[Todoroki Shouto | R18] Của tớ

2.5K 107 0
                                    

-Y/n này... Cậu sẽ làm cô dâu của tớ chứ?

-...

Shouto bật dậy sau giấc mộng khiến bản thân gợi nhớ về ký ức lúc bản thân còn bé. Cậu bóp lấy ngực trái của mình thở dốc rồi nhìn sang khung ảnh đang được treo trên tường. Trong đó là hình ảnh của cậu lúc còn bé tí teo và một cô bé nhỏ nhắn đang đứng cạnh nhau và nở nụ cười thật tươi làm lộ hàm răng sún. Shouto khẽ cười.

-Tớ lại mơ về cậu rồi này Y/n... Cậu ở đó có nhớ tớ không?

Thẩn thờ một lúc, Shouto mới đứng dậy để chuẩn bị đi học. Các hoạt động của cậu vẫn diễn ra theo một chu trình nhất định như mọi ngày. Cậu vẫn ăn những món ăn mà mình thường ăn, vẫn đi trên con đường nhựa đã khiến đôi giày cậu mòn đi chút ít. Quang cảnh quanh cậu vẫn yên bình như mọi ngày, chỉ là hôm nay có nhiều tiếng động hơn.

Những tiếng xì xào bàn tán nổi lên khắp sân trường về một việc gì đó, Shouto chẳng mấy để tâm đến những chuyện không đâu nhưng nó cứ lọt vào tai cậu khiến cậu không muốn nghe cũng không được.

-Trường ta sắp có một học sinh mới đấy.

-Nghe bảo là vào lớp 1-A thì phải.

-Tiếc thế ~ nghe bảo cậu ấy là ca sĩ nổi tiếng đấy.

Shouto bước vào phòng học, trong phòng hiện tại chỉ có Bakugo, Mina và Denki. Bọn họ đang nói chuyện thì thấy Shouto bước vào. Denki đang háo hức vừa nhìn thấy cậu cũng hỏi dò tin tức luôn.

-Todoroki! Cậu đã biết tin lớp ta sắp có học sinh mới chưa?

-Vừa mới biết.

-Nghe bảo cậu ấy là ca sĩ đó!! Không hiểu vì sao lại chuyển vào trường này nhỉ?

Bakugo cau có, đôi chân cậu bạn vẫn còn gác trên bàn học.

-Ca sĩ gì chứ. Dù sao cũng không phải ca sĩ tao thích.

Denki thì lại hồ hởi.

-Không hiểu sao từ ca sĩ cậu ấy lại chuyển sang làm anh hùng nhỉ? Mong chờ thật đấy.

Chẳng lâu sau đó thì lớp bắt đầu đông đủ, mọi người liên tục bàn tán về người bạn mới họ còn chưa từng gặp. Shouto thì ngồi trầm ngâm nhìn ra cửa sổ, chẳng hiểu sao chỉ là một người nổi tiếng thôi mà mọi người lại bàn tán đến như vậy. Nổi tiếng như All Might họ cũng gặp rồi còn gì.

"Ca sĩ sao... Không biết cậu ấy có hát hay bằng cậu không nhỉ, Y/n? Thế thì đã sao chứ... với tớ cậu là người hát hay nhất thế giới đấy Y/n à"

Shouto mãi chìm trong dòng suy nghĩ của chính mình mà không để ý đến sự hiện diện của thầy Aizawa.

-Im lặng! Hôm nay lớp chúng ta có thêm học sinh mới. Em vào đi.

Cô gái bước vào, tiếng xì xầm lại vang lên không ngớt nhưng lớp trưởng Iida đã dẹp loạn.

-Chào các cậu... tớ tên Y/n L/n... sau này mong các cậu giúp đỡ.

Shouto như bừng tỉnh khi nghe được cái tên mà cậu ngày đêm mong nhớ, cậu nhanh chóng ngước mắt nhìn người bạn học mới này. Y/n thấy Shouto thì có chút bất ngờ nhưng ngay sau đó lại nở nụ cười chuyên nghiệp đến công nghiệp. Shouto không thích điều đó chút nào, không hề thích. Hàng lông mày cậu nhíu lại biểu thị cho điều đó. Y/n thấy vậy thì lảng đi chỗ khác.

[Bnha x reader] Mây trời và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ