Giữa mùi máu giăng khắp con hẻm chật hẹp, Jungkook cảm nhận được một sự kinh hoàng bằng cách nào đó đang cố đan xen vào vị tanh tưởi. Hắn gằn lên quay phắt về sau bằng màu mắt đỏ thẫm. Con mồi mềm nhũn bị thả rơi xuống mặt đất dơ bẩn khiến nước mưa bắn lên bộ suit lịch lãm nay đã đẫm máu nơi cổ áo. Đôi mắt hung hãn của Jungkook đảo nhanh chiều dài dọc con hẻm.
Kẻ nào đó vừa chạy khỏi.
Jungkook hối hả đuổi theo kẻ không mời mà đến. Đường phố London sũng nước, cơn bão lớn suốt một tuần liền chỉ vừa tạnh vào tối qua. Gió vẫn thổi bạt giữa từng làn mưa phùn, hàng cây gần nhất nơi vỉa hè đổ ngang, xung quanh đầy những loại giấy và rác la liệt. Jungkook nép người trở lại sau góc tường bởi bộ dạng hiện tại sẽ khiến hắn có nguy cơ bị nhận diện cao. Cởi chiếc áo ném lại để có thể truy tìm kẻ lạ mặt tò mò, Jungkook lau vội khóe miệng trong lúc đảo mắt nhanh.
Xung quanh vẫn chỉ có tiếng gió rít qua những tòa nhà trong suốt thời gian hắn lùng sục tất cả địa điểm đáng nghi. Hắn mang sự cẩn trọng trở lại con hẻm cũ, chỉ lướt qua mà không bước vào. Chưa có ai phát hiện ra cái xác trong hẻm.
Jungkook chỉ cần hút một chút máu rồi xóa đi ký ức con mồi, nhưng cuối cùng đã mất kiềm chế. Hắn đã bị nhìn thấy. Một sai lầm sẽ khiến cả thế giới chấn động nếu bị vạch ra ánh sáng. Ma cà rồng - loài ác quỷ chỉ có trong lời đồn đại không thể bị phát giác. Jungkook hối hận vì không thể ngăn con quái vật trong mình lại. Việc không hút máu đã diễn ra quá lâu, cơn bão lại khiến hắn chẳng thể ra ngoài đến khi cơn khát chạm ngưỡng. Những viên thuốc chứa nhiều chất sắt chẳng thể đáp ứng nổi hắn lần này. Hắn mất lý trí mà vồ lấy một kẻ mình chẳng biết là ai.
Jungkook chẳng thấy người nào ở gần con hẻm, có thể kẻ đó đã sợ mà trốn mất, hoặc chưa kịp gọi thêm ai khác.
Trong lúc nghĩ về việc có lẽ nên chủ động phòng trường hợp xấu nhất, Jungkook ngưng lại trước vật gì đó phất phơ trong làn gió lạnh. Hắn đến gần để nhìn xuống chiếc khăn ướt sũng dính xuống mặt đường, nửa còn lại khô chơ vơ khỏi nền đất cùng dấu giày ai đó in hằn lên. Vết rất mới. Jungkook cân nhắc rồi quyết định nhặt chiếc khăn đã bẩn gấp gọn cất vào túi. Hắn phân tích trên đường về nhà và khẳng định nó là của kẻ tò mò vừa nhìn thấy mọi chuyện. Chiếc khăn không thể bay đến từ nơi khác với tình trạng khô ráo một nửa trong thời tiết mưa gió, chưa kể với sự khắc nghiệt này chẳng ai ra đường vào sáng tinh mơ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
BLACK BLOOD | Kookmin
FanfictionNhững gì Jungkook nhớ là họ đã cãi nhau rất to. Jungkook hoàn toàn có thể nhẹ giọng tập trung lái xe thay vì to tiếng lại với cậu. Tuy nhiên, hắn thể chẳng bình tĩnh được khi Jimin chủ động muốn chấm dứt mọi thứ. Trong đêm mưa lớn, ánh đèn xe lờ mờ...