trong căn phòng trống trải với đầy tiếng thở dài, có một cậu trai nhỏ loay hoay suốt gần hai tiếng đồng hồ trước tủ quần áo lộn xộn. fourth vò đầu bứt tóc, phân vân không biết nên mặc cái gì.
"hay thôi, không phải đi nữa nhỉ ?" dứt lời em liền lắp bắp mấy câu: "không, không được. phải đi. lỡ đâu là cơ hội cuối cùng được nói chuyện với gemini."
nói rồi, fourth rút điện thoại hỏi ford và satang về chuyện áo quần. tiếng chuông điện thoại vang lên hiển thị tin nhắn, vị cứu tinh của em đây rồi.
'ăn mặc bình thường, đơn giản thôi thằng này. ăn bbq mà tưởng đâu vào nhà hàng sang trọng ăn nấm truffles hay trứng cá tầm không đó.'fourth thấy cũng có lí nên chỉ mặc một chiếc t-shirt màu trắng kèm với chiếc quần màu be. xong xuôi rồi thì fourth chụp ảnh outfit tối nay của em với dòng nhắn: "nhìn ổn áp chứ anh em ?", đến khi được "hội đồng quản trị" duyệt thì mới an toàn xách cái thây mà đi đến chỗ hẹn.
người ta nói "người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân" nhưng chắc trong trường hợp này có lẽ sẽ là "lụa đẹp vì người" mất. trông xem, nó chỉ cần ăn mặc đơn giản thôi cũng đủ xao xuyến lòng người.7pm, tại billy's smokehouse american bbq.
khi fourth bước vào với vẻ mặt ngơ ngác vì chưa tìm thấy những người bạn của em ở đâu, thì bỗng nhiên fourth cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay to lớn của người kia truyền đến ở đầu vai. fourth quay đầu nhìn lại, em ngẩn ngơ vài giây.
ồ, người thương trong mộng của em đây rồi.
fourth ngắm nhìn gemini, gương mặt của gemini đẹp tới nỗi em chẳng màng tới tiếng gọi xung quanh tai. mãi lúc sau, khi gemini lay người của fourth thì em mới chợt bừng tỉnh nhận ra. thật ngại quá.
"em gì ơi ?"
"em ơi ?"
"em ?" đến câu cuối cùng, có lẽ gemini đã thật sự mất kiên nhẫn với người đứng trước mặt.
"ôi, thật ngại quá. em xin lỗi rất nhiều ạ." fourth ríu rít chắp tay xin lỗi gemini, em thầm nghĩ rằng lần đầu tiên gặp mặt mà để mất điểm như thế này thì chết.
"không sao. em là bạn của ford phải không ?"
"dạ phải ạ."
"thế em đi theo anh nhé, để anh dẫn lên chỗ bàn thằng mark đặt."
nói xong, gemini nhẹ nhàng cầm cổ tay em, đưa đến chỗ mà thằng ford và người yêu của nó đặt chỗ.
đến nơi, ford nháy mắt liên tục với fourth ra hiệu rằng mày phải ngồi gần chỗ gemini làm em bối rối quá chừng. mark pakin cũng không ngại lên thuyền fourth và gemini, thế nên chuyện ghép đôi cứ một tay anh lo tất.
bàn ăn đều đã đủ người, gemini quay sang nhướn lông mày với mark để hỏi chỗ tao ở đâu, mark đưa mắt sang chỗ fourth ý kêu chỗ đó đó, mọi hành động của mark và gemini khiến fourth bối rối.lần đầu tiên, em được ngắm crush gần đến thế.
lần đầu tiên, em được nói chuyện với crush.fourth để ý xung quanh toàn là những tiền bối nổi tiếng trong trường, có pi dunk, pi joong, pi pond và pi phuwin. đúng là người đẹp thì luôn chơi cùng người đẹp mà.
còn có một điều nữa mà fourth để ý đó là mọi người ai ai cũng có người yêu, chỉ riêng em và gemini là vẫn còn độc thân. đã có duyên như thế này rồi sao không tiến tới với nhau luôn đi anh ơi ?
BẠN ĐANG ĐỌC
gemfourth; french said.
Fanficngười pháp có câu "suit l'amour, l'amour fuit, fuit l'amour suit." tức là "theo tình, tình trốn, trốn tình, tình theo." hay chuyện tán tỉnh anh tiền bối của fourth. 12.04.23-12.05.23 !socialmedia, lowercase, ooc.