chương 1 : tin nhắn quấy rối

757 35 0
                                    

"Cậu mặc quần lót trắng rất đẹp mắt."

"Thật muốn hôn cậu."

"Cậu quá đẹp, muốn đem cậu giấu đi."

Không thể hiểu tại sao lại nhận được một đống tin nhắn quấy rối, Build không quan tâm đến.

Thẳng đến sau này, cậu mới phát hiện bản thân bị tên biến thái nào đó nhìn chằm chằm ba năm!

Mà tính tình tên biến thái kia thay đổi quá lớn, mỗi ngày Bible đều dùng ánh mắt lạnh nhạt nhìn cậu như một người bạn cùng phòng bình thường.

*****

"Cậu mặc sơ mi trắng quá đẹp, thật muốn tự mình xé mở nó." Đây là tin nhắn quấy rối thứ bảy mà Build nhận được
Bắt đầu từ tuần trước, mỗi ngày cậu đều nhận được một tin nhắn cùng loại, nội dung tin nhắn luôn ngập tràn tính ám chỉ, sắc tình như mấy trang web quảng cáo.

Mà số điện thoại này không phải dãy 11 số bình thường, mà là một dãy số ảo.

Loại hành vi này ở trong mắt Build giống như một trò đùa dai, tựa như khi còn nhỏ có bạn học ném sâu lông lên bàn học cậu, làm hư đồ dùng học tập hoặc ngồi ở phía sau đá ghế cậu.

Build không để tâm đến những tin nhắn quấy rối kia, mặt vô biểu tình xóa hết tất cả, sau đó thu dọn sách vở rời khỏi thư viện.

Cậu vừa mới lên năm ba, đi theo một vị giáo sư rất có quyền uy trong học viện làm nghiên cứu. Tuần trước, giáo sư giao cho cậu một bài luận văn.

Vì tra tư liệu luận văn, mấy ngày nay Build đều đến thư viện, hôm nay cuối cùng cũng hoàn thành luận văn.

Tâm tình cậu nhẹ nhàng hẳn, nhìn hoàng hôn, chậm rì rì đi về hướng ký túc xá, trong lúc đó có hai nữ sinh đi tới muốn add WeChat, Build đều lãnh đạm cự tuyệt.

Thời điểm đi qua sân bóng rổ, cậu nghe được một trận tiếng hò reo nhiệt liệt, Build nhịn không được dừng bước chân.

Một nhóm cậu trai cao to tràn đầy tinh lực đang chơi bóng rổ.

Thời điểm bọn họ gầm rú chạy nhảy, cơ thể cường kiện tràn ngập tinh lực, mồ hôi chảy trên làn da lõa lồ, ở dưới ánh hoàng hôn tỏa ra ánh sáng lấp lánh.

Build rất hâm mộ.

Từ nhỏ thân thể cậu đã không tốt, có bệnh tim bẩm sinh.

Mỗi lần đến giờ học thể dục, mọi người đều ở bên ngoài thỏa sức chơi đùa, cậu chỉ có thể an tĩnh đứng ở một bên nhìn.

Có một lần bạn học trong lớp rủ cậu chơi đá cầu, cậu nhịn không được theo chân bọn họ ra sân, kết quả bệnh tim lại phát tác, thiếu chút nữa chết ở trên sân bóng.

Từ đó về sau không ai dám tìm cậu chơi nữa.

Dần dà, Build liền có thói quen ở một mình. Mặc dù sau đó cậu đi làm phẫu thuật, thân thể cũng chậm rãi tốt lên, nhưng vẫn giữ thói quen một mình ăn cơm, một mình đi học.

Tự phong bế bản thân mình, trừ người nhà thân cận nhất, không ai có thể đi vào thế giới của

"Rầm!" Trên sân bóng rổ có người nhảy bật lên, một cú ném chuẩn xác bay vào rổ

TÔI CÓ BỆNH  ! BỆNH CUỒNG  EM  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ