13

1.1K 147 72
                                    

note: chưa beta

--.--

được rồi, tình huống xảy ra hiện tại bây giờ có lẽ sẽ là tình huống khó hiểu nhất trong cả cuộc đời của seok matthew, khi mà người yêu cũ kiêm crush đang đứng chắn trước mặt mình, trừng mắt nhìn bạn thân cũ của anh ta kiêm cả người theo đuổi mình cũng đang trừng mắt nhìn lại.

matthew bây giờ thật sự cảm thấy rối răm lắm. cậu nhìn người con trai trước mặt, nhìn vào bộ dạng không chỉnh chu của anh hiện tại bây giờ, matthew muốn cho phép bản thân mình nghĩ rằng anh vì mình mà tức tốc chạy đến đây, nhưng cậu thật sự không dám.

lấy đâu ra cái can đảm đó chứ, dù sao sung hanbin cũng là người chia tay trước, buông bỏ trước, cách đây mấy hôm còn bảo sẽ cắt đứt quan hệ với cậu, dội cho cậu một gáo nước lạnh, một tay dập tắt toàn bộ hi vọng và niềm tin vừa mới nhen nhóm.

cơ thế mà đây, ngay lúc này, sung hanbin lại xuất hiện trong cái tình cảnh mà cậu chẳng ngờ đến nhất, sẵn sàng vững chãi đứng che chắn cho cậu. anh khiến seok matthew cảm nhận được sự bảo vệ, sự quan tâm, khiến tim matthew đập bung bét, hỗn loạn, mạnh tới nỗi như thể sắp vang ra khỏi lồng ngực.

anh khiến cậu cảm nhận được sự yêu thương, lần nữa thắp lên trong cậu một ngọn lửa dù anh hiện tại chẳng phải là cái thá gì của cậu hết.

rốt cuộc với anh, em là cái quái gì thế?

"lâu quá không gặp rồi hanbin ha"

ha wonji cười nói, câu từ nghe có vẻ bình thường nhưng giọng điệu phát ra vô cùng mỉa mai.

"nhưng mà lâu ngày không gặp rồi hanbin vẫn thế ha, vẫn thích chỏ mũi vào chuyện người khác"

"chuyện người khác cái l**"

sung hanbin cao giọng nói, không tự chủ được văng tục làm matthew shock toàn tập. không phải cậu chưa từng nghe anh chửi thề, tất nhiên, nhưng anh chắc chắn sẽ không bao giờ dùng những từ ngữ như thế khi đang bị cơn giận kiểm soát. anh luôn là người có lí trí, là một người điềm tĩnh, matthew biết dù lúc đó anh có giận như thế nào, anh vẫn sẽ cố gắng lựa chọn ngôn từ làm sao để phù hợp, hoặc im lặng tới cuối chứ nhất quyết không bao giờ văng tục với người khác như thế này.

anh có vẻ là giận lắm rồi, giận tới mức vượt quá sức kiềm chế nên mới bị cơn giận ăn mòn cả lí trí như thế, không kiêng nể gì ném phụ khoa vào ha wonji.

nhưng mà kể ra thì ha wonji cũng gọi là hay đi. có thể chọc cho sung hanbin cọc tới mức chửi thề như thế này, hắn có lẽ là người đầu tiên đấy.

"tao mà không đến kịp ai biết mày giở trò gì với người ta?"
"mày là con người chứ phải con vật đâu mà hành động cái kiểu đó."
"mày tự xem lại bản thân mình đi"

ha wonji cau mày lại, trán nổi gân xanh, trông có vẻ tức tối lắm. hắn hết nhìn sung hanbin rồi nhìn tới seok matthew sau lưng, cao giọng móc mỉa.

"eo ôi, bảo vệ dữ luôn cơ."
"sao hồi còn quen mày không làm vậy đó"
"lúc quen thì vì vài tiếng xì xào mà chia tay người ta, giờ chẳng là gì thì đứng bảo vệ cho người ta như thế này."
"mày cũng tự xem lại bản thân mình đi sung hanbin"
"xem lại mày có xứng với seok matthew không"

[sungseok] tình cũ không rủ cũng đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ