PROLOGUE

1 1 0
                                    

Maririnig sa loob ng kwarto ni Carver Vion ang iilang ingay na nanggagaling sa ungol ng babaeng katalik niya.

"Ah! Oh! Carver! Fuck!" Sigaw ng babae

Medyo naiirita na si Vion sa gawing pag ungol ng babaeng nakuha niya, pero kinakailangan na talaga niyang magparaos.

"Shhh! You fucking bitch!" Singhal niya sa babae saka umalis mula sa pagkakapatong niya rito.

Tumungo agad siya sa banyo ng kwarto niya at nilinis ang sarili. Sasama pa sana ang babae sa kaniya pero agad niya itong nahawakan sa braso at agad na binali iyon.

Ang sabi ng iba, kabilang ang kaniyang mga katulong ay gawain na daw niya ang manakit ng babae na kinakama niya.

Pero hanggang saan ba sila matatapos sa pagkakalat ng maling balitang iyon at maling paratang iyon?

To be honest, he have two sides rather two characteristics. Nagbabago bago ang kaniyang ginagawa sa pang araw araw.

Minsan ay nagiging normal siya at ngumingiti. Minsan naman ay nananakit ng babae. At iyon ang ikinagugulo ng isipan niya.

Sino nga ba talaga ang sumasanib sa kaniya? At nagbabago bago siya?

Nakita niya kung paano saktan ng ama niya ang kaniyang ina. Kung paano ito tratuhin na parang sino lang. At hindi itinuturing na asawa.

He really hate someone who acts like immature, at nagbubuhat ng kamay sa mga babae.

And that's why he hate himself for being one of them.

Carver Vion Der Vorm, introducing himself to all of you. The Villain of he's own life. His own made story. And the villain who became obsessed with the girl who came into his life.
Named Zel Lukasha Gomez.

●~~●~~~~~●~~~~~●~~~~~●~~~~~●~~~~~●~~~●

"Tara na! Zel! Gusto ko nang umuwi!" Pag aayang umuwi ng kaibigang Ashiya kay Zel na ngayon ay may bagaheng dala dala.

"Ha? Saan ka ba uuwi? At bakit ang dami mong dala dalang bagahe?" Naguguluhang tanong ni Zel sa kaibigan. "Wait...nasaan ba si Erielle?" Paghahanap nito sa isa pang kaibigan na si Erielle Montemayor, ang adopted child ng mga Montemayor.

Sakto namang dumating ang Limousine na sakay nito sa harapan nila.

"Speaking of..." Mahinang usal ni Ash.

Lumabas ang dalaga suot suot ang normal lamang na white T-Shirt at itim na pants.

Akalain mo nga naman. Isang Montemayor? Na ganoon magbihis?

Naka limousine pa nga.

"Oh? Bakit kayo titig na titig sakin? Ah... yung suot ko ba? Para sa victory par-" Di na nito natapos ang pagsasalita ng biglang tinakpan ni Ash ang kaniyang bibig.

Pinandilatan lamang ng mata ni Erielle, ang kaibigan.

"Ha?" Maang tanong ni Zel sa dalawa.

"Ah, eh... wala.. hehe" Tugon ni Ash.

"Really Fuentes? Just tell her." Sabat naman ni Erielle at umirap.

"Oo na! Ito na! Ikaw naman Erielle eh! Uh... Zel? Pwede kabang umuna sa van na iyon? Yung itim dun? May i p-prepare muna kami, tas susunod nalang kami ni Erielle sayo."

Nangunot naman ang noo ng dalaga.

"Anong ibig sabihin mo Ashiya Fuentes?"

"Luh? Full name talaga?." Tugon naman ni Ash. "This is supposed to be our surprise for you, dahil nanalo ka sa Math Contest kanina. But, dahil sa Montemayor na ito. Hindi na tuloy surprise." Dagdag nito sabay titig ng malalim kay Erielle.

"Really? Awww. Thanks darlings! Oh siya, una na ako doon ah." Nakangiting sambit naman na ni Zel.

"Sigeee! Ihahatid ka na niyan sa venue." Tugon naman ni Ash at hinila na doon paalis si Erielle.

Abot abot ang sayang nararamdaman ni Zel dahil sa pakulong naisip ng kaibigan niya. At dali daling pumunta sa itim na van na inarkila ni Ashiya.

Kumatok muna siya at agad naman siyang pinapasok sa loob ng van.

"Ready ka na po ba? Miss Zel? Tara na po ah." Nakangiting ani ng driver at nagsimula nang magmaneho.



Habang nasa gitna ng biyahe ay biglang may pumasok sa isipan ni Zel at sinilaw ang paningin niya.

Nakita niya roon ang isang lalaking nakatingin sakanya. At inilalahad ang kamay nito.

Agad naman iyong nawala kaya napahawak siya sa ulo niya dahil kumirot iyon.

Ano ba iyon?

Ang akala niya ay umiikot pa din ang kaniyang paningin. Pero nagkakamali siya. Tumatakbo ang sasakyan kahit hindi nagmamaneho ang driver!

Dahil nakatulog ito!

"Kuyang Driver! Oy! Kuya! Madidisgrasya tayo! Aaaahh!" Sigaw niya ng mabunggo ang sasakyan sa isang poste.

Nandilim ang kaniyang paningin at nawala na siya sa huwisyo.

,

Rinig ang ingay ng ambulansya, sigawan ng mga tao, at iyak ng magulang nang dalaga at mga kaibigan nito.

"Z-Zel..." Erielle

"K-Kasalanan ko ito eh!" Ash

"Ang anak ko!" Sigaw ng ginang na ina ni Zel.

Agad na kinuha ang dalaga sa loob ng sasakyan at sinakay sa stretcher.

Duguan ito, at ang mas malala ay sa ulo nanggagaling ang umaagos na dugo.

Mahirap man paniwalaan ang biglaang pangyayari, ay nagbigay ito ng kalungkutan, kaguluhan sa isipan, sa lahat ng taong malapit sa dalaga. Sobrang laki ang ikinaepekto ng nangyari.

..
[ A LOVE OBSESSION SERIES BY MS_AZVIELEU]
..

Until We Meet Again       Love Obsession Series #1Where stories live. Discover now