~Engfa pov~
Xin chào tôi là Engfa Warafa vài tháng nữa tôi tròn 35 tuổi , tôi đã có 1 cô vợ tên là Charlotte 30 tuổi và có thêm một cô con gái nhỏ Daeng được 4 tuổi rồi. Gia đình chúng tôi rất hạnh phúc nhưng mà là ... trước đó , từ lúc tôi bổ nhiệm chức vụ giám đốc của tập đoàn EF thì tôi cảm thấy em ấy không còn xứng với tôi nữaMọi người đừng trách vội tôi vì em ấy chả biết gì ngoài việc nấu ăn cả thậm chí còn sữ dụng tiền của tôi để chi tiêu sinh hoạt , tôi không phải một con người ích kỷ nhưng mà nó khiến tôi thấy em phụ thuộc vào tôi nhiều thứ . Tôi muốn Ly hôn ... phải tôi thực sự không thể nào sống với em ấy thêm một chút nào nữa , cả ngày đi làm mệt mỏi em ấy còn càm ràm tôi về việc tôi vứt vớ lung tung thêm cái nữa là về muộn không chơi với Daeng .
Tôi nhớ lại 10 năm trước tôi thích em,tôi làm bằng mọi cách để có được em dù bố mẹ có ngăn cản, tôi vẵn cố chấp cưới em về , nghĩ lại thấy hối hận thiệc sự . Nhưng dạo gần đây tôi đã thích thầm một người khác đó là Chompu cô ấy là thư kí riêng của tôi , cô ấy rất xinh đẹp , nhẹ nhàng làm tôi hẫng đi vài nhịp và tim đập nhanh khi ở cùng em ấy trong công ty . Tôi đã làm mọi cách để bày tỏ tình cảm của mình đối với Chompu và em ấy cũng chấp nhận lại tình cảm của tôi . Hiện tại chúng tôi đã quen được 3 tháng và điều quan trọng là Charlotte vẫn không hề hay biết .
Thôi mặc kệ cô ta dù gì chúng tôi cũng li dị cho nên quen Chompu sớm xíu thì có gì là sai chứ đúng không ?
-----------------
" Engfa ahh thức thôi 6h rồi kìa chị mau đánh răng xuống ăn sáng em đi đánh thức Daeng " - Charlotte lay người Engfa rồi qua lôi của Daeng ."Um biết rồi" - Engfa chán nản nhìn charlotte đánh thức mình
" Daeng ngoan nào "- Charlotte vỗ mông daeng.
Engfa xuống giường đi vào nhà tắm sửa soạn một xíu bước ra như con người khác lịch lãm yêu kiều . Cô đi thảng xuống nhà để ăn sáng nhanh nhanh để đi gặp Chompu .
" Engfa này, hôm nay là thứ 6 rồi mai là ngày nghỉ chúng ta chở Daeng đi chơi nhá " - Engfa vừa nói vừa dọn dẹp trong bếp .
" Không được , mai có lịch họp với đối tác quan trọng để khi khác đi " - Engfa xử lí xong dĩa ốp la của mình rồi đứng dậy đi một mạch ra ngoài không để Charlotte trả lời .
-----------------
Trên đường đi đến Công ty Engfa ghé tiệm hoa mua cho Chompu một bó hoa tươi chắc chắn cô ấy sẽ thích lắm đây .
" Tặng em này Chompu " -Engfa đưa cho Chompu bó hoa ." Oaaa cảm ơn Fa nhá "-Chompu nhận bó hoa chồm tới hôn Engfa một cái .
" Mai Fa rảnh Fa dắt em đi chơi nhá , chịu không "-Engfa ôm eo Chompu lắc qua lắc lại .
" Được ạ "- Ả ta câu cổ Engfa không ngại thân mật .
* CẠCH *
" Èm hem ! Tôi đến đưa tài liệu cho giám đốc"- Tina bước vào thấy cảnh đó .
" À ừ Tina hả ... Em ra ngoài đợi chị "- Engfa giật mình buông ả ta ra và nói nhỏ .
Ả ta hậm hực bước ra ngoài còn không quên tặng cho Tina một cái liếc vô cùng sắc bén .
" Tina em để bên bàn dùm chị đi " - Engfa không dám nhìn thẳng vào Tina .
" Được bao lâu rồi " -Tina quăng tập tài liệu lên bàn rồi bỏ hai tay vào túi quần gầm giọng với Engfa .
" G-gần 3 tháng rồi "-Engfa rụt rè với nét lạnh lùng của Tina .
"Tôi biết chị muốn ly hôn với chị dâu nhưng hiện tại bây giờ chị vẫn đang còn trong tình trạng hôn nhân hợp pháp với chị dâu cho nên đừng có làm những hành động đó "- Tina vừa nói vừa đi thẳng đến Engfa chỉ tay vào người Engfa
" Tốt nhất đừng để tôi thấy những cảnh đó ... giám đốc Engfa Waraha " -Tina cười khẩy rồi bước ra ngoài bỏ lại Engfa trong phòng
Tina là em họ của Engfa nhưng vì bằng tuổi nen cảu hai đối xử với nhau như bạn bè mà có điều cả hai bên gia đình bắt cả hai xưng hô chị em cho thân mật
Tina tích cách trưởng thành hơn Engfa . Engfa là giám đốc thì Tina cững là phó giám đốc . Từ nhỏ hai đứa quấn quít với nhau nhưng từ khi Engfa tâm sự với Tina là mướn ly hôn với Charlotte thì Tina dần né trách và có ác cảm với Engfa.
-----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(ENGLOT) Ly hôn đi - COVER
Historia CortaEngfa đã chán nản cuộc hôn nhân với charlotte rồi ... liệu họ li hôn hay sẽ ở bên nhau đây Cre: kiexinchaochicho