Bộ phim thành công tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ, họ ấn tượng bởi hình tượng nghiêm túc và lạnh lùng của Force, say đắm đi cái tính trẻ con nhưng mang trong mình nỗi buồn của Book trong phim.
Lượng fan couple tăng cao, công ty vì thế muốn hai người mỗi khi xuất hiện trước công chúng cố ý làm hành động hay cử chỉ thân mật để cùng nhau tạo moment.
Trên xe oto cùng nhau đi về nhà, Force vừa cầm lái vừa quay sang trách móc Book
- Nè, sao hồi nãy mày hôn vào má tao vậy. Kinh vãi
- Mẹ mày, bữa hôn môi không kinh giờ kinh
- Nono khác nha bữa là công việc còn cái nãy là công việc hay tại mày thích..
- Câm mỏ, này cũng là công việc, công ty kêu tạo moment thì tao tạo thôi.
Force không cãi lại được liền im lặng nhìn thẳng mà lái xe. Chẳng biết được, lòng Book như gió bão cuồn cuộn nỗi dậy, nỗi thất vọng cùng với buồn bã như ngập tràn, dày vò trái tim lẫn tâm trí cậu lúc này.
Thế mà cậu lại vẫn có thể mở miệng vui cười trò chuyện cùng người bên cạnh. Có lẽ cậu thật sự là một diễn viên giỏi. Nhất là giỏi che giấu cảm xúc của mình, che giấu luôn cả tình cảm đã lỡ dành cho chàng trai cầm lái.
Nếu có người hỏi Book rằng tại sao lại thích Force, thì cậu cũng không biết đáp trả thế nào. Cậu chỉ biết, trái tim bắt đầu rung động khi Force hôn mình trong góc tối của hậu trường, dần biết thích khi người ta quan tâm từng thứ đến mình, tối khuya còn qua chăm sóc khi mình bệnh, hay cố gắng xin đạo diễn bỏ cảnh đó vì nó làm cậu sợ hãi.
Tất thảy, đều là những hành động tưởng chừng như không có gì đặc biết nhưng nó lại làm Book cảm động và biết ơn nó đến nhường nào. Nó làm cậu không còn cảm thấy cô đơn. Nếu cậu là Book của ngày xưa, cậu vĩnh viễn chẳng quan tâm hay xem trọng nó. Nhưng trải qua những khó khăn vất vả 1 năm qua, Force xuất hiện như một vùng safezone của cậu. Quan tâm và cùng trải qua mọi chuyện.
Cậu biết ơn Force vì xuất hiện trở lại trước mặt mình nhiều lắm.
Còn một chút tình cảm này, cậu xin phép giấu nó đi, cậu vĩnh viễn không bao giờ muốn nói ra vì có thể mất đi người bạn này một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ForceBook] Biết ơn người
FanfictionNày định mệnh thật sự tồn tại đấy. Chứ sao 20 năm rồi chúng ta vẫn luôn bên nhau thế này. Dù trải qua những khó khăn hiểu nhầm nhưng rồi định mệnh lại đưa chúng ta lại gần nhau hơn.