Chap này khum biết text thế nào nên là toàn văn xuôi nha~
Nếu như bạn đang đọc chap này thì chỉ còn một vài tiếng nữa thôi chúng ta sẽ biết line up debut chính thức của Boys Planet rùi á. Dù cho kết quả có như thế nào, hãy luôn ủng hộ hết mình cho pick của mình nhé, chúng ta đã rất vất vả rồi.
—————
Kim Gyuvin sau khi thấy tin nhắn Zhang Hao gửi cho mình thì vội vội vàng vàng chạy tới chỗ cửa hàng tiện lợi.
"Đây rồi. Yah Kim Gyuvin, mày làm gì mà bỏ em tao lại thế hử?"
Zhang Hao nói lớn ngay khi vừa thấy Gyuvin, anh chống tay lên eo, làm vẻ mặt nghi hoặc. Đương nhiên anh không thể đổ hết lỗi cho Gyuvin được, nhỡ đâu việc của hắn rất quan trọng thật, chỉ là muốn hỏi thử mà thôi.
"Em..."
"Em làm sao, mày làm bồ anh phải đợi kìa"
Sung Hanbin đang dựa đầu lên vai của Zhang Hao cũng bất bình lên tiếng, vừa nói vừa tranh thủ nghịch nghịch mấy lọn tóc của bạn người yêu.
"Thực ra...em có đặt một cặp nhẫn đôi...aida sao anh đánh em?"
Kim Gyuvin đang kể thì liền bị Zhang Hao đánh một cái bốp vào vai.
"Còn hỏi? Em tao bé tí tuổi đầu mà mày định cầu hôn nó à?"
"Anh hiểu lầm rồi, chỉ là nhẫn cặp đôi bình thường thôi...muốn cầu hôn thì đợi đủ tuổi em làm liền"
Zhang Hao nghe thế mới nguôi hơn một chút, thêm cả Sung Hanbin vẫn đang nói đỡ cho Kim Gyuvin, anh mới để yên cho con cún kia đưa em mình về.
Cõng Han Yujin trên lưng, Kim Gyuvin liềm cảm thấy bản thân đúng thực là đang cõng cả thế giới trên lưng vậy.
Yujin khi thì ở nhà anh Jiwoong, khi thì ở nhà Ricky, nhất là khi Zhang Hao về Hàn, em lại càng ít về nhà riêng của bản thân hơn. Dù em nói rằng ở nhà riêng rất chán nhưng mẹ vẫn muốn em tự lập, có điều tần suất em ở nhà riêng không nhiều lắm.
Kim Gyuvin mở cửa bước vào, đặt em lên trên giường. Hắn chỉ ngồi bên cạnh mà nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp kia, rồi lại lôi cặp nhẫn cất trong túi áo ra. Hôm nay vốn dĩ chủ đích là đi công viên với em rồi chiều mới lấy nhẫn đặt trước, nhưng bên cửa hàng vì chút trục trặc mà hắn lại phải đi lấy nhẫn trước.
Thấy mắt Yujin còn hơi sưng, hắn thầm chửi bản thân mình mấy câu vì đã bỏ em lại.
Định cất hộp nhẫn trong tay đi, Gyuvin liền cảm thấy vạt áo có bàn tay nhỏ đang kéo kéo.
"Yujin, em dậy rồi hả?"
"Em dậy từ lúc anh Zhang Hao gọi anh rồi. Tại ảnh nói to quá"
Em bấu bấu tay mình, biểu cảm như đang có gì đó khó nói.
"Vậy sao lại giả vờ ngủ hử?"
Hắn cưng chiều nhéo nhéo má em.
"Tại anh Gyuvin giấu em trước mà. Anh định tặng nhẫn cho em nhưng anh không nói"
Yujin bĩu bĩu môi, ấy thế mà lại khiến Kim Gyuvin bất động. Em biết rồi, vậy là Kim Gyuvin này có cơ hội??
Kim Gyuvin lại lấy từ trong túi áo ra hộp nhẫn, lấy chiếc nhẫn nhỏ hơn đeo cho em, còn hắn thì đeo chiếc còn lại. Hai chiếc nhẫn giống hệt nhau, chỉ là trên nhẫn của em có khắc chữ "KGV", còn hắn là "HYJ"
Yujin thích thú nhìn chiếc nhẫn trên tay. Em thích lắm.
"Yujin này"
"Dạ?"
"Nhẫn cũng đeo rồi, trái tim của anh em cũng lấy rồi. Vậy em đồng ý làm người yêu anh nhé?"
Yujin nghe vậy liền cảm thấy bất ngờ, em đã luôn nghĩ về câu trả lời cho câu hỏi này trong một khoảng thời gian dài.
Thấy em ngập ngừng, Gyuvin thoáng buồn.
"Yujin, anh không cần em trả lời luôn. Em cứ..."
Câu nói còn chưa hết, Kim Gyuvin liền thấy môi mình được môi em hôn phớt lên. Em cười cười rồi ôm lấy anh.
"Em cũng thích anh Gyuvin. Vì thế nên em đồng ý"
Vậy là Kim Gyuvin chẳng phải theo đuổi Han Yujin nữa...
End.
Chiếc fic đầu tiên trong sự nghiệp viết truyện cũng như là sự nghiệp đu show sống còn của tui đã hoàn thành rồi nè. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ chiếc fic xàm xí này, từng cmt và vote của mấy bà khiến tui có thêm nhiều động lực lắm á. Mà fic hết thì show cũng hết rồi, có chút buồn nhưng mà Boys Planet vẫn luôn là một kỉ niệm đẹp của chúng ta, phải không nào?
Một lần nữa, cảm ơn mọi người~