"Ngươi ta vốn có ước định, nhưng ngươi lại khoing tự bảo vệ trinh tiết, không chờ ta về lấy đã banh chân cho nam nhân khác phá thaan, còn bị làm cho lớn bụng. Tâm ta nay đã chết, cũng chấp nhận ngươi gả cho mã phu làm thế. Nếu đã là người của lão mã phu, vậy ngươi hẳn phải giữ thân trong sạch, giúp chồng dạy con. Không ngờ hài tử chưa sinh mà ngươi đã hạ mình làm kỹ, ở nhà thổ dạng chân tiếp khách. Dâm phụ, sao ta không sớm nhìn ra ngươi là loại kỹ loài rẽ tiền ngàn người cưỡi vạn người ngủ được. Nói, thân ngươi vì sao mà phá? Có phải là tự mình chạy đi quyến rũ lão mã phu kia không? Để cho lão lấy đi lần đầu tiên của ngươi trong cái ngỏ dơ bẩn kia. Tiện nhân không ngờ ngươi lại thèm khát đàn ông nhuw vậy. Ấy thế mà để cho lão già gian dâm ngay trong con ngõ gần kỹ viện, sau đó còn không ngừng để cho lão làm cho lớn bụng chỉ có thể gả cho lão, để cho lão tiện bề mỗi ngày đè ngươi ra mà làm. Nghe nói lão bà nhà lão là bị người ta chơi chết trên giường. Ngươi chắc là xử nữ duy nhất lão được chạm vào trong suốt đời này đi. Lão già kia chắc cũng 5-60 tuổi rồi nhỉ, không ngờ còn có thể chơi thân mình trinh trắng của ngươi như vậy. Ngươi còn mang thai con của lão. Tiện nhân, bụng mang giống loài của lão còn đi thông đồng với nam nhân khác, còn vào trong kỹ viện mà bán, tiếp những tên khách quê mùa hèn mọn nhất. Kỹ nữ đúng là kỹ nữ, thiếu mùi đàn ông là không nhịn được."
Trình Văn Hiên vừa nói lời vô tình vừa không lưu tình mà ra vào người dưới thân, hai mắt rã lộ ra sự tàn nhẫn, sức dùng cũng không hề nương tình. Rõ là người yêu của mình, hai người cũng sắp được vĩnh viễn ở cùng nhau, nào ngờ mình chỉ vừa về quê mấy ngày đã vội gả cho người khác, mà kẻ kia còn là một mã phu goá vợ tuổi hơn nửa trăm. Gã không tin, gã muốn nghe chính miệng Liễu Tịnh Thuỷ nói, muốn hỏi em ấy có phải hay không bị bức ép, muốn cứu em ấy ra khỏi khốn cảnh. Thế nhưng Liễu Tịnh Thuỷ lại bình tĩnh mà nói với gã, là em ấy tự nguyện, em ấy còn mang thai hài tử của lão mã phu. Trình Văn Hiên gã thành trò cười cho thiên hạ, cả thiên hạ đều biết trên đầu gã đội một cái nón xanh to tướng, mà thân phận tình địch của gã lại có thân phận hạ tiện, chỉ là một lão già chăn ngựa quá bụa mà thôi.
Nhưng gã nghĩ rằng, nếu như Liễu Tịnh Thuỷ cứ khăn khăn muốn gả cho lão nam nhân kia, vậy thì gả chỉ đành chúc phúc cho em. Nhưng gã ngàn vạn không ngờ tới, kết hôn mới chỉ vài ngày, vậy mà gã lại nhìn thấy em ấy lớn bụng ở trong kỹ viện tiếp khách. Người hắn từng yêu nay mang bụng lớn, miệng vô liêm sỉ thừa nhận với hán tử nông thôn hèn kém mình là một con ngựa cái, công dụng chỉ để đàn ông lai giống. Hắn không hề biết ánh trăng thuần khiết trong lòng mình vậy mà là dạng kỹ nữ không thể thiếu hơi nam nhân thế này.
"Nói! Lão mã phu kia cuomgwx gian ngươi như thế nào? Lão đã già như vậy rồi, tuổi cũng có thể làm gia gia ngươi, cái thứ kia có lớn không? Cứng không? Nói!"
Liễu Tịnh Thuỷ ngước nhìn nam nhân mình từng muốn giao phó cả cuộc đời ở trên thân, hắn giờ đây lại điên cuồng như dã thú mà dùng dương vật đâm thọc thân mình bị nam nhân khác phá hư của chính mình. Cậu nhắm mắt lại, rốt cuộc nói ra chuyện phát sinh đêm đó ở hẻm nhỏ sau kỹ trại. Đó là hồi ức cậu không bao giờ muốn nhớ lại, là một đêm đã thay đổi cả cuộc đời cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/ Cao H/ Np/ Dirty oldman] Bị đạp hư mỹ nhân
FantasyTác giả: Nhật Xuyên *Note: Không edit toàn bộ, không edit theo thứ tự, thích phần nào edit phần đó. Phần 1 - Liễu Tịnh Thuỷ: Vốn dĩ có thể bên nhau lâu dài cùng thanh mai trúc mã, nào ngờ ý trời trêu người, người thương gả gả người khác, còn lưu lạc...