1.
gemini là một tên nghiện hôn đích thực.ban đầu khi mới bước vào mối quan hệ yêu đương cùng với gemini, ngoại trừ ngày mà gemini tỏ tình với fourth, gemini chỉ dám thơm má hay nắm tay em thôi. nhưng có ai mà ngờ được, khi gemini và fourth yêu nhau được hai tháng, tần suất gemini hôn môi em không đếm xuể được.
nguyên nhân bắt đầu tầm khoảng hơn một tháng trước, gemini và fourth cùng nhau xem phim spider-man, trong phân cảnh peter parker dây dưa môi lưỡi với mary jane watson. cảm xúc fourth khi ấy thật hồi hộp, trái tim đập loạn xạ, em khẽ liếc sang gemini, trùng hợp thay rằng anh cũng đang nhìn thẳng sang fourth. ánh mắt của gemini hoàn toàn đặt vào hai cánh môi như quả đào chín mọng của fourth, gemini thật muốn thử, thật muốn làm liều lần thứ hai. gemini tưởng tượng mình chìm đắm trong môi em, càn quét mọi ngóc ngách mật ngọt trong ấy, thú vị làm sao.
gemini cổ họng khô khan, dần nuốt nước bọt nhưng mắt vẫn chỉ đặt trên đôi môi fourth một hồi lâu, môi gemini mấp máy.
"em này..."
"dạ ?"
"cho anh hôn em một cái nhé ?"
fourth không nói gì, mặt và tai em đỏ bừng như một thói quen. môi bặm lại, em cúi gằm mặt xuống để che đi sự ngại ngùng.
được một lúc, gemini không thấy em trả lời lại, nghĩ rằng chắc do em không thích rồi.
"anh xin lỗi nếu làm em không thoải mái. anh hứa từ sau sẽ không xin em hôn nữa."
"ơ." em không nói gì tức là đồng ý đấy cái tên hâm hâm dở dở này.
sau đó, gemini tắt ti vi và ôm em đi ngủ. fourth tiếc nuối, thầm thì với bản thân là nếu lúc đấy mình không ngại, thì có lẽ môi mình và môi anh đã là một.
2.
từ "sự cố" hôn hụt của gemini, số lần vào xem phân cảnh hôn môi trong phim của fourth nhiều không thể tả nổi. fourth có khao khát được hôn, nhưng em ngại. đôi lúc chính em còn tự vẽ ra trong đầu viễn cảnh gemini hôn em, nghĩ đến thôi là đỏ cả mặt.như thường lệ, mỗi tuần anh lớn và em bé sẽ dành tối cuối tuần cho nhau. chỉ đơn giản thôi, như là cùng nhau xem phim hay đọc sách, mối quan hệ này xứng đáng được trao giải "mối quan hệ lành mạnh nhất năm". gemini và fourth không cãi nhau, khi cả hai thấy khuyết điểm của nhau thì anh lớn em bé học cách chấp nhận rồi cùng nhau sửa chữa.
tối thứ bảy hôm ấy cũng không ngoại lệ, gemini và fourth xem phần phiên ngoại của the eclipse.
fourth bất ngờ, em chỉ là không nghĩ rằng phần phiên ngoại họ hôn nhiều đến thế. fourth thật sự không thể chịu được nữa rồi, em muốn hôn.
"gemini."
"dạ em bé ?"
"hôn em đi."
"em nói thật chứ ?" gemini mở to mắt, chẳng bao giờ nghĩ tới việc em bé nhà anh lại ngỏ ý muốn hôn trước.
"đó là do em bảo anh đấy."
gemini tiến tới, tay nâng cằm em lên, lấy môi mình áp vào môi em. dạo đầu gemini chỉ hôn ngoài môi, nhưng do dục vọng của hai người mà đôi môi họ hoà làm thành một, tưởng chừng như chẳng có một khe hở nào khi gemini và fourth dây dưa.
gemini tấn công trước, tách môi em ra làm hai, tự tiện mà đi vào mà không "xin phép". người fourth hơi đổ xuống, gemini vòng tay qua eo em để giữ, đồng thời tay hư bóp nắn chiếc eo nhỏ bé ấy. fourth e thẹn, em ngại thế nhưng chính em cũng phải công nhận một điều rằng bản thân không thể dứt được. tay còn lại của gemini giữ đằng sau gáy fourth, để hôn sâu vào hơn. bộ mặt này của gemini khiến fourth thấy hấp dẫn, như thể gemini chẳng kiêng nể ai, đôi môi của em được đánh dấu chủ quyền của một mình anh.
gemini cảm nhận được vị ngọt trong môi em, y như lần đầu anh đánh liều vậy. chính xác là tựa như mật, hoặc có khi hơn cả đường mật. do fourth ngọt ngào, nên tất cả những gì liên quan đến em, gemini đều thấy dễ thương và ngọt ngào.
gemini và fourth đều nguyện đắm chìm vào sự ngọt ngào của đối phương dành cho nhau.
sau "một trận" mây mưa, gemini cảm thấy khoé môi vẫn còn vương vấn một thứ ngọt như đường saccarose, chắc rằng đó là dấu ấn của môi em người yêu để lại. môi cả hai đều sưng lên, đỏ mọng như trái cherry tới mùa.
gemini cảm thấy mình tiêu rồi, anh nghiện môi fourth chết đi được ấy.
3.
đến sáng hôm sau, fourth mới nhớ lại tối hôm qua. em nắm tay thành hình nắm đấm, rồi gõ nhẹ vào đầu, chẳng hiểu vì sao tối hôm qua có thể bạo dạn mà ra lệnh cho anh là hôn mình đi.fourth vệ sinh cá nhân xong xuôi thì đi đến phòng ăn đã thấy người thương của em nấu đồ ăn cho em rồi. gemini từ từ ngồi xuống ghế, anh và em cùng nhau ăn. fourth mở miệng nói câu bông đùa.
"hôm qua anh hôn ghê quá đó."
"anh xin lỗi, anh không kiềm chế được. em có đau ở đâu không ?"
"em không sao, anh đừng lo." mà em rất thích.
"vậy tại sao hôm xem spider-man anh không hôn em cơ chứ ?" fourth bĩu môi, ra giọng hờn dỗi trách anh.
"anh thấy em không trả lời, anh tưởng em không thích nên anh không dám."
"cái đồ hâm này. em thừa nhận, em rất thích hôn. hôm ấy em ngại, nhưng em đâu từ chối. từ sau hôm đó, em xem người ta hôn nhau nhiều hơn, vì em nuối tiếc. anh đừng ngại trao em những cái hôn môi, vì chúng mình là người yêu mà. em không sao hết, anh đừng lo em đau hay em khó chịu."
"em yêu anh mà."
"anh cũng yêu em nhiều. từ giờ sẽ hôn em nhiều luôn, đến lúc đấy đừng có mà trách anh nhé, bé cưng."
nói rồi, gemini thơm vào hai bên má em một cách dồn dập. fourth bật cười, người yêu em đáng yêu quá thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
gemfourth; french said.
Fanficngười pháp có câu "suit l'amour, l'amour fuit, fuit l'amour suit." tức là "theo tình, tình trốn, trốn tình, tình theo." hay chuyện tán tỉnh anh tiền bối của fourth. 12.04.23-12.05.23 !socialmedia, lowercase, ooc.