt em đi với bạn rồi, Giáng sinh để em đi với người khác đi.

->gnus_bin: Bạn định đi với ai??? Huhu bạn hết thương anh gồi😞

->its.your.haozhang: Này giận hả? Đùa mà.

->gnus_bin: Đâu dám giận đâu

->its.your.haozhang: Lại đây thơm thơm nè

->gnus_bin: Dạaaa

doremi.sime: Năm nay trường tổ chức hoành tráng dữ.

->ringringdong: Một phần là do trưởng ban tổ chức sự kiện Keita có người yêu là Cha
Woongi- Chúa tể huỷ diệt mọi event đó bà:)

yujong: Không biết đi xong có người yêu hay là trái tim lại tổn thưn thêm mí phần:(

likeme: Định ở nhà cho đỡ lạnh mà trường làm vậy lại phải lên đồ thui.

user52927: Cầu cho con có bồ🙏

wakiki: Mà năm nay tiền bối Kim Gyuvin đi sang Đức chưa về kịp, kiểu gì lại có một đống người rủ Han Yujin đi chơi Giáng sinh cho xem.

->en.garde: Khỏi chờ đến Giáng sinh vì sáng nay ở cửa đã có mấy người tới rủ ẻm đi chơi rồi.

->say.myname: Mà ẻm từ chối hết luôn.

jone_3001: Để đi mua đồ mặc.

faemi.123: Hóng ghê

user38202: Xin một slot làm người tàng hình vì thấy người ta có bồ tui cũng buồn chứ bộ:(

—————

its.your.haozhang-> yuchin.peach

its.your.haozhang:
Yujin ơiiiii

its.your.haozhang:
Chuẩn bị đồ để đi chưa á?

yuchin.peach:
Dạ bữa nay em không đi.

its.your.haozhang:
Sao thế? Bữa nay Giáng sinh mà, đi chơi mới vui chứ.

yuchin.peach:
Dạ thui. Mọi người đi chơi vui vẻ.

its.your.haozhang:
Ơ:( đi phải đầy đủ mới vui chứ

yuchin.peach:
Chắc em ở nhà thôi, trời lạnh em cũng ngại ra đường.

its.your.haozhang:
Thế là không đi thật à?

yuchin.peach:
Dạ.

its.your.haozhang:
Thế ở nhà cẩn thận, khoá cửa đầy đủ, khi nào anh sang thì anh gọi cho.

yuchin.peach:
Vâng, anh gửi lời bảo em chúc mọi người đi chơi vui vẻ.

its.your.haozhang:
Ok nè.

—————

Yujin sau khi nhắn tin xong cũng chỉ ngồi thừ người trong phòng. Em cũng muốn đi chơi, hàng năm em đều đi khi thì cùng anh Jiwoong, khi thì với anh Zhang Hao. Nhưng năm nay chẳng hiểu sao cái hứng đi chơi của em bay đi đâu mất tiêu.

Anh Gyuvin đáng lẽ ra đã phải về Hàn từ hai hôm trước, nhưng việc làm thủ tục của anh có một chút trục trặc, vậy nên phải rời sang tận tháng sau. Nhưng ít nhất em cũng vui vì anh đã đạt giải Ba quốc gia rồi.

Em ngồi nhìn chiếc khăn len bản thân đã đan từ cả một tháng trước để tặng anh, không hiểu sao lại tủi thân muốn khóc.

Giáng sinh năm nay còn lạnh hơn mọi khi nữa.

"Cốc cốc"

Tiếng gõ cửa nhà em vang lên, em nhìn đồng hồ cũng đã là chín giờ tối. Ai vậy nhỉ?

"Có thể là ai đó bấm chuông nhầm"

Em nghĩ thế rồi cũng chạy ra để mở cửa. Vì em nghĩ đơn giản lắm, chẳng hạn có ai nhầm nhà thật, em cũng ra mở cửa để họ biết và về nhà của mình, nếu đứng bên ngoài lâu sẽ rất lạnh rồi ốm, mà Giáng sinh thì không thể để bị ốm được. Họ cần về và đoàn tụ cùng gia đình trong cái thời tiết lạnh như thế này.

"A bạn nhỏ Yujin! Tớ là chú thỏ đáng yêu được giao nhiệm vụ tới chơi với cậu nè"

Đập vào mắt em là một chú thỏ bông to bự gần bằng người em, che luôn cả người cầm nó.

Mà biết tên em này, chắc không phải nhầm nhà.

Giọng nói này cũng có chút quen.

Em giật mình cầm chú thỏ bông rồi nhìn người đứng ngay trước mặt mình.

"Ngạc nhiên chưa?"

Là Kim Gyuvin, anh đứng đó tươi cười nhìn em.

Đúng vậy, người mà em nhớ đang ở ngay trước mặt em đây.

Nhìn anh có vẻ như là đang lạnh lắm, người cũng có chút run.

Không chần chừ, em lao vào lòng của anh, và không hiểu sao, nước mắt của em lại rơi.

"Sao anh bảo không về?"

"Anh muốn tạo bất ngờ cho bé mà"

Nói đoạn, Gyuvin bước vào nhà, đóng cửa lại rồi mới nói tiếp.

"Bé ơi, anh nhớ bé lắm, bé có nhớ anh không?"

Em thề rằng bản thân đã đổ gục trước ánh mắt nhu tình của người kia dành cho mình. Thay vì trả lời, em chỉ kiễng chân hôn lên môi anh một cái. Cái lạnh trên môi Gyuvin liền biến mất.

Giáng sinh năm nay, ai cũng hạnh phúc cả.

Textfic| Boys Planet | Chuyện yêu đương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ