Chương 4 (r18)

908 79 1
                                    

Warning r18, trẻ con dưới 18 tuổi làm ơn không vào đọc. Các bạn có thể chuyển thẳng sang chap 5 vì cả chương này sẽ là r18, không đọc không ảnh hưởng đến mạch truyện. Mình không thể kiểm soát người đọc nên nếu có ảnh hưởng đến nhận thức của các bạn mình sẽ không chịu trách nhiệm.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Ưm- Kazuha, thả r-...ưm-

Kazuha đang giữ chặt Kuni lại, khống chế cả thân thể lẫn tâm hồn của cậu bằng một nụ hôn sâu. Lưỡi anh nhẹ tách hai hàm răng cậu ra, luồn vào trong, hút lấy cả thần trí của Kuni. Mật ngọt chết ruồi, Kazuha là mật, Kuni là chú ruồi tội nghiệp, bị dìm trong ái tình đến mức thần hồn điên đảo, đánh thức cả Kazu nhỏ nãy giờ đang cương cứng lên.

Đêm khuya tĩnh mịch, cả căn phòng chỉ có tiếng hôn đầy ám muội. Khai vị đã ăn, giờ đến món chính. Nhìn cơ thể người nằm dưới, Kazuha không nhịn được mà nuốt nước bọt, trên đời này có mỹ nhân nào có thể sánh ngang nhan sắc này chứ? Anh luồn tay xuống phía dưới, điêu luyện nới rộng cái lỗ nhỏ đầy dâm đãng ấy. Đôi tay thon dài, nhìn thôi đã nứng giờ đang nhấn vào vách thịt nóng ẩm kia.

- Em chặt quá đấy.

- Im đi, ai chặt hả!?

Kuni thở hổn hển, cả người giật lên từng cơn. Kazuha phục vụ cậu vô cùng tuyệt vời. Phần dưới được nới rộng hết cỡ, phần nhũ hoa đã bị chơi đùa đến đỏ lựng. Anh mút lấy đầu nhũ, cắn nhẹ, tay kia nắn thành đủ thứ hình thù. Bất chợt, anh lấy tay kéo mạnh cái núm đỏ đấy, Kuni rên lên, không nhịn được mà bắn ra thứ tinh dịch màu trắng đục.

- Ngày hôm nay, anh sẽ lấp đầy bên trong em, để cả thế giới biết em chỉ thuộc về mình anh, mãi mãi.

Nói rồi, anh lật người Kuni lại, đâm thẳng thứ dị vật kia vào sâu bên trong.

- Ahhh, ha...Ahhh, chậm lạ- Ahh

Kazuha như bị điếc, liên tục thúc mạnh. Từng đợt nhấp nhô đều khiến cơ thể cậu như bị điện giật. Lần đầu của người ta mà không có chút thương hoa tiếc ngọc nào cả! Kazuha vừa đâm vừa cắn vào gáy cậu. Kazuha nắm tóc Kuni, thúc mạnh thêm, nước mắt sinh lí cậu không tự chủ được mà trào ra, ướt cả gối. Đầu óc Kuni tê dại, vừa hay tỉnh ngay khi Kazuha thúc mạnh vào điểm nhạy cảm. Cậu bắn lần hai, lúc này người Kuni đã rã rời lắm rồi. Bỗng cậu bị một lực nhấc bổng lên, Kazuha vùi đầu vào hõm cổ cậu, cắn mút điên cuồng tạo dấu hôn chi chít xuống tận đùi.

- Tên ngốc này, sao thích cắn người thế, bộ cậu là chó à?

- Đúng vậy, ta nguyện làm chó của em.

Mặt Kuni đỏ bừng lên, đừng có mà nói mấy lời dễ gây xấu hổ thế chứ. 

- Lúc nãy em nằm sấp, không thể nhìn được gương mặt mĩ miều đó, thật đáng tiếc.

- A, khoan- Ahhh

Kazuha gác chân cậu lên vai, đâm lút cán côn thịt vào lỗ hậu của cậu. Cả người Kuni ưỡn ngược lên, khoái cảm tràn ngập quanh người cậu. Trong tâm trí của cậu bây giờ chỉ toàn là dục vọng. Cả căn phòng vang vọng tiếng rên dâm dãng của mèo nhỏ. Kazuha ôm hẳn Kuni lên, đâm mạnh vào bên trong, hai người bắn ra cùng một lúc. 

Bỗng nhiên Kazuha ấn đầu cậu xuống con hàng vĩ đại của mình.

- Nãy giờ ta phục vụ em rồi, em cũng nên đáp trả lại tình yêu đó chứ?

- Ha...ha, vậy để em phục vụ cho ngài cả đêm nay nhé.

Cậu hôn nhẹ lên cậu nhỏ của Kazuha, ngậm lấy đầu khấc của nó rồi bắt đầu liếm mút, hai tay cũng không rảnh rang mà đang vuốt lấy phần thân dưới. Nước bọt trào ra từ hai khóe miệng. Phía bên kia, Kazuha đang vô cùng tận hưởng "dịch vụ" mà người yêu cậu mang lại. Anh chợt nắm lấy đầu cậu, ấn mạnh xuống, bắn trọn dòng tinh dịch vào khoang miệng nhỏ. Kuni không hề phản kháng, thản nhiên nuốt lấy tinh hoa anh trao tặng. 

Kazuha tiếp tục đẩy cậu xuống rồi làm việc mình cần làm. Lần này anh biết cậu đã quen, cũng biết cậu bình thường hỗn hào thế nhưng khi làm tình lại chỉ có thể cầu xin tha thiết. Bộ dạng đó quả thật vô cùng thú vị. 

- Hửm? Sao vậy? Chàng cáo của ta kiệt sức rồi hả~?

Giọng cậu cợt nhả, mới đầu không quen chứ quen rồi thì cậu thấy làm tình sướng vô cùng. Cái mồm hại cái mông, Kazuha bị khích thì hơi tự ái, thế nhưng cậu mới chỉ dùng một chút sức lực của mình thôi.

Ít phút sau, chàng trai tóc chàm của chúng ta đang khẩn khoản van xin Kazuha dừng lại. Anh thúc mạnh và nhanh đến độ cậu không thở được. Dị vật ma sát với vách thịt, làm nó đỏ ửng lên. 

- Kazuha, ahh- ha, chậm, chậm lại.... Ahhh~

- Aghhh, đừng thúc nữa, em không chịu đượ- Ahh, em bảo dừng mà!

Mặc kệ lời van xin đẫm nước của Kuni, anh lại ôm chặt cậu lại, càng khiến thứ kia đâm sâu hơn. Kuni đã bắn hơn năm lần rồi, đầu óc nửa tỉnh nửa mơ. 

- Em có biết hồ ly có thể nhân đôi một bộ phận cơ thể lên không?

- Này, đừng nói là- Aghhhhhh

Một luồng điện chạy dọc sống lưng Kuni lên tận tủy não. Cậu đang bị hai con cặc đâm vào cùng một lúc, tinh dịch bắn đầy lên người.

- Rách, rách bây giờ!

- Rách thì ta gắn lại cho em.

Kazuha đâm cậu đến mức bất tỉnh, trước khi ngất đi, cậu chỉ mơ hồ nhìn được anh hôn nhẹ lên trán cậu, ngay sau đó, khung cảnh tối đen lại. Cậu ngất lịm đi.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

T sợ t quá ae ạ.


[KzScr] Vạn kiếp luân hồi vạn kiếp yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ