# trở về
====================
Một gặp lại
=================
“……”
Phòng hiệu trưởng không hề tràn ngập lệnh người thả lỏng đồ ngọt hương khí, triệt hồi một ít vật trang trí phòng dần dần kéo dài đương nhiệm chủ nhân trống trải lạnh băng, hỗn hợp hơi sáp nhạt nhẽo dược hương, từ an tĩnh nằm ở bên cạnh bàn nam nhân trên người tản ra.
Trong phòng một cái khác vật còn sống theo này hơi thở lặng yên tới gần, ở bên cạnh bàn bồi hồi do dự một lát, gần như mê muội mà cong lưng, mở ra hai tay hư hư đem trên bàn người toàn bộ hợp lại đến trong lòng ngực.
Tương đương không có sợ hãi.
Tôn quý vật còn sống tựa hồ rất có nhẫn nại, một đôi không còn nữa thuần tịnh lục mắt sung sướng nheo lại, lập loè ra vô cơ chất u ám ánh sáng nhạt, hắn giơ tay bắt được hiệu trưởng tiên sinh một lọn tóc, chậm rãi triền đến chính mình đầu ngón tay thượng, mềm nhẹ hòa hoãn mà thưởng thức, lại cúi đầu làm cánh mũi để sát vào nam nhân tóc đen hạ triển lộ tái nhợt cổ, nhẹ nhàng ngửi ngửi, giống đối đãi một con tính cảnh giác cực cao, cường đại rồi lại xúc tua nhưng đến con mồi.
Hắn hoảng hốt cảm giác được này phần cổ từng ở hắn thủ hạ tùy ý chảy xuôi, ấm áp tươi sống máu, còn có kia từng sắc bén nhiếp người ánh mắt một chút ảm đạm đi xuống cho đến tĩnh mịch —— thưởng thức sợi tóc tay nhỏ đến không thể phát hiện mà cương một chút, đồng thời cứng đờ, còn có ở nghỉ ngơi sau khi, đột nhiên bị bên gáy nhợt nhạt phun tức bừng tỉnh Snape.
Kia hiển nhiên căng chặt cùng kháng cự, cơ hồ là nháy mắt khơi dậy hai người gian nào đó không quá tốt đẹp hồi ức, Harry hư hư hợp lại trụ Snape cánh tay không dung kháng cự mà buộc chặt, theo sát xuất hiện chính là một tiếng trầm thấp dồn dập “crucio!”
Đau nhức ở mỗi một tấc thần kinh nổ tung, Harry kêu rên vài tiếng, vẫn cứ gắt gao ôm vòng lấy Snape.
Hắn có phải hay không nên may mắn, vị này cửu biệt ma dược đại sư, kiêm tiền nhiệm thực chết đồ cao tầng đương nhiệm hiệu trưởng, không đi lên liền đối với thân phận không rõ địch nhân dùng Avada?
Snape nhìn không tới đối phương trên mặt biểu tình, hắn túm lên ma trượng phóng thích ác chú tay mất tự nhiên mà siết chặt, vốn là tái nhợt thả khớp xương rõ ràng ngón tay, lúc này cùng sắc mặt của hắn giống nhau hôi bại.
Cho dù không có thấy đối phương mặt, nhưng lý trí nháy mắt trở về sau nghe thấy kia mang theo vài phần quen thuộc kêu rên, còn có phía sau cường đại như vậy, hắc ám thả hỗn loạn ma lực…… Hành sự trước sau như một lỗ mãng trực tiếp, trừ bỏ nào đó Gryffindor không làm hắn tưởng.
Trong phút chốc thời không phảng phất bị vô hạn kéo trường, vận mệnh ở vực sâu dưới cuồng tiếu hắn phù dung sớm nở tối tàn khiếp nhược, chỗ trống đại não trào phúng hắn khó có thể tiêu tan quá vãng, tóc đỏ nữ hài sang sảng cười, trong chớp mắt xoay người rời đi, để lại cho hắn lạnh nhạt bóng dáng; mắt lục thiếu niên cưỡi cái chổi ở không trung truy đuổi kim sắc lưu quang, trải qua hắn bên người khi lơ đãng tầm mắt chạm vào nhau, kia trong đó tràn đầy thù hận bao phủ lý trí……
BẠN ĐANG ĐỌC
【HP】【QT】 tam đại
FanfictionĐồng nghiệp / nam nam / mặt khác / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / H có Bối cảnh chiến hậu, Harry Potter hắc hóa, Severus Snape sống lại trở về. Giáo thụ là thụ giáo thụ là thụ giáo thụ là chịu