Trên điện thoại là ảnh chụp một cô gái có gương mặt trái xoài ( clm ) ,
mắt hạnh to tròn phiếm ánh sáng nhu hòa, nụ cười dịu dàng, đúng là rất xinh đẹp.
Còn về vấn đề có đẹp hơn cậu hay không, Build trước giờ không thích người khác so sánh mình với con gái, vì thế không để ý tới Bible , đứng dậy đi tắm rửa.
Bible nhìn chằm chằm bóng lưng của cậu, ánh mắt lập loè quang mang sâu thẳm.
Thẳng đến khi Build vào phòng tắm, hắn mới thu hồi ánh mắt.
Build tắm rửa rất nhanh, mười lăm phút liền từ phòng tắm đi ra.
Tóc ướt dầm dề, gương mặt bị nước nóng hun đến đỏ ửng, môi ướt át, mặt mày tinh xảo, quả thật đẹp đến không thể diễn tả.
Bible ngẩng đầu nhìn cậu một cái, ánh mắt hơi trầm xuống, đáy mắt tựa hồ cất giấu một con dã thú, nhưng rất nhanh hắn lại mặt vô biểu tình dời tầm mắt.
Tawan đang chơi một game bắn súng hot nhất hiện nay, trong ký túc xá tràn ngập tiếng mắng thô lỗ khó nghe của hắn:
"Mẹ nó! Chạy nhanh lên, chỗ đó có độc! Còn chạy vào đó làm gì? Thằng ngu này!"Vì chơi game, Tawan cố ý lắp ráp một cái máy tính bàn, giờ phút này hắn đeo tai nghe trầm mê trong trò chơi,
Build tới gần cũng không phát hiện.
Thẳng đến khi màn hình máy tính tối sầm, âm thanh trong tai nghe cũng biến mất, Tawan mới phản ứng lại, một phen nắm lấy cổ áo Build
"Mẹ nó chứ! Bố mày đã sắp thắng rồi, mày cư nhiên dám rút dây điện của tao!"Build lạnh lùng nói: "Là do cậu dẫm bẩn luận văn của tôi mà không chịu xin lỗi."
"Xin lỗi cái mẹ mày!" Tawan bộc lộ ra bộ mặt hung ác, giơ tay muốn đánh Build
Nhưng cánh tay mới vừa vươn lên đã bị Bible giữ chặt.
Tawan đau đớn kêu lên một tiếng: "Anh Bible ......"
"Câm miệng! Ồn muốn chết.
" Bible lộ ra biểu tình không kiên nhẫn,
"Chơi game thì lải nha lải nhải, còn muốn đánh nhau trước mặt tôi, xem tôi là vật chết hả?"Tawan ngơ ngác, không xác định được Bible là đang ra mặt thay Build , hay chỉ đơn thuần là khó chịu vì hắn ồn ào.
Cánh tay hắn bị siết đến tê dại:
"Anh Bible , là thằng ngu này chọc em trước, em chỉ muốn cho nó một bài học.
Ai da! Anh Bible , anh mau buông tay, cánh tay em sắp gãy......"Hắn còn chưa gào xong, Build đột nhiên nhấc chân, hung hăng đá mạnh vào bụng hắn!
"A!" Tawan đau đến cong lưng, không khỏi buông lỏng cổ áo Build , trong miệng lại mắng những lời không sạch sẽ.
Build cười lạnh một tiếng, không nói hai lời liền vung ghế dựa nện vào sau vai hắn!
Tawan da dày thịt thô, bị ghế dựa đập bất quá chỉ là vết thương ngoài da, nhưng hắn không đoán được Build ngày thường gầy yếu cũng dám động thủ với hắn, hơn nữa xuống tay còn tàn nhẫn như vậy!
Nếu ghế dựa nện nhích lên trên một chút, đầu hắn chắc chắn sẽ nở hoa .
Sắc mặt Tawan trắng bệch, cố nén giận, lập tức muốn đánh trả. Nhưng cánh tay bị Bible giữ chặt, đau đến không còn sức lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI CÓ BỆNH ! BỆNH CUỒNG EM
Short Story18 chương cp chính : Bible Wichapas sumetikul ( biến thái công ) Build Jakapan Puttha ( nhẹ nhàng thụ) Nv phụ : VegasPete Bìa : KoiChi