Trước quốc khánh một ngày, không ít học sinh kéo rương hành lý rời khỏi trường, có người chuẩn bị về nhà, có người tranh thủ bảy ngày nghỉ dài hạn ra ngoài du lịch.
Anh trai Build , Pete Puttha cũng an bài tài xế đến đón cậu trở về ở vài ngày.
Xe ngừng ở dưới ký túc xá, Porsche XXX 1000 vạn tệ*, Pete mua để chuyên đưa đón Build , muốn cho cậu khi về nhà ngồi thoải mái một chút.Xe này cũng không tính là siêu xe đỉnh cấp gì, nhưng vẫn hấp dẫn không ít sự chú ý của mọi người, có vài người trực tiếp lấy điện thoại ra chụp ảnh.
Tawan cùng mấy người bạn khoa thể dục từ siêu thị nhỏ đi ra, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Build mở cửa xe ngồi vào."Kia không phải học bá cùng ký túc xá với mày sao?" Bạn của Tawan hất cằm về phía Build bên kia, "Nghe nói nhà cậu ta rất có tiền, mỗi lần đều là siêu xe khác nhau tới đón."
Một người bạn khác cũng nói: "Mày xem toàn thân cậu ta từ trên dưới đều là hàng hiệu, đôi giày bản giới hạn trên chân cậu ta chắc cũng phải hai vạn."
"Ai! Có tiền thật tốt, một đôi giày thôi cũng đủ để tao sinh hoạt cả năm
Trừ Tawan , những người còn lại đều cảm thán nhà Build thật có tiền.Bọn họ cũng không biết anh trai của Build chính là đương kim ảnh để nổi tiếng bậc nhất trong giới giải trí, cũng không biết chồng của anh cậu là Vegaskorawit , tổng tài của tập đoàn BBB .
Điểm này phải quy công cho Vegas đã bảo hộ sự riêng tư cho Pete rất tốt, đến nay giới giải trí cũng không ai dám đưa tin về người nhà Pete .
Tawan hung hăng nói: "Có tiền thì thế nào? Còn không phải đầu óc có vấn đề sao! Bệnh tâm thần!"
Bạn bè của hắn cười hì hì hỏi: "Hai người tụi mày có mâu thuẫn gì hả?"
Tawan không nhịn được, đem chuyện Build đánh hắn nói ra.Đám bạn của hắn cười ha ha: "Như vậy mà mày đã sợ rồi sao, quá vô dụng."
Tawan mạnh miệng: "Bố đây lười so đo với cái loại bệnh tâm thần như cậu ta!"
Đám bạn câu lấy vai hắn: "Có muốn cho Build ăn chút khổ hay không?"
"Tao còn muốn tốt nghiệp!"
"Yên tâm, cũng không phải kêu mày ra mặt xử nó, chúng ta có thể ném đá giấu tay mà, làm cho cậu ta ăn khổ đến nói không nên lời!"
Tawan tức khắc động tâm: "Được! Tao sẽ chỉnh chết nó!"
Chạng vạng 6 giờ, Build tới nhà Tong .
Tong cầm bút, ngồi ở trên thảm lồng dày mềm mại xem kịch bản, thỉnh thoảng lại đánh dấu vài chỗ.Đầu hạ năm nay Pete phát hiện mình có thai, đến bây giờ đã hơn bốn tháng, bất quá bụng vẫn chưa rõ ràng, mặc quần áo rộng một chút liền không nhìn ra có gì khác thường.
Vegas còn chưa trở về, con trai hai người Venice tham gia doanh trại mùa thu, ngày 11 mới trở về.
"Anh." Build đi đến bên người Pete ngồi xuống.
"Đã về rồi." Pete ngẩng đầu, lộ ra nụ cười ôn nhu, "Mấy tuần trước em không về, anh muốn tới trường học thăm em, lại sợ phiền em học tập."
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI CÓ BỆNH ! BỆNH CUỒNG EM
Short Story18 chương cp chính : Bible Wichapas sumetikul ( biến thái công ) Build Jakapan Puttha ( nhẹ nhàng thụ) Nv phụ : VegasPete Bìa : KoiChi