01. chớm nở.

498 38 0
                                    

summary:
ánh nắng của buổi chiều tà dần buông xuống.

và có lẽ, bakugou katsuki đã đem lòng thương mến todoroki shoto mất rồi.
___________________________________

lớp học bổ túc vừa kết thúc cũng là lúc chiều muộn. mọi người ai ai cũng vội vã ra về.

"thằng hai màu nhanh cái chân lên!"

bakugou katsuki đứng ở cửa, nói vọng vào trong. shoto nghe vậy thì cũng nhanh chóng thu dọn đồ đạc, chạy ra.

"tôi đây."

chiều nào cũng vậy, bakugou bao giờ cũng là người ra trước và todoroki thì luôn ra sau. ban đầu việc thằng nổ chờ hai màu cũng chỉ là bất đắc dĩ, nhưng không hay tự bao giờ đã thành thói quen khó bỏ.

nếu không phải là chỉ có thằng hai lai phải học bổ túc cùng thì hắn đã bỏ phắt về với mấy đứa khác rồi, bakugou thầm nghĩ.

"xin lỗi vì ra trễ."

"mày không biết nói từ nào khác ngoài hai từ 'xin lỗi' à nửa nạc nửa mỡ? lúc nào mày cũng lải nhải 'xin lỗi xin lỗi xin lỗi' không thấy chán à!?"

todoroki nhìn bakugou chằm chằm một lúc trước khi quyết định thốt ra một tiếng.

"mày nhìn cái đé-"

"không chán."

"đấy đéo phải câu hỏi!!!"

vừa lúc đó, xe đưa đón cũng đến cổng.

ngồi trên xe, bakugou mặt mày cau có hướng ra cửa kính. hắn chẳng hiểu nổi mình đang muốn gì, nghĩ gì nữa. cứ mỗi khi đứng cạnh hai màu, lòng hắn lại dâng lên một cảm xúc khó tả.

không lẽ là...thích rồi?

không phải, không phải, nhất quyết không phải. từ "thích" không, và sẽ không bao giờ tồn tại trong từ điển cuả bakugou. hay phải chăng là cái tôi của hắn quá lớn nên chưa thể chấp nhận sự thật?

đang mải suy nghĩ thì bỗng, một bên vai trĩu xuống làm hắn giật mình. thì ra, todoroki đã thiếp đi từ lúc nào, mất tự chủ mà ngả đầu lên vai bakugou. những tia nắng sắp lụi tàn của buổi chiều tà khẽ chiếu lên gương mặt thanh tú của cậu. đôi mắt todoroki khép hờ, hai tay đan vào nhau.

"cái thằng này??"

bakugou như chợt nhận ra gì đó, điều chỉnh lại âm lượng của mình. một thế lực nào đó đã khiến hắn không nỡ làm người kia tỉnh dậy.

thằng nửa nạc nửa mỡ lúc ngủ cũng đáng...đáng yêu ra phết đấy chứ đùa.

đôi đồng tử ruby mải ngắm nhìn cậu trai trẻ đang say ngủ, bất giác khẽ đưa tay vuốt ve mái tóc mềm mượt kia.

"tôi thích bakugou."

bakugou sững người khi nghe ba chữ ấy thoát ra từ miệng người bên cạnh, nhưng hoá ra chỉ là todorokk nói mớ mà thôi. tuy vậy, hắn cũng không kìm được mà khoé môi nhẹ nhếch lên.

"đm, tao cũng thích mày."

end.
130423.

bakutodo - chuyện tình thằng nổ và dâu của hắn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ