Jungkook đã tính toán để có thể kiểm soát nếu tình hình trở nên phức tạp.
Hắn đã có quá nhiều cơ hội trong những ngày qua, tại sao hắn ngu xuẩn đến thế? Hắn đang đưa bản thân vào rắc rối vì kéo dài chuyện này.
Vài giây trôi qua đầy nặng nề và rồi hắn bỗng cảm thấy sống lưng mình lạnh toát.
Nhịp tim của Jimin chỉ hỗn loạn một chút.
Hắn kiên nhẫn hơn nữa.
Vẫn không hề có một sự sợ hãi nào từ Park Jimin như cách Jungkook vẫn phòng thủ tiếp nhận.
"Jimin, cậu nên đeo cái này vào."
Jimin chớp mắt rời tầm nhìn của mình và ngồi thẳng dậy lập tức. "Ew. Nó có mùi của gián." Mũi cậu chun lại cầm lấy sợi dây chuyền.
Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Park Jimin rõ ràng đã nhận ra. Sự nhạy bén của Jungkook chẳng bao giờ đánh lừa hắn. Người kia đang diễn sự bình thản trước mặt Jungkook? Jimin thực sự không có phản ứng gì khi gặp lại hắn sao? Hắn đã xé toạc cổ con mồi, con ngươi của hắn rực đỏ như máu - cái màu tang tóc nhuộm luôn cả chiếc áo trắng trong con hẻm ẩm thấp - đó không phải một khung cảnh có thể quên thậm chí là ám ảnh.
Vậy mà Jimin còn chẳng thể hiện quá nhiều khi gặp lại con quái vật như Jeon Jungkook.
"Ngài có thể chụp bây giờ luôn không thưa Ngài Jeon?"
Jungkook nghe ai đó lên tiếng. Hắn bắt đầu đứng dậy đến trước chiếc tràng kỷ đối diện Jimin.
"Hôm nay phải dành thời gian cho đoàn khác nữa nên tôi nghĩ nên làm nhanh gọn thôi để không phiền đến Ngài, dù gì Park cũng phải trở lại phòng tập."
Jungkook tảng lơ. Hắn tập trung vào chiếc máy ảnh và bắt đầu chỉnh tiêu cự. Phía bên kia, Park Jimin cũng bắt đầu chọn một tư thế thoải mái để bắt đầu. Khoảng tầm chỉ hai mươi phút, Jungkook đoán thế. Suốt quãng thời gian làm việc hắn chẳng nói lời nào. Sự lạnh lùng của hắn đã quá quen thuộc nên chẳng ai thắc mắc. Jimin là người chủ động và việc duy nhất Jungkook làm chỉ là bấm máy. Jimin tạo dáng tương đối vừa phải mà chẳng cần góp ý nhiều, nhỉnh hơn những diễn viên hắn từng chụp hôm qua về biểu cảm ánh mắt. Có lẽ bởi thế nên mọi thứ diễn ra khá thuận lợi và nhanh chóng.
"Xong rồi." Jungkook hạ máy ảnh xuống.
"Cám ơn Ngài Jeon. Tôi hy vọng tạp chí tuần sau sẽ tôn vinh những nghệ sĩ của nhà hát dưới ống kính tuyệt vời của Ngài." Joonwoo cúi đầu với những lời sáo rỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BLACK BLOOD | Kookmin
FanfictionNhững gì Jungkook nhớ là họ đã cãi nhau rất to. Jungkook hoàn toàn có thể nhẹ giọng tập trung lái xe thay vì to tiếng lại với cậu. Tuy nhiên, hắn thể chẳng bình tĩnh được khi Jimin chủ động muốn chấm dứt mọi thứ. Trong đêm mưa lớn, ánh đèn xe lờ mờ...