- Cut!
- Hai đứa diễn tốt lắm. Phân cảnh tiếp theo cần hai đứa tập trung hơi khó cần cảm xúc và tiến đến hôn nhau nhé hai đứa.
Đạo diễn nhắc nhỏ vài câu rồi cùng đoàn phim chuyển phân đoạn.
- Nè mày biết hôn không? Book kéo nhẹ vạt áo của Force nhỏ giọng nói
- Biết chứ mày, hồi xưa tao cũng từng có bạn gái mà mày
- Chetme tao rồi, đó giờ chưa hôn ai á, rồi giờ sao?
- Cần dạy không?
- Sao dạy má?
- Thì giờ vào trong kia đi, tao chỉ cho hôn. Bạn gái cũ xưa cũng có chỉ.
Book- chàng trai vẫn giữ tâm hồn vô tư, trong sáng như xưa- đi theo Force vào một khoảng tối trong hậu trường.
- Rồi giờ đoạn đó là tao đẩy mày vào tường rồi hôn. Rồi mày khóc đúng không?
- Ừm, đúng rồi.
- Okok, giờ nha mày dựa vào tường đi
Book đi lại dựa lưng vào tường như Force nói.
Force từ từ tiến về phía Book, đưa tay nâng khuôn mặt của cậu lên. Áp mặt mình lại gần mặt của Book hơn. Nhỏ nhẹ nói vào tai
- Bây giờ tao hôn mày, thả lỏng ra đừng gồng hiểu không?
Book nghe được hoảng hốt, nhưng nghĩ đến đây là một phần của công việc không được từ chối dù gì chút nữa cũng hôn. Tâm tình nhanh chóng ổn định lại.
Có lẽ trong hai người không ai biết rằng sau nụ hôn này mối quan hệ giữa hai người sẽ có chút đổi thay.
Force khi thấy bạn mình bình tĩnh lại thì nhẹ nhàng áp môi mình vào bờ môi mềm mại của người kia.
Ánh mắt nhắm tịt của Book từ từ mở lên chạm ngay ánh mặt rực lửa của Force. Cứ tưởng hôn chỉ dừng lại ở việc chạm môi. Nhưng không phải đâu.
Force cố tình cắn nhẹ vành môi Book làm cậu mở miệng mình ra, Force thuận đà nghiêng đầu qua bên ngược lại di chuyện vành môi nhiều hơn. Book theo nhịp phối hợp cùng. Chàng còn đưa tay ôm cổ người kia.
Cứ thế hai người bị cuốn vào nụ hôn lúc nào chẳng hay, cánh tay lúc đầu được đặt trên mặt đã được di chuyển xuống eo kéo hai người áp chặt vào nhau.
- FORCE BOOK, tới cảnh quay rồi, hai đứa biến đi đâu mất vậy.
Quản lí từ xa la lớn làm hai người choàng tỉnh mà buông đối phương ra. Đỏ mặt quay sang chỗ khác.
- Mày biết rồi đúng không? Force ho lên tiếng
- Biết rồi cảm ơn. Đi thôi, ứng dụng bài học mà mày chỉ tao. Book quay sang cười cười nhìn Force
BẠN ĐANG ĐỌC
[ForceBook] Biết ơn người
FanfictionNày định mệnh thật sự tồn tại đấy. Chứ sao 20 năm rồi chúng ta vẫn luôn bên nhau thế này. Dù trải qua những khó khăn hiểu nhầm nhưng rồi định mệnh lại đưa chúng ta lại gần nhau hơn.