Có cp phụ XiaoVen và một số cp khác.
--------------------------------------------------------------------------------------
Kunikuzushi tỉnh dậy vì mùi thơm của đồ ăn sáng, những cơn gió mát lành và tiếng hót trên cành đào xuân. Toàn thân đau nhức, cậu nhớ lại trận làm tình mãnh liệt ngày hôm qua.
- Em yêu, em đang nhớ lại tối hôm qua sao?
- AHHHH
Kuni giật mình, Kazuha đang nằm chống tay ngay bên cạnh anh, khuôn mặt rất chi là thỏa mãn... và ngứa đòn.
- Anh biết anh suýt vừa giết chết vợ anh không, Kaedehara?
- Hửm? Tôi không biết.
Kuni thật sự muốn đấm vô mặt tên này rồi.
- Thôi nào Kuni nhỏ bé, đừng gọi ta là Kaedehara nữa màaaaaa
Kazuha nhõng nhẽo ôm lấy eo cậu, hệt như một đứa trẻ. Kuni vuốt khẽ tóc mái anh, ánh mắt trầm tư, cậu không biết cảm xúc này từ đâu ra. Cảm giác như chỉ cần gọi tên anh, có điều gì đó sẽ vỡ òa ra trong đầu cậu. Thấy Kuni im lặng, Kazuha ngẩng đầu lên, bắt gặp ánh mắt suy tư của cậu.
- Em đang suy nghĩ gì vậy, gọi tên ta bộ khó như vậy sao?
- Không, chỉ là...
Kazuha buồn lắm, cứ tưởng sau đêm hôm qua, cậu sẽ đổi cách xưng hô với anh, gọi anh bằng cái tên Kazuha thân mật. Quả nhiên đời thật không dễ dàng mà.
Cộc cộc, tiếng gõ cửa phòng chầm chậm vang lên.
Một đôi nam nữ bước vào, tay bưng khay đồ ăn đang tỏa mùi thơm dầy dụ dỗ.
- Thiếu gia và phu nhân, đồ ăn đã tới rồi ạ.
Nhìn hai gia nhân đồng thanh nói, thuần thục chuẩn bị bữa sáng kèm cả khuôn mặt vô cảm đến đáng sợ của cô hầu, Kuni không khỏi rùng mình. Nó làm anh nghĩ đến những con rối được thiết lập sẵn. Tự nhiên hết muốn ăn sáng luôn rồi.
- Ờm, Kazu- à Kaedehara, hai người đó là ai vậy, sao trước giờ tôi không thấy họ.
- Em không chịu gọi ta bằng tên, ta dỗi em rồi.
Thằng trẻ trâu xốc nổi này. Kuni thở dài, xoa đầu đứa trẻ to xác đang ngồi một cục ở bên cạnh.
- Được rồi Kazuha, ăn sáng nào.
- Đổi cả cách xưng hô điiii, như tối qua em nói với ta.
Được voi đòi tiên à? Thôi, ông đây không chấp với thằng ranh này.
- Ăn đi nào, anh yêu.
Hừm, cũng không tệ. Kuni cảm thấy kiểu gọi này cũng hay.
- Ahhhhhhh.
- Ý gì đây?
- Em đút cho ta.
- Em đút cả cái bát vô mồm ngài đấy, có tay có chân làm ơn tự ăn, đừng có vô sỉ như thế trước nam nhân.
- Hức
.
Bên ngoài cửa phòng, hai gia nhân kia đang đứng nghe lén. Nhân sinh mà, ai rồi cũng phải như thế thôi, đừng có đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KzScr] Vạn kiếp luân hồi vạn kiếp yêu
FanficTruyện có thể có từ ngữ tục tĩu Kaedehara Kazuha x Kunikuzushi Tui không tìm được artist ảnh bìa nên đây là link dẫn đến ảnh https://www.pinterest.com/pin/2462974789319901/