Phần 7

147 3 0
                                    

Kia chỗ bởi vì thường xuyên tính đùa bỡn, đã so lúc ban đầu lớn gấp đôi có thừa, Snape có khi tắm rửa đều không nghĩ cúi đầu đi xem chính mình trước ngực, mà một bị Harry kéo lên giường, nơi đó là tất nhiên muốn gặp môi lưỡi sủng ái, cơ hồ vô pháp trông cậy vào nó có thể biến trở về nguyên dạng.

Phải nói may mắn khuyển khoa động vật đầu lưỡi không giống miêu khoa có gai ngược, nhưng mà liền tính như thế kia thô lệ cọ xát cảm cùng cực mẫn cảm thịt viên chạm nhau cũng đủ kích thích, khác thường sung sướng cảm, Snape thấp giọng mắng một câu, bắt đầu tính toán như thế nào lặn mất.

Thật cùng một đầu lang làm lên liền chơi quá độ, tuy rằng cái này cục diện chính hắn đến phụ một nửa trách nhiệm.

Harry từ bản năng phóng túng, nghiêm túc đem người liếm một lần, liếm Snape nửa người trên ướt dầm dề đều là hắn hương vị, thấm ướt đầu vú màu sắc nhuận ngọc oánh thấu.

Mau liếm quá eo tuyến khi, Harry không chú ý tới phía trên người lặng yên không một tiếng động giải khai một bàn tay giam cầm. Hắn nhảy qua đã nổi lên phản ứng tiểu tây phất, bởi vì không xác định hay không có thể khống chế tốt bén nhọn nanh sói, không đem kia vật nhỏ đáng yêu hoa thương, tiếp theo đẩy ra khép lại hai chân, hướng bị bắt trưng bày phấn nộn hậu huyệt dùng sức liếm đi.

“……” Snape biểu tình xoát chỗ trống một cái chớp mắt.

Trường mà thô lệ lưỡi mặt hoàn chỉnh mà đảo qua huyệt khẩu mỗi một cái nếp uốn, thậm chí bởi vì lực đạo tăng thêm lâm vào đi vào một ít, câu thiển tầng mềm thịt ngoại phiên, lại theo bản năng buộc chặt ý đồ mang theo cái kia đầu lưỡi hướng vào phía trong thâm nhập.

Harry đã nhận ra hắn phản ứng, đắc ý mà ô ô hai tiếng —— đắc ý đến đã quên chính mình là có thể nói tiếng người. Hắn tiếp tục một chút lại một chút đem kia khẩn trí mất hồn tiểu huyệt liếm càng khai.

Snape bị liếm tay chân mềm mại, cơ hồ không thể khống chế ma lực ổn định biến hóa, miễn cưỡng cởi bỏ một cái tay khác, lập tức dùng vô trượng chú ngữ về phía trước phương đánh cái mơ màng ngã xuống đất.

Dựa vào dã thú trực giác vừa quay người, Harry nhẹ nhàng né tránh thình lình xảy ra tập kích, không hề cấp Snape đánh gãy hắn hứng thú cơ hội, một móng vuốt đem người đè lại phiên cái mặt, xem vải vụn điều còn đông oai tây thấu mà treo ở ma dược đại sư trên người, dứt khoát toàn lay rớt, chỉ để lại hơi thở không xong trần như nhộng Snape ghé vào trên giường.

Harry dạo bước điều chỉnh tư thế phúc ở trên người hắn, đem hắn giáo thụ toàn bộ bao phủ tại thân hạ: “Chạy cái gì, ân?”

“……”

Snape không nghĩ để ý đến hắn.

Trần trụi sống lưng ấm áp hoà thuận vui vẻ da lông dán ở bên nhau, quỳ nằm bò tách ra hai chân lớn tuổi giả cả người không thể ức chế mà căng chặt cứng đờ, dã thú thô nặng hơi thở phụt lên ở bên tai, mang theo bản năng run rẩy, gắng gượng dục vọng từ lang bụng mềm mại lông tơ trung dò ra, thẳng ngơ ngác chọc ở bắp đùi chỗ, thèm tiên ướt nóng sào huyệt, kia nhiệt độ năng Snape không được tự nhiên cực kỳ, nhưng mà sói đen không có bước tiếp theo động tác, như là nhận thấy được hắn đối thú tính kháng cự, khó được nhịn xuống thẳng vào cực lạc nửa người dưới, bám riết không tha liếm hắn sau cổ trấn an, lang hôn qua lại cọ hình dáng rõ ràng sườn mặt.

【HP】【QT】 tam đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ