Phần 2

169 8 0
                                    

Tóc đen từng sợi rơi rụng, bị giam cầm ở trên giường nam nhân không tiếng động nhíu mày, rốt cuộc áp lực chính mình không có phản kháng, chỉ là trên người du tẩu tay chuyển qua bên hông mềm nhẹ vỗ xúc khi, môi răng rốt cuộc vi phạm ý thức lậu ra một tiếng nhẹ suyễn.

Này cho Harry cực đại ủng hộ, hắn một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm mà đi ngậm ma dược đại sư phần cổ một tiểu khối tái nhợt da thịt, nha tiêm không để lực mà nghiền nát, môi lưỡi cùng sử dụng liếm cắn mút đi, hạ thân cứng địa phương cách quần áo đỉnh ở Snape giữa hai chân không được nhảy lên, cơ hồ cùng ma dược đại sư đỉnh đầu nhẫn ra gân xanh một cái tần suất.

Hắn tin chúa cứu thế quỷ!

Không hoàn toàn khôi phục không phải Harry đối thủ, đối với một đầu động dục trung phía trên, hơn nữa động thật sư tử giãy giụa cũng không sáng suốt, kia hóa còn ở lấy lòng mà ý đồ dùng hành động lấy lòng hắn…… Mai lâm…… Tích cóp khởi lửa giận đột nhiên liền tan hơn phân nửa, Snape tự giễu mà tưởng, đại khái hắn cũng là bị nào đó cấp thấp khoái cảm dụ hoặc, thế nhưng không có chống cự một cái Potter tiếp tục ở trên người làm càn.

Hắn giơ tay ngăn trở mặt không đi xem ngày xưa học sinh, dần dần thả lỏng vẫn luôn căng chặt cứng đờ thân thể. Này không sai biệt lắm là một loại cam chịu thái độ.

Harry kinh hỉ với hắn dung túng, một cái chia năm xẻ bảy giải quyết rớt hàng dệt trở ngại, cơ hồ là thành kính mà cúng bái khối này tái nhợt thon gầy thân thể, đem chính mình lớn nhất diện tích mà quấn quanh đi lên.

Hắn còn cấp Snape cắn một phen, nam nhân ẩn nhẫn run rẩy ở hắn trong miệng phóng thích, kia đồ vật hương vị ngoài ý muốn nhạt nhẽo, lượng cũng không nhiều lắm, như là còn không có chuẩn bị sẵn sàng mạnh mẽ phân bố ra tới, yết hầu một lăn liền nuốt đi xuống.

“Mai lâm……” Hắn nghe thấy Snape lẩm bẩm nói.

Kế tiếp là khuếch trương. Harry đem người lật qua đi, bẻ ra hai đùi đối với trung gian hồng nhạt bộ phận thổi khẩu khí, vừa lòng mà thấy nơi đó đột nhiên co rút lại, nghiêm túc giải thích một chút: “Như vậy sẽ tương đối nhẹ nhàng, ngô, xin lỗi, nhưng ta tưởng nói, ngươi nơi này thật xinh đẹp, còn rất non.”

Snape một chút cũng không muốn biết Harry nói chính là nơi nào, hắn không cảm thấy nửa phần nhẹ nhàng, lấy như vậy một bộ hiến tế tư thái, này đại khái là xuẩn sư tử tâm lý tác dụng, nhưng hắn xác thật nhịn không được, ở đệ nhất căn ngón tay xoa ấn huyệt khẩu khi đem mặt vùi vào gối đầu.

Thị giác thượng trốn tránh hậu quả là mặt khác cảm quan bị vô hạn phóng đại, ở trong thân thể cắm vào quấy ngón tay mang ra ái muội dính nhớp thủy âm, ngẫu nhiên ấn quá một chỗ, khác thường tê mỏi len lỏi đến toàn thân, đó là một loại lệnh người sợ hãi thoải mái, như là muốn cường ngạnh đánh vỡ cái gì, thoát đi ý tưởng lại lần nữa dâng lên, lại căn bản không có thực thi cơ hội.

Không biết qua đi bao lâu, thiên giết ngón tay rốt cuộc rời đi, một cái khác càng muốn mệnh đồ vật để ở hắn phía sau, nóng rực mau đem hắn bị phỏng giống nhau, Snape co rúm lại một chút, tiếp theo liền vô cùng rõ ràng mà cảm thụ được, Harry kia ngoạn ý là như thế nào thong thả mà không dung nghi ngờ mà đinh nhập trong thân thể hắn.

【HP】【QT】 tam đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ