7:00am
Sáng hôm sau Tina đã tới bệnh viện sớm để thăm Charlote . Hình như cô tới sớm quá Charlotte vẫn còn , còn bé Daeng đã thức lúc nào không biết ngồi chơi một mình dưới đất rắt ngoan chắc bé biết mẹ bé đang phiền lòng nen không dám quậy phá mẹ ngủ.
" Daeng!! Titi đến chơi với con nè" - Tina thấy con bé lủi thủi mà thấy thương.
"Aa aa Titi ơi... bế con bế con"- Daeng thấy Tina liền đòi bé.
"Ngoan nào! Nhỏ tiếng thôi cho mommy ngủ xíu rồi mình kêu mommy thức nha "-Tina bế con bé lên.
"Titi titi dạa dạa"-Daeng ôm cổ Tina.
Thế là cả hoi ngồi xem hoạt hình trên điện thoại Tina. Tina mở cho con bé mấy bài hát con bé thích nó vừa coi vừa bi ba bi bô . Bé con còn nhỏ thế mà gia đình lại không được trọn vẹn.
Khoảng tầm 30 phút sau thì cửa phòng được mở ra người đó không ai khác chính là Nude. Em đem ít quần áo cho Charlotte và ghé tiệm đồ chơi mua cho Daeng một con gấu để làm quà sinh nhật , tại hôm qua gấp quá em chưa kịp chuẩn bị.
" De kìa Nude kìaaa a aa"- Daeng thấy Nude là mắt sáng rực , cũng hiểu lí do vì sao con bé mê Nude rồi nha!! Vừa ấm áp thân thiện lại còn mua đồ chơi cho bé nữa.
Này này Daeng...Titi nãy giờ chơi cùng con mà , sao con thấy người khác là bỏ Titi vậy"- Tina mếu máo, nãy giờ ngoan ngoãn chơi cùng người ta giờ lại bỏ.
"Haha Daeng thích tôi hơn Tina , có đúng không cục vàng"-Nude bế con bé lên chọc Tina.
" Khong thèm chơi với mấy người nữa tôi đi kêu Charlotte thức đây"- Tina quay mặt đi lại giường Charlotte lay người Charlotte thức dậy, thấy hai con mắt Charlotte sưng húp là biết tối qua khóc tới mức độ nào rồi.
Sau khi Charlotte thức Nude đỡ Charlotte đi vệ sinh cá nhân rồi ra ăn sáng. Hôm nay Nude xin nghỉ ở quán để dành thời gian cả ngày ở bệnh viện chăm sóc cho Charlotte còn Tina vì tính chất công việc nên không ở lại quá lâu được cô phải về lại công ty xữ lý một số vấn đề.
Charlotte-
"Luật sư Tao, việc tôi nhờ ông đến đâu rồi"-Engfa đang ở văn phòng luận sư Tao.
"Thưa Chủ tịch đây là bản ly hôn chính tay tôi soạn, chỉ cần phu nhân kí vào đây là mọi tài sản thuộc quyền sở hữu của Chủ tịch còn phu nhân chỉ được giữ lại đứa bé"-ông Tao nói.
"Được rồi chiều nay tôi sẽ ép cô ta kí vào và sẽ đưa bản này lại cho ông ! Tôi về"-Engfa vội vàng cầm tờ giấy đi ra khỏi chổ đó.
Engfa lái xe đến nhà Chompu và thuật lại tất cả cho Chompu biết. Engfa không ngờ nó lại nằm trong kế hoạch của Chompu và người tình của ả . Engfa vì tình yêu lý trí mà đánh mất đi người mà yêu thương mình cả cuộc đời nhưng mà Engfa lại muốn cắt đứt đi mối quan hệ với Charlotte và muốn làm lại cuộc sống mói cùng Chompu Pinkiiz.Thật đau lòng cho một cuộc tình đầy bi thương của Charlotte.
"Nhưng mà chiều nay người ta muốn đi mua sắp cơ "-Chompu lại nũng nịu đòi quần áo.
"Được được chiều nay Fa dắt em đi"-Engfa cững chiều theo ý ả .
"Hẹn gặp lại Fa sau nha"-nói xong Chompu liền đuổi khéo Engfa lý do là bạn cô sắp tới chơi , Engfa cững tưởng là thật nên đành ra về chiều gặp lại ả.
-----------
" Sao rồi ... ổn thỏa chứ em"-Win ôm Chompu sờ mó lung tung.
"Đúng theo kế hoạch rồi , chiều nay anh chỉ cần anh làm theo những gì em nói là giàu to"-ả cũng quyến rủ lại Win.Cả hai con người này thật nham hiểm , Engfa Waraha đem hết tấm lòng mình trao cho Chompu nhưng lại bị phản bội sau lưng. Vậy cuộc tình này ai mới là kẻ đáng thương đây???
-------
BẠN ĐANG ĐỌC
(ENGLOT) Ly hôn đi - COVER
Short StoryEngfa đã chán nản cuộc hôn nhân với charlotte rồi ... liệu họ li hôn hay sẽ ở bên nhau đây Cre: kiexinchaochicho