(Benson)
Hindi ko alam kung toto oba ang mga narinig ko sa hapag kainan na iyon. Ngunit kung totoo man ay wala na rin akong magagawa. Alam kong may pinaplano si Kuya August at sinabi na iyon ni Mom sa akin hindi ko lang alam kung ano ito.
"Where are you going?" tanong ni Mom sa akin ng makita nitong lalabas ako.
"I will follow him." Mahina kong sabi dito. Akala ko ay magagalit si Mom, but I was wrong tumngo lamang ito sa aking sinabi. Mom loves Kuya August so much. Ng Nawala nga ito sa amin at ng inakala naming patay na ito ayb iyak ng iyak si mom ng jhalos isang buwan. She treared kuya August as her child kaya ganoon ang epekto nito sa kanya.
Ng makalabas ay hindi hindi ko na namataan pa si Kuya August.wala na rin ang kanilang kotse mukhang umalis na ito. Agad akong sumakay sa aking kotse at nagmaneho. Habang nag da drive ay sinusubukan kong isipin kung saan pumunta o pupunta si Kuya August. Napatigil naman ako sa gilid ng daan ng may maalala. Sana tama ang aking hinala. Muli kong minaneho ang kotse papunta sa isang lugar na matagal ko ng hindi napupuntahan.
Ng makarating sa harap ng isang matayog na gusali ay agad akong bumaba sa kotse at agad na pumasok sa gusali. Dali dali akong pumasok sa elevator at pinindot ang highest floor. Makalioas ang ilang minute ay nakarating na ako sad ulo. Agad akong lumabas sa elevator at mabilis na tinungo ang unit na aking pakay.
Ngayon ay nakaharap ako sa isang pinto. Hoping na hindi ito naka lock ay pinihit ko ang door knob. Mukhang tama ako, hindi ito naka lock kaya agad akong pumasok.
Ng maka pasok ay patay lahat ng ilaw. I turned the lights on and saw the person I was looking for. Naka upo ito sa kama at maraming beer na naka palibot sa kanya.
"Kuya August." Tawag ko dito. Ngunit halos ikadurog ng puso ko ng lumingon ito. Basang basa ang mukha nito na patuloy pa rin tumutulo ang mga luha mula sa kanyang mga mata.
Agad akong lumapit dito at niyakap siya.
"Benson." Tawag naman niya sa pangalan ko at niyakap ako ng mahigput at napahagulgol.
"I am here Kuya. I am sorry ngayon lang ako." Tama nga ang hinala ko. Dito siya pumunta sa dati niyang condo ng sila pa ni Kuya Shawn. This is his safe place.
"Bakit ganito, sobrang bigat ng pakiramdam ko. I feel like I am a monster. Hindi ko na alam. Gusto ko ng tumigil ngunit hindi komagawa. Natatakot na ako sa sarili ko." Iyak nito. Inayos ko naman ito sa pagkakaupo at pinaharap sa akin. I cupped his face at pinahiran ang mga luhang tumutulo dito.
"You are not a monster. You are an angel, please stop crying." Saad ko sa kanya. I don't know why ngunit tumigil ito bigla sap ag iyak at napatitig lang sa akin. Nagulat na lang ako ng bigla ako nitong sunggaban ng halik.At first there's a part of me nan ais itong pigilan. But the another part of me won which is the one who dreamt of owning Kuya August. Agad akong lumaban ng halik.
Kuya August is getting wild. Timulak at nito bigla sa kama at dinaganan kasabay ng pag hubad niya ng kanyang mga saplot. Iwas awed by his body. Napaka kinis nito at napaka puti.
Bigla naman itong bumaba sa may tiyan ko at inun buckle ang sinturon ko sabay hubad ng aking pang ibaba. Agad tumabad sa kanya ang aking pagkalalaki na nag huhumindik.
"Fuck." I cursed when he grabbed my shaft at diretsong sinubo. Hindi ko akalain na mangyayari ito. Dati rati ay napapanaginipan ko lang ito but now it is happening.
Hinawakan ko ang ulo ni Kuya August at ako na ang nag mando sap ag galaw nito. I thrust his mouth as I moaned.
Binitawan ko ang pagkakahawak sa kanyang ulo at iginiya ito pahiga sa kama. His eyes are mesmerizing. Tila ba mas lalo ako nitong inaakit.
Ng maihiga ko na si August ayagad ko naman hinubad ang mga natitira kong saplot. For the second time I looked at him. I cant control or stop myself anymore. Agad kong ipinatong ang dalawa niyang paa sa aking balikat at itinutok ang aking pagkalalaki sa kanyang butas. Unti unti koong ipinasokk ang ulo nito at ramdam ko ang sikip at init. Kitang kita ko ang pag buka ng kanyang pinkinsh nab utas at ang tuluyang pag sakop nito sa aking pagkalalaki.
"Augh you're so tight luya." Ungol ko at nag umpisa ng gumalaw. Bawat ulos ko ay rinig ko ang pag ungol ni kuya August. I kissed him na dinaluhan niya naman.
We changed position at ngayon nga ay nakati=uwad na ito. I held his waist at muling pinasok ang naghuhumindik kong pagkalalaki sa kanyang butas. Mabilis at palakas ng palakas ang aking pagbayo dito.
"Augh fuck kuya." Ungol ko at mas binilisan pa ang pag bayo.
"Hmm~AHmm~" ungol ni Kuya August na mas nag palibog sa akin. After thrusting faster and deeper ay naramdaman ko na ang nalalapit nap ag putok ng aking likido.
"I am coming kuya, Augh!" sigaw ko at sinagad ang aking pagbayo. Napapikit ako at naramdaman ang rurok ng tagumpay. Napahiga ako sa likod ni kuya na ngayon ay tulog na.
I kissed his shoulder as I hugged him tight.
"I am sorry Kuya." Wika ko at napapikit na rin ng mata dahil sa pagod.
BINABASA MO ANG
It was August (BL COMPLETED)
FanfictionStarted writing April 10,2023 Finished writing April 12, 2023 AUGUST SEASON 2 (BXB) Napatunghay ako sa papalayong tren. Sa mga luntian at tuyong dahon na sumasabay sa ihip ng malamig na hangin. Tumingin ako sa aking orasan at inayos ang suot kong...