17

115 4 0
                                    

Xét thấy hai người đều là người bận rộn, muốn có một chuyến du lịch nói đi là đi ngay thì không thực tế lắm. May là công việc trong tay họ cũng đã hoàn thành được bảy tám phần nên hai người vừa chuẩn bị chuyến du lịch trăng mật vừa tiến hành kết thúc công việc.

Hyuk Jae dự định kết hợp ngày nghỉ kết hôn với nghỉ phép năm. Biết quyết định muốn nghỉ phép dài hạn của anh thì MinKook suýt chút nữa phát điên, "Anh hai à, còn một tháng nữa là ăn tết, cậu định bỏ gánh không làm nữa à?"

Hyuk Jae hơi thấy có lỗi với anh ta nhưng dẫu sao đã rất nhiều năm anh không dùng đến nghỉ phép nên lần này chỉ muốn tùy hứng một lần, "Không phải lúc đó anh nói là văn phòng luật không có em cũng không đóng cửa à? Chẳng lẽ anh muốn làm tội đồ trong mối quan hệ bạn đời bất hòa hả?"

Đây là lời mà MinKook đã nói với Hyuk Jae khi anh đến văn phòng luật hủy phép sau ngày tân hôn. Người ngoài có lẽ sẽ không hiểu được nhưng là đối tác lại là đàn ông đã kết hôn thì MinKook vẫn biết đôi chút về tình trạng hôn nhân của họ. Vì thế MinKook chỉ đành thở dài nói: "Thôi được rồi, cậu quyết là được."



"Ừm, công việc tiếp theo em đã sắp xếp xong, thời gian tới đành để anh vất vả rồi."

"Biết rồi, đi nhanh đi." MinKook nói với vẻ uể oải.

Hai người lên kế hoạch đi trượt tuyết và xem cực quang. Vốn Hyuk Jae tưởng là họ sẽ bay thẳng tới Bắc Âu nhưng không ngờ Dong Hae lại dẫn anh đi một chuyến tới nước Pháp trước.

Những cành cây khô hai bên đường còn phủ đầy tuyết mịn nhưng thời tiết hôm nay đang đúng độ đẹp, ánh nắng rực rỡ, bầu trời trong xanh như được gột rửa.

"Mấy năm trước anh đã mua một trang trại rượu ở đây." Hai người đi trên một con đường nhỏ, Dong Hae nói, "Chỉ là trước đây vẫn luôn giao cho người khác quản lý. Đây là lần đầu tiên anh quay lại sau mấy năm."

Nói xong thì hắn dừng bước, "Tới rồi."

Hyuk Jae ngẩng đầu nhìn thì lọt vào trong tầm mắt là một trang viên giống như một lâu đài nhỏ. Dong Hae đẩy cửa lớn rồi nói với anh: "Vào xem chứ?"

Hyuk Jae chậm rãi đi theo hắn vào trang viên, có cảm giác như trong chớp mắt đã trở về Châu Âu thời Trung Cổ. Dong Hae dẫn anh đi tham quan từng ngóc ngách của trang trại rượu rồi giải thích cho anh từng chút một.

Hyuk Jae nghe thì thấy vừa mới lạ lại vừa thú vị, thật sự muốn dưỡng lão ở nơi này.

"Đương nhiên là được." Dong Hae nhìn anh, ánh mắt dịu dàng lưu luyến, "Nhưng nơi này vào mùa đông sẽ khá lạnh nên sau này chúng ta định cư tốt nhất vẫn nên tìm một nơi ấm áp."

"Ừ, già rồi nói không chừng sẽ bị đau nhức xương khớp khi trời ẩm ướt, mùa đông quá lạnh cũng không tốt." Hyuk Jae gật đầu tán thành, "Vậy sau này việc lựa chọn địa điểm giao cho anh."

Dong Hae lại cười nói: "Được."

Đằng sau trang viên có một vườn hoa hồng trồng trong nhà kính, Dong Hae nói: "Lần trước em nói thích hoa hồng đỏ nên anh cố ý nhờ người ta trồng."

Bên ngoài đang là trời đông giá rét, hoa lá lác đác nhưng trong nhà lại ấm áp như mùa xuân, một khoảng hoa hồng tươi đẹp thi nhau nở rộ, rực rỡ sắc màu.


Dong Hae ôm lấy anh từ phía sau, "Thích không?"

"Thích." Hyuk Jae nghiêng đầu hôn hắn, "Nơi này vốn trồng cái gì?"

Dong Hae đáp: "Không trồng gì cả, là một mảnh đất hoang."

Trái tim anh vốn cũng là một vùng hoang vu, bởi vì có em nên mới trải đầy hoa hồng.

Hai người ôm hôn nhau trước biển hoa, trong ánh mắt cùng chan chứa tình yêu.

Trước nay Dong Hae không thích người ngoài quấy rầy nên trước đó hắn đã cho những người khác tránh đi, trang viên chỉ còn lại hai người hắn và Hyuk Jae.

Tuy không có ai ở nơi này nhưng đồ cần chuẩn bị vẫn rất đầy đủ. Buổi tối, Hyuk Jae làm bít tết rồi mở một chai rượu nho. Ánh nến chập chờn, bầu không khí như vậy cũng khá có tình.

Hyuk Jae nhấp một ngụm rượu nho, mùi vị đậm đà tinh tế, hương trái cây lưu lại giữa môi và răng khiến cho trước mắt bừng sáng. Anh khẽ lay động trong lòng rồi hỏi Dong Hae: "Còn rượu nào khác nữa không? Em có thể nếm thử chút không?"

"Có, đi theo anh."

Dong Hae dẫn anh xuống hầm rượu dưới lòng đất, nơi này cất giữ một số lượng lớn thùng rượu. Hai bên còn có tủ rượu bày đủ các loại rượu đa dạng.

Hai mắt Hyuk Jae phát sáng như hamster rơi vào lu gạo. Nhưng anh vẫn giữ lại chút dè dặt nhất định mà hỏi Dong Hae: "Chỗ này có thể mở được không?"

HAEHYUK -14042023Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ