【 tác gia tưởng lời nói: 】
Nghẹn nghẹn nhịn không được thần triển khai
Nhìn đến bình luận ngốc thành một cái viết hoa xã khủng
Làm xong đột nhiên nhớ tới một cái cách thức ngạnh:
Hắn yêu hắn thân mình
Hắn yêu hắn tròng mắt
Bọn họ đều có tốt đẹp tương lai
Ôm đầu ưng nhảy tư giáo không cần khấu ta phân qwq
Kéo văn khái lao thức vô tội
Một chút hi toái cốt truyện
========================
Snape đồng hồ sinh học hiếm thấy mà mất đi hiệu lực, hôn hôn trầm trầm ngủ đến giữa trưa mới khởi, may mắn buổi sáng không có ma dược khóa. Một thân dấu vết, tê mỏi thiếu chút nữa đứng dậy không nổi eo làm cho hắn cơ hồ muốn giết người, nhưng mà đầu sỏ gây tội tâm tình cực hảo, ngạnh khiêng lấy một cái lại một cái đôi mắt hình viên đạn, cho hắn đưa qua hai bình có khôi phục tác dụng nước thuốc —— từ hầm trên giá lấy. Lúc sau lâng lâng lưu, đến không ai địa phương quải cái huyễn thân chú ngựa quen đường cũ mà sờ tiến phòng học.
Snape không khi trở về, hắn thường xuyên như vậy lưu tiến ma dược phòng học, ôm một quyển ký tên hỗn huyết vương tử sách cũ. Ngồi xổm phòng học mặt sau phát ngốc.
Sau đó ở tư kéo hoắc cách ân giáo thụ trong thanh âm bừng tỉnh, yên lặng rời đi.
Snape cảm thấy hắn ma dược khóa cùng Harry nghiêm trọng phạm hướng.
Ma dược phòng học, thượng khóa thấy trống rỗng toát ra tới một cái ăn mặc Muggle quần áo, đỉnh đầu tia chớp sẹo hư hư thực thực hắc Ma Vương thanh niên nam tử, toàn thể Hufflepuff tỏ vẻ muốn ăn khối bánh quy nhỏ áp áp kinh, thuận tiện đồng tình một chút bên kia run bần bật Gryffindor.
Tạc nồi nấu quặng tiểu sư tử: Nhỏ yếu, đáng thương, nhưng là gặp rắc rối nhất lưu.
Bị “Người một nhà” tạc ra tới Harry không hề tư sinh hành vi tự giác, cũng tưởng tỏ vẻ vô tội, nhưng mà phòng học phía trước ma dược đại sư mặt đã hắc thành có thể so với nồi nấu quặng đế, hắn lui về phía sau một bước buông tay thở dài, rửa sạch đổi mới hoàn toàn rớt bên cạnh nồi nấu quặng, vận tốc ánh sáng cho chính mình một lần nữa thượng cái huyễn thân chú.
Cái này tạc nồi nấu quặng tiểu sư tử đại khái cách không kế thừa trước một cái tiểu thiên tài thường thường vô kỳ nổ mạnh thiên phú, Harry ngạc nhiên phát hiện chính mình lại lần nữa thi triển huyễn thân chú lại mất đi hiệu lực!
Ẩn thân y trên mặt đất hầm, Hogwarts không thể ảo ảnh di chuyển, hắn thong thả mà nháy mắt lục nhìn về phía ma dược đại sư, ý đồ làm đối phương có thể xem tại đây song áp phích phân để bụng mềm.
Snape cau mày bước đi lại đây, nồi nấu quặng làm rửa sạch đổi mới hoàn toàn xoát sạch sẽ bóng lưỡng mang phản quang, cái gì ma dược dấu vết cũng chưa lưu lại.
Ma dược đại sư mang theo Slytherin đặc có giả cười, nhưng mà trong mắt âm trắc trắc không có một tia ý cười: “Gryffindor khấu 2 phân, bố tiên sinh, thỉnh hoạt động ngươi tôn quý hai chân, nếu chúng nó không có tàn phế nói, đi chữa bệnh cánh tìm Pomfrey nữ sĩ kiểm tra. Mặt khác tiếc nuối mà thông tri vị này nhận không ra người tiên sinh, bởi vì quá mức ’ kịp thời ’ rửa sạch đổi mới hoàn toàn, vừa mới là cái gì dẫn tới huyễn thân chú dị thường kẻ hèn không thể nào biết được, phiền toái động một chút ngài đồng dạng tôn quý móng vuốt cút đi, vẫn là nói đây là khai chiến trước khiêu khích?”
BẠN ĐANG ĐỌC
【HP】【QT】 tam đại
FanficĐồng nghiệp / nam nam / mặt khác / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / H có Bối cảnh chiến hậu, Harry Potter hắc hóa, Severus Snape sống lại trở về. Giáo thụ là thụ giáo thụ là thụ giáo thụ là chịu