sau trận chiến.
khung cảnh xung quanh là một mớ hỗn loạn. tàn dư của các toà nhà sụp đổ, tro bụi, máu loang lổ khắp trên mặt đường phố. nhìn cảnh tượng đau thương ấy, cũng đủ hiểu nơi đây vừa trải qua một trận chiến khốc liệt tới nhường nào.
"cậu đây rồi."
todoroki shoto người bê bết máu, loạng choạng bước đến gần chỗ bakugou katsuki đang đứng.
"hử? mày..."
bakugou để lộ rõ vẻ lo lắng trong ánh mắt. hắn đã từng nhìn bạn bè mình bị thương nhiều rồi, nhưng không rõ vì lý do gì, khi hắn nhìn thấy hai màu khổ sở với từng bước đi, trong lòng hắn lại dậy lên một cảm giác khó chịu tới tột cùng.
todoroki với được bakugou rồi. cậu mỉm cười nhìn hắn.
"tôi ôm cậu một lát được không?"
hắn có hơi bất ngờ một chút, nhưng rồi vẫn mềm lòng đồng ý. bakugou dang hai cánh tay to lớn ra đỡ todoroki vào lòng. tay hắn thấm đẫm máu, không phải của hắn, mà là của cậu.
"rốt cuộc là mày bị thương nặng đến cỡ nào vậy?"
hắn lo lắng khi thấy cậu chảy máu, tay bất giác vuốt ve tấm lưng kia.
"tôi nghĩ mình không còn nhiều thời gian."
"thằng ngu, mày không thể nghĩ tới chuyện gì tốt đẹp hơn à? mày...mày không được làm thế, tao cấm mày chết ở đây."
cổ họng bakugou bỗng chốc nghẹn lại, sống mũi cay cay. nước mắt trực trào ra, hắn cố kìm lại nhưng không nổi.
"mày là học sinh tuyển thẳng của ua cơ mà? mày là con trai của lão già endeavor cơ mà? mày không được chết...chỉ vì mấy thằng tội phạm quèn kia được!!"
todoroki dựa đầu lên vai hắn, thở nặng nhọc. rồi cậu cũng không nhịn được nữa, khóc nấc lên.
"nghe này, bakugou, xin cậu...một lần cuối thôi...
tôi muốn nói...
tôi thích cậu nhiều lắm."bakugou sững người, hắn không biết nên vui hay buồn. nhẹ nhàng luồn các ngón tay qua từng lọn tóc mềm mượt của cậu, ấn vào người mình. hắn đáp.
"thằng ngốc, tao...tao cũng thích mày. vì thế nên mày đéo được chết, nghe rõ chưa!?"
bakugou khóc thật rồi. hắn ôm cậu thật chặt, cứ như thể chỉ cần buông ra một chút là todoroki sẽ bỏ hắn đi ngay lập tức vậy.
"tôi...xin- à không, cảm ơn cậu nhiều lắm."
"tao không cần mày cảm ơn!!
shoto, tao xin mày...đừng chết. tao không muốn mất mày."shoto cười mỉm. bakugou vừa gọi cậu bằng tên thật kìa.
"tao xin lỗi vì đã đéo nói sớm hơn. tao đã thích mày, từ cái lúc học bổ túc rồi."
"mày biết gì không? mỗi lần tao thấy mày cười nói với thằng khác mà đéo phải tao ấy, tao điên không chịu được. tao lúc nào cũng chỉ muốn nổ cho chúng nó vài phát thôi."
"ừm. tôi gọi cậu là 'katsuki' được không?"
katsuki vỗ nhẹ vào lưng cậu, nói thầm.
"mày còn cần hỏi nữa à?"
"katsuki, tôi yêu cậu."
khoảnh khắc tim cậu ngừng đập, thế giới của hắn đã hoàn toàn sụp đổ rồi.
end.
160423.
BẠN ĐANG ĐỌC
bakutodo - chuyện tình thằng nổ và dâu của hắn.
Storie d'amorechuyện về hai đứa nhỏ mình quý.