07

3.6K 366 71
                                    

đối với fourth, hôm nay là một ngày quan trọng.

bởi vì đây là lần đầu tiên em được đi chơi với người mà em thích, cũng như đánh dấu sự thân thiết hơn trong mối quan hệ giữa fourth và gemini.

fourth dậy từ sáng sớm, trên người mặc một chiếc t-shirt trắng như bình thường, đi đôi với t-shirt trắng là chiếc quần jeans ống rộng. fourth tự thấy bản thân mình đẹp quá đáng, mặc đơn giản vậy mà trông em xinh ơi là xinh.

8am

tiếng chuông điện thoại của fourth reo lên, em chạy đến và nhấc máy lên nghe.

"dạ fourth đây ạ."

"anh gemini đây. nhóc xuống dưới đi, anh đến rồi."

"dạ, em xuống liền." nói rồi, em vừa cười vừa đi thật nhanh xuống dưới cổng nhà. hôm nay chắc chắn là ngày mà fourth cảm thấy vui nhất trong năm.

khi fourth xuống, gemini nhìn ngắm em từ đỉnh đầu cho tới cuối chân. thầm nghĩ rằng em đáng yêu làm sao. gemini thật muốn nhận fourth làm em trai nhỏ.

"s-sao anh cứ nhìn em mãi thế ạ ? mặt em có dính gì sao.." fourth bắt gặp được ánh mắt của anh nhìn mình, lòng bối rối vô cùng, tâm em gào thét đừng có nhìn tui bằng ánh mắt đó chứ, tui xỉu cho anh xem luôn này.

"hôm nay em xinh lắm." gemini khen ngợi fourth, giọng anh bỗng trầm xuống. nhờ câu nói đó mà hại fourth ngẩn ngơ giữa ban ngày.

"em cảm ơn anh gemini. anh gemini cũng đẹp trai lắm ạ."

"cảm ơn nhóc, vào xe thôi." gemini từ từ mở cửa xe cho fourth. hành động này khiến fourth càng ngại ngùng hơn nữa. người gì đâu mà ga lăng quá chừng.

"em quên cài dây an toàn rồi kìa. để anh cài cho."

"dạ thôi, để em tự cài được." fourth xua xua tay, ý không cần gemini giúp. nếu gemini mà giúp em, chắc fourth chỉ muốn đào một cái hố vừa người mình để chui xuống vì quá ngại.

chẳng để ý lời từ chối sự giúp đỡ của mình, gemini nhẹ nhàng tiến đến, lấy dây an toàn mà cài cho fourth. sau khi cài dây xong, gemini đưa mắt nhìn fourth.

lúc ấy, bốn mắt vô tình nhìn nhau.

tim fourth gần như ngừng đập, mặt em đỏ như quả cà chua chín. trách móc gemini rằng cái tên này chỉ giỏi làm em tương tư mà thôi. dặn mình rằng đừng để lộ ra ngoài rằng em ngại vì gemini, em thích gemini đến nhường nào.

tất cả những hành động của fourth đều gói gọn trong tầm nhìn của gemini. anh thấy fourth dễ thương quá đáng. tại sao bây giờ mới biết đến em. sự dễ thương của fourth là lí do khiến cho gemini nhắn tin ngỏ ý muốn đi chơi riêng với em.

starbucks chao phraya, bangkok.

gemini chọn cho mình một cốc caffè mocha còn fourth thì chọn iced jolly baked apple latte. gemini quay sang nhìn em gọi thức uống, đến cả chọn nước mà em cũng dễ thương nữa.

đến khi ngồi vào chỗ, mặt đối mặt với nhau. fourth né tránh ánh mắt của gemini, em sợ rằng mình sẽ bị ánh mắt của gemini làm cho mê hoặc mà chẳng tài nào thoát ra.

"em không thoải mái sao ?" gemini thấy fourth có vẻ không thoải mái, liền hỏi.

"không phải ạ."

"thế sao em lại tránh mặt anh thế kia ?" gemini gặng hỏi, fourth càng cố gắng kiếm cho mình một cái cớ hoàn hảo nhất để che dấu rằng ánh mắt của gemini là thứ khiến em bối rối.

"em không có tránh mặt anh. chỉ là, anh đừng nhìn em chằm chằm như thế. em không quen lắm ạ."

"à thế fourth ghét anh hả ?" gemini giương đôi mắt cún nhìn fourth. chết tiệt, bọn song tử tháng sáu sao mà giỏi thao túng tâm lí thế.

"không, không. em không có ý đó, em xin lỗi ạ."

"anh trêu fourth thôi. tại em dễ thương quá."

"em cảm ơn.." làm ơn, có ai có thể nhấc fourth ra khỏi cái tình huống khỉ khô này được không ? em dính thính của gemini đến muốn ngất lăn ra đấy luôn rồi.

"dạ, đồ uống của quý khách đây ạ. chúc quý khách ngon miệng." chị nhân viên starbucks nhẹ nhàng đặt hai cốc nước xuống bàn và gửi một lời chúc kèm theo nụ cười thương hiệu tới gemini và fourth.

"cảm ơn krub." fourth chắp tay cảm ơn chị nhân viên, trông như em bé vậy.

một dấu hiệu nhận biết fourth ăn ngon là khi ăn hay uống đồ gì khiến em vừa miệng, đồ ăn luôn luôn vương ở khoé môi. hôm nay cũng vậy, đây là đồ uống khoái khẩu của fourth. kem ở trên bề mặt espresso ở lại trên khoé miệng của em. gemini vươn tay ra lau cho fourth, sự ấm nóng của bàn tay gemini chạm đến cằm của fourth, rồi tiếp đến những ngón tay thon dài được đặt lên môi của em, quệt qua như một làn gió thoảng qua.

fourth chưa kịp định hình những hành động vừa xảy ra. khoảng mấy giây sau, tai fourth bắt đầu đỏ lên, gương mặt nóng ran như bếp than, tưởng chừng như có thể đem thịt mà nướng ở trên mặt của em được luôn.

"a-anh có thể bảo em lau miệng được mà.. không cần phải thế đâu ạ." fourth ấp úng, câu từ bập bẹ trông đáng yêu vô cùng.

gemini phì cười. cũng không biết đây là lần thứ mấy thì thào với trái tim rằng fourth dễ thương biết bao. trái tim gemini bỗng nhiên đập loạn xạ lên, cảm xúc kì quái này lạ quá, anh chưa từng trải qua bao giờ. có lẽ do trời hôm nay nắng quá chăng ?

sau khi trò chuyện được một lúc lâu, gemini và fourth quyết định đi về. gemini chở em về nhà.

trên đường đi, khi đang nghe nhạc, bỗng dưng xe chuyển đổi sang bài "after last night" của bruno mars, anderson paak và silk sonic.
"after last night
after last night, i think i'm in love with you (woo)
(i think i'm in love with you)"
fourth lén nhìn sang gemini, thầm nghĩ rằng sau tối hôm ấy, liệu gemini đã trúng mũi tên của thần cupid chưa, hay có một loại cảm giác gì khác với em chưa. nhưng fourth chợt nghĩ lại, mưa dầm thấm mới thấm lâu được, chỉ có đứa ngốc như em mới trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu nhìn thấy gemini thôi.

chung quy lại là, hôm nay tình yêu của bạn nhỏ nào đó ngày càng lớn dần và trái tim của người lớn hơn đập nhanh hơn bình thường.

gemfourth; french said.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ