Engfa được đẩy vào phòng cấp cứu máu cô nhuộm đỏ cả chiéc băng ca. Bộ dạng Engfa nhìn thê thảm đến vô cùng... bên ngoài có cững cỏi thế nào lời nói uy nghiêm thế nào nhưng cô chỉ mang một thân xác của con gái mà thôi, cho lần tai nạn này có thể cướp đi tính mạng của Ènga lúc nào không hay.
Tina đạp ga chạy thẳng đến bệnh viện nơi mà Engfa đang cấp cứu. Trên xe Charlotte lo sợ đến phát khóc cô cố gắng siết chặt hai tay của mình vào nhau nên kiềm cơn khóc của mình lại nhưng không ăn thua. Cô đau lắm ... Engfa không thương cô cũng dược nhưng đừng làm đau bản thân mình chứ, Engfa có biết cô yêu Engfa đến mức nòa không? Chỉ cần Engfa nói muốn là cô có thể moi tim mình ra trao cho Engfa.
--------------Chúng ta là người nhà bệnh nhân Engfa mới được đưa đến đây, giờ chị ta ở đâu"-Tina gấp gáp chạy vào trước, Charlotte đuổi theo sau.
"Bệnh nhân mất máu quá nhiều không thể cầm được máu chúng tôi đã đưa cô ấy bên phòng phẩu thuật"-Một y tá nói.
"Chị ấy có làm sao không thưa cô"-Charlotte nghe vậy nấc lên khóc.
"Theo như chuẩn doán với lại chụp X-quang cho thấy bệnh nhân bị rạng xương sọ bên trái và cả hai tay hai chân có vết thương cách tay trái đã bị gãy nhưng không quá nặng nhưng còn một diaufd bẹnh nhân trước đây có tiền sử bệnh tim nhưng tai nạn lần này đã làm hẹp van tim của bệnh nhân bây giờchir có thể dựavafo ý chí sống của bệnh nhân để phục hồi thôi"- Từng chữ y tá nói ra như trăm ngàn mũi dao đâm vào Charlotte.
Charlotte không còn chút sức lực nào nữa nên cô quỳ mạnh xuống đất, nước mắt thi nhau rơi lã chã trên gương mặt thanh tú của cô. Tina nhìn không khỏi sót thương tên Engfa chết bầm kia, là người bạn thân nhất của Tina mà sao giờ lại nằm trong đó thế kia?? Cả hai tuy rằng chí chóe với nhau mỗi ngày không ai nhường nhịn ai nhưng cả hai hiểu rõ trong lòng đối phương rất tôn trọng và quan tâm đến mình. Cả hai sống cùng nhau từ nhỏ đến lớn nên nỗi đau này Tina sao thể chịu được chứ????
Tình hình của Engfa đã được báo về cho chủ tịch Waraha và phu nhân Waraha , hai người là bố mẹ Engfa đăng sống ở Anh để tiếp quản công ty trụ sở chính! Nghe tin con gái mình như thế hai ông bà như ngồi trên đống lửa tức tốc đặt vé máy bay về lại Thái Lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ENGLOT) Ly hôn đi - COVER
Short StoryEngfa đã chán nản cuộc hôn nhân với charlotte rồi ... liệu họ li hôn hay sẽ ở bên nhau đây Cre: kiexinchaochicho