17

3.4K 315 10
                                    

tính đến ngày hôm nay đã là ngày thứ ba gemini làm đồ ăn sáng cho fourth. gemini vui lắm, thích nhất là lúc thấy miệng em chúm chím nhai đồ ăn ngon. trông xinh yêu đến nỗi tim gemini mềm nhũn cả ra.

"ú oà." hai bàn tay gemini bao trùm lên mắt của fourth. em khẽ giật mình. lòng bàn tay gemini ấm làm sao, chạm đến cả tim của fourth.

"đố biết anh là ai ?"

fourth cười thầm. sao mà người này trẻ con quá đỗi ? rõ ràng em nhớ rằng lúc mới quen mặt lạnh như băng cơ mà.

"tay ấm như này chắc chắn là anh captain khoa kĩ thuật năm hai rồi."

"cái gì cơ ?" gemini bỏ bịt mắt fourth ngay trong tức thì, mắt chữ a mồm chữ o. fourth phì cười, bộ dạng ghen nổ mắt như này tức cười chết mất.

"sao em lại đoán anh là thằng captain cơ chứ ?" mặt gemini buồn thiu, cứ xị mặt xuống như một con cún con đích thực.

"thì... đã ai được nắm tay anh đâu mà biết hơi ấm từ lòng bàn tay anh như thế nào." fourth bĩu môi, em nói thế để gemini nhận ra rằng em muốn nắm tay anh đến cỡ nào.

"giờ thì nắm rồi nhá." gemini nhanh nhẹn cầm tay fourth đan vào nhau, còn giơ lên như muốn khoe hết với bàn dân thiên hạ là em nhỏ này là của mình.

fourth ngại ngùng, vẫn như bao lần, má em vẫn đỏ hây hây như vậy. gemini không thể ngừng suy nghĩ về việc thơm má người đối diện.

"à quên, cái này cho em." nói rồi, gemini lấy hộp đựng đồ ăn từ trong balo ra.

"a, đừng cứ làm đồ ăn cho em mãi vậy."

"miệng nói thế nhưng vẫn đoán thực đơn ngày mai là thế nào nhỉ ? chẳng phải em cũng mong chờ đó chứ." gemini được đà lấn tới, cố tình trêu chọc em để hai phiếm má em hồng tựa như cánh hoa anh đào đầu mùa.

"anh... em không nhận nữa đâu. đồ đáng ghét này." fourth hậm hực xoay người đi. nói vậy chứ em cố tình đi chậm để gemini tiến tới.

"anh xin lỗi mà" gemini dúi chiếc hộp đồ ăn vào tay fourth, tay thì xoa đầu em.

"em bé ăn ngoan nhé."

"dạ, em cảm ơn." fourth lí nhí, môi xinh cười tủm tỉm. khoảnh khắc ấy gemini biết rằng mình tiêu đời rồi, bản thân chẳng thể nào kiềm chế nổi, chỉ muốn thơm vào chỏm đầu đáng yêu của em thôi.

"fourth."

"dạ ?"

"anh xin lỗi."

chưa kịp để em định hình mọi thứ đang xảy ra như thế nào, tại sao gemini lại xin lỗi em thì có người lớn hơn tiến đến gần và dành cho em nụ hôn thoáng qua, như lông vũ chạm nhẹ hay như một cơn gió thổi ngang đỉnh đầu.

"xin lỗi vì không xin phép em mà hôn em như vậy."

"em đi lên lớp học ngoan nha."

gemini đi về lớp, vừa được mấy bước chân bỗng có tiếng cất lên.

"ừm... lần sau anh không cần xin lỗi em đâu." nói cách khác là anh cứ thơm em mãi như vậy đi.

"hả ?" gemini quay người lại. anh nghe rõ chứ, chỉ là gemini thích giả điếc để em bé của anh nói lại thôi.

gemfourth; french said.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ