[Bakugo Katsuki | R18] Only

1.6K 87 0
                                    

Bakugo gặp Y/n lần đầu tiên vào một ngày mưa lớn, ngày mà đoàn làm phim của của cô bị tấn công bởi tội phạm. Bakugo được phân công đến đó để trợ giúp nhưng anh lại bị đánh tả tơi vì quick Multiply của tên tội phạm khiến anh kiệt sức. Y/n thì đứng nhìn anh từ đầu đến cuối trong ánh mắt đầy thất vọng.

-Y/n à... Em đừng làm liều nhé? Em đang là diễn viên nổi tiếng nên sẽ rất dễ bị chú ý đấy.

Chị trợ lý nói với giọng sợ sệt, còn Y/n chỉ cười nhạt.

-Em không giúp tên anh hùng kia thì cả chị sẽ bị giết đó.

Y/n nói với giọng hăm dọa rồi chạy đến phía tên tội phạm và vỗ tay. Một tiếng nổ lớn vang lên khiến phóng viên chú ý đến.

-Nhanh! Quay đến Y/n đi.

Y/n xuất hiện trong ống kính khác với vẻ tinh nghịch hằng ngày mà em vẫn thể hiện. Nét nghiêm túc xuất hiện trên gương mặt non nớt. Còn tên tội phạm thì đau đớn hét lên.

-Bom hạt nhân đấy. Đương nhiên ta đã điều chỉnh để nó tắt nhanh rồi, nếu nó kéo dài thì sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh mất.

Y/n vỗ tay một lần nữa, một trận sóng thần nổi lên quét sạch tên tội phạm và bản sao của hắn. Cảnh sát đến kịp lúc và cảm ơn em ríu rít. Y/n lấy lại vẻ thường ngày của mình. Phóng viên vây quanh em để tranh nhau phỏng vấn, còn Bakugo vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Lần thứ hai Bakugo gặp Y/n là trong một lần anh say xỉn sau một tháng làm việc mệt nhọc. Anh nhìn Y/n ngồi cạnh mình trong một hàng ghế đá ở công viên.

-Lại là cô sao?

-Ồ. Vị anh hùng lần trước đây mà. Không đánh lại lũ tội phạm nên uống rượu giải khuây sao?

Y/n nói với chất giọng mềm mại khiến Bakugo cáu cả lên. Anh bóp lấy cổ em rồi đè người xuống.

-Làm diễn viên thì giỏi lắm sao! Ức...

Y/n cáu bẳn bịt mũi lại.

-Hôi thật chứ. Anh hùng nào cũng chẳng ra cái hệ thống gì như anh sao?

-Hah... Hôi sao.

Bakugo cười khẩy rồi cúi mặt xuống hôn Y/n khiến em bất ngờ chống cự. Lúc định vỗ tay thì liền bị Bakugo chặn lại. Anh cắn vào môi dưới của em khiến em hét lên. Nhân cơ hội, Bakugo liền để cho chiếc lưỡi của mình luồn vào miệng em mà mút. Cơn say hòa với hương vị của Y/n khiến Bakugo trầm luân không nỡ rời. Anh rời khỏi môi em rồi cười nhạt.

-Cũng ra gì đấy.

Y/n cáu gắt muốn tát anh nhưng tay đã bị khóa.

-Anh không phải anh hùng. Đồ khốn!!! Anh là đồ khốn!!

Y/n hét lên, gương mặt em đỏ bừng, môi thì sưng tấy cả lên, nước mắt thì cứ ứa ra. Bakugo thấy vậy thì thầm cảm thán trong lòng.

-Hah... Cô vừa bị tên khốn này hôn đấy cưng ạ. Với lại cẩn thận cái miệng vào, không thì chẳng ai thèm yêu cô đâu.

Bakugo của hai tháng sau đó tự vả vào mặt của chính mình lúc đó. Anh ôm lấy Y/n đang ngồi trên đùi mình để xem bộ phim em đóng.

[Bnha x reader] Mây trời và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ