Thế là cả 3 Charlotte, Nude, Daeng đi tới khu vui chơi , nơi đây náo nhiệt ồn ào khiến Charlotte có chút thích thú bởi vì lúc trước nhà em nghèo lắm chỉ có em và mẹ thôi bố thì tai nạn qua đời lúc em chưa ra đời . Cho nên việc em đến những khu vui chơi đầy màu sắc này rất ít , em nghỉ rằng những nơi này chỉ dành cho những người có hạnh phúc.
Nói về Charlotte một chút , năm cấp 3 mẹ em đột ngột bệnh nặng nhưng không qua khỏi sau đó , lúc đó em cảm thấy thế giới đổi xử với em tệ bạc vô cùng ai rồi cững bỏ em đi . Ngoài việc học em còn phải đi phụ việc ở các quán ăn và cả sieu thị tiện lợi nữa , nó khiến em ngủ không đủ , khiến em trở nên gầy gò ốm yếu .Khoảng một thời gian sau đó lớp em có học sinh mới chuyển vào đó là Engfa Waraha là một tiểu thư nhà giàu , ban đầu em với Engfa chỉ là bạn cùng bàn nhưng khỉ cả hai vô tình chạm mặt nhau ở công viên tối hôm đó . Một người mang nỗi nhớ thương gia đình với bố mẹ đã quá cố của mình , còn một người mang nỗi phiền lòng sức ép của bố mẹ bắt cô phải cưới người cô không yêu. Cả hai đều có tâm sự và muốn ai đó để lắng nghe nỗi lòng của bản thân cho nên đêm ấy là một đêm đã rất dài đã khiến hai con người xích lại gần nhau.
"Mommy my my ... đua quay aaa bo bo "-Daeng mắt sáng rực réo lên khi thấy trò chơi nó thích.
" Daeng đợi mommy đi mua vé nha " - Thoát khỏi những suy nghỉ mông lung đó Charlotte chạy đi mua vé cho Daeng.
" Daeng ahhh cười lên Nude chụp cho Daeng nè "-Nude phấn khích cầm máy ảnh lên chụp khi thấy Daeng bé nhỏ ngồi lọt thỏm vào trong con vịt đang xoay tròn phía trước.
Thế là cả ba chơi từ chò này đến trò khác tới trưa thì mệt lã người không thể tiếp tục được nữa cho nên cả ba quyết định đi ăn một nhà hàng gần đó , sẳn tiện tổ chức sinh nhật cho Daeng luôn.
"Nude...de chinh nhắm "-Daeng chơi cả buổi sáng mệt đừ người nằm trong vòng tay Nude +mà miệng cứ bo bo khen Nude của nó.
"Daeng đáng iuuu thế "- Nude hun lên má con bé.
" Yaa Daeng , mommy mới là người sinh ra con sao con không khen mommy"- Charlotte đang lái xe thì nghe thấy hia con người ngồi phía sau mình cứ sến súa không thể chịu được.
"Haha Char à em thấy con bé có tướng làm vợ ngoan giống chị rồi đấy"-Nude cười lớn khi thấy Charlotte mặt hầm hầm.
" Không được ! Daeng phải là người chồng gương mẫu như papa của nó " - Charlotte không muốn Daeng nằm dưới đâu." Được rồi được rồi ha ha , à mà chúng ta rủ cả Tina luôn được không?"-Nude đăng nghĩ đến crush của mình nhưng thật may crush của cô chính là em dâu của bà chị mình , quá là hời rồi keke .
" Được để chị kêu Tina đến đó "- Charlotte nói xong lấy điện thoại ra điện cho Tina đi tới nhà hàng gần đó .
-------------------
" Chompu của chị em đói chưa, chúng ta ăn nhá"-Engfa ôm eo Chompu đi ra bãi đỗ xe.
" Cũng được đó sáng giờ em vẵn chưa ăn gì " - Ả ta khkong biết ngại quay ra hôn Engfa một cái rõ kêu.
Engfa nhất thời bị nụ hôn làm mờ lí trí cảm thấy rằng cô yêu đúng người , bên cạnh Chompu cô cảm nhận được hương thơm nhè nhẹ của người con gái mới lớn chứ không như Charlotte em ấy toàn mùi sữa của Daeng thật chán nhỉ .
Engfa không biết từ khi nào mà cảm thấy như việc phản bội Charlotte là chuyện bình thường , thậm chí cô chưa từng nói với Charlote là muốn ly hôn nữa cơ mà. Nhưng mà sẽ sớm thôi đợi một thời gian thích hợp sẽ nói ra và đường đường chính chính dắt Chompu về làm vợ của Waraha Gia . Nhưng ... nhưng mà nghĩ đến ly hôn Engfa có nét đi xuống . Vậy còn Daeng của cô và em thì sao? Chắc chỉ cần gửi tiền chu chấp nữa , mà con bé vẵn là máu mủ của cô đó? Nhưng Chompu có thể sinh cho cô một đứa bé kháu khỉnh hơn mà . Vậy còn bếp núc ? Engfa vẵn thích ăn cơm gia đình hơn mà ...? Có sao đâu Chompu không biết nấu ăn thì có thể đặt đồ ăn bên ngoài và cả hai cùng ăn ...
Tất cả những suy nghĩ hiện hữu trong đầu Engfa khiến cô chia ra hai bên , nữa muốn nữa không muốn nhưng mà chung quy là sẽ... ly hôn.
----------Tới nhà hàng Engfa dắt Chompu bước vào nhà hàng , chọn một nơi cạnh cửa sổ để cho thoáng đảng . Chompu không quan tâm mấy , ả ta chỉ thích kêu những món đắt tiền và sang chảnh để lắp đầy cái bụng ả và up lên mạng xã hội cho bạn bè ả lác mắt.
" Engfa Waraha là cậu ấy sao ... sao lại ở đây"- Vô tình Charlotte kêu Tina tới nhà hàng này không ngờ lại bị trùng hợp đến thế . Cơ mà Charlotte sắp tới rồi ! Không thể để chị ấy thấy được . Tina vội vàng đứng dậy đi lại bàn Engfa.
Cũng vừa lúc hình bóng quen thuộc một tay bế con mọt tay xahcs nhưng món đồ chơi con bé kế bên là một cô gái mái tóc dài màu vàng tay cầm chiếc bánh kem nhỏ bước vào nhà hàng. Chết rồi! Tina ơi không kịp rồi phải làm sao đây.
Một bên thì cầm đồ khệ nệ khó khăn bước đi , còn còn một bên ừ thì cững cầm cái đó , đó là Engfa cầm tay à ta hôn lên đó.
Chuyện gì tới cững sẽ tới !...
Bốn mắt chạm nhau không có từ ngữ gì diễn tả nỗi khung cảnh ấy...
----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(ENGLOT) Ly hôn đi - COVER
NouvellesEngfa đã chán nản cuộc hôn nhân với charlotte rồi ... liệu họ li hôn hay sẽ ở bên nhau đây Cre: kiexinchaochicho