Thời điểm Build tới nước K là cuối thu đầu đông.
Cậu ở lại nước K với Bible một năm, vào mùa đông năm thứ hai, hai người về nước.
Trước khi về nước, bác sĩ Nodt cố ý gọi điện thoại chúc mừng Bible , cũng cảm khái nói: “Bible , tôi không ngờ cậu lại chiến thắng ác ma nhanh như vậy, cậu thật sự siêu siêu đỉnh!”
Bác sĩ Nodt có chút đáng yêu, luôn gọi bệnh cố chấp của Bible là ác ma. Hiện tại trạng thái tinh thần của Bible đã khôi phục rất tốt, đương nhiên bác sĩ chủ trị như hắn cũng rất vui.
Bible cầm điện thoại, ánh mắt dừng trên người Build đang đọc sách bên cạnh, cong môi: “Là người tôi yêu siêu siêu đỉnh mới đúng.”
Nếu không có Build làm bạn, chỉ sợ cả đời này hắn cũng không thể chiến thắng nội tâm ác ma của bản thân.
Hai người về nước không bao lâu, Bible dẫn Build về nhà, tới trước mặt Sumetikul lão gia tử: “Ông nội, chúng con muốn kết hôn.”
Lão gia tử nằm trên ghế mây, khuôn mặt già nua phủ kín nếp nhăn, nghe vậy chậm rãi mở mắt ra, liếc mắt nhìn bọn họ một cái: “Nghĩ kỹ rồi?”
“Vâng.” Bible nghiêm túc gật đầu, mười ngón tay của hai người nắm chặt lấy nhau.
Build không lên tiếng, chỉ lẳng lặng nhìn Lão gia tử.
Lão gia tử lại nhắm mắt lại, sau một lúc lâu cũng chưa nói chuyện.
Ba năm trước đây, Bible giam lỏng thằng bé Jakapan Puttha này ở trong nhà, kinh động tới gia tộc Korawit , sau khi Vegas dẫn người tới mang Build , Bible dường như đã hoá điên.
Kể từ đó, Lão gia tử đã có một loại dự cảm, đứa cháu trai này của ông, đời này đều thua trên người thằng bé Build gia này.
Ba năm trôi qua, quả nhiên không ngoài dự đoán.
Lão gia tử thở dài một tiếng: “Ta già rồi, quản không được con, con muốn yêu ai hay làm gì tuỳ con.”
Lời này vừa nói ra, thần sắc căng chặt của Build lập tức thả lỏng xuống, Bible vui vẻ nói: “Ông nội, cảm ơn ngài!”
Qua một tuần, ông Gun đến nhà gặp Pete để bàn chuyện cầu hôn cho con trai mình.
Dù sao Pete cũng là anh trai Build , sau lưng là toàn bộ gia tộc Korawit , bất kể xuất phát từ vấn đề tình cảm hay lợi ích, ông Gun vẫn phải tới cửa cầu hôn.
Pete cũng không thật sự vừa lòng Bible , nhưng đây là người mà Build tự mình lựa chọn, người làm anh trai như cậu cũng không thể cưỡng ép hai người chia tay, đành phải đồng ý cuộc hôn sự này.
Bởi vì Build còn muốn đi học, Build cũng muốn học xử lý sản nghiệp khổng lồ của gia tộc, sau khi người hai nhà thương lượng, nhất trí quyết định đính hôn trước, sau khi Build tốt nghiệp đại học mới cử hành hôn lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI CÓ BỆNH ! BỆNH CUỒNG EM
Conto18 chương cp chính : Bible Wichapas sumetikul ( biến thái công ) Build Jakapan Puttha ( nhẹ nhàng thụ) Nv phụ : VegasPete Bìa : KoiChi