Phần 5

92 4 0
                                    

Đối với thường thường bị trước chúa cứu thế quải lên giường, Snape mỗi lần cho rằng chính mình sẽ chết lặng, đều có thể làm mỗ đầu phá sư tử tân đột phát kỳ tưởng chỉnh đến lòng còn sợ hãi.

Hogwarts giữa hè mau kết thúc.

--------------------

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Harry: Kế hoạch thực hảo, lần sau đừng kế hoạch

Thời gian

==============

Đương một cái tay khác từ sau lưng xoa tới khi, Snape còn không có ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính.

Trên thực tế Harry cũng sẽ không cho hắn cái này công phu đi tự hỏi.

Ngưỡng ngồi thân thể không manh áo che thân, ở vội vàng phập phồng chống đối trung dần dần mất đi giãy giụa sức lực, lưng dựa một khác cụ lửa nóng ngực, hai chân không hề chống cự mà bị phân đến nhất khai góc độ, bãi thành ta cần ta cứ lấy tư thái. Harry cúi đầu, nghiêm túc nhìn chăm chú miêu tả Snape sườn mặt hình dáng, nam nhân nhắm hai mắt, như cũ lộ ra vài phần lãnh ngạnh khắc nghiệt.

Bọn họ hãm ở mềm mại màu kim hồng khăn trải giường, người trẻ tuổi ma người thế công từ dưới lên trên trầm trọng mà thâm nhập, bức cho Snape trong cổ họng dật ra vài phần áp lực than nhẹ, thâm trầm ánh mắt không tự chủ được nhăn chặt, cánh tay mềm cơ hồ trảo không được duy nhất gắng sức điểm.

“Thích sao, ta thân ái tây phất…… Ngươi phía trước lại ra nhiều như vậy thủy, nhưng ta chỉ có thể giúp ngài lấp kín một cái, nên làm cái gì bây giờ đâu?” Harry ôn nhu hỏi hắn, động tác lại là hoàn toàn tương phản hiệp lộng, đỡ trong lòng ngực người mảnh khảnh vòng eo, một bàn tay theo bên trong đùi hướng trung gian tìm kiếm, nơi đó đã là ướt không được, dính hắn đầy tay trong suốt chất lỏng.

Loại này thời điểm, Snape đương nhiên không tinh lực để ý đến hắn.

Nhưng vẫn cứ có người trả lời Harry.

“Không đủ liền lại nhiều tới một cái.”

Lớn tuổi giả đầu ngón tay bỗng nhiên dừng ở trên giường, xinh đẹp ngón tay thon dài khớp xương rõ ràng, từ trước đến nay bình tĩnh tự ức thần sắc nhiễm hoặc nhân thần thái, hắc đồng thấm vào vài phần thủy quang, đuôi mắt vựng khai hồng nhạt cũng vựng nhiễm tiến Harry trong mắt.

Kia thon gầy thân thể lộ ra ngưng tuyết lãnh cảm, chính hãm sâu với lâu dài tình triều không được giải thoát, ở một người khác khống chế hạ đã bị bắt phóng thích hai lần.

Nghe thấy bên cạnh người nhiều ra một khác nói Harry thanh âm, mơ hồ phân biệt ra câu nói kia ý tứ lớn tuổi giả gian nan nghiêng đi mặt tới, đối thượng lại một đôi ngậm cười ý xanh biếc tròng mắt, hắn rốt cuộc ý thức được cái gì, đột nhiên đánh cái giật mình, thân thể căng chặt tự nhiên phản ứng kẹp đang ở động tác Harry một tiếng sảng khoái thở dài.

Hai cái Harry • Potter.

Liền tính tới rồi cái này hoàn cảnh, Snape cũng có thể vẫn duy trì vài phần thanh tỉnh logic, hắn hít sâu một hơi, khắc chế hơi hơi run rẩy khàn khàn thanh tuyến, phun ra một cái chuẩn xác từ: “Thời gian thay đổi khí?”

【HP】【QT】 tam đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ