3. Hôn nhân và thuốc lá

196 14 29
                                    

"Anh dạo này cai thuốc lá rồi à?"

Celine tắm rửa xong leo lên giường, thấy Giroud đang nửa ngồi nửa nằm bấm điện thoại, lúc này cô mới nhớ chồng mình là người nghiện thuốc lá mà gần đây lại ít thấy anh hút.

Giroud không nhìn cô, "Ừm"

"Em biết anh không thích em cằn nhằn nhưng mà em lo cho anh thôi, hút thuốc hại sức khỏe lắm, anh hút thì thôi nhưng sẽ ảnh hưởng đến con chúng ta. Em nhớ vì việc này mà anh còn cãi nhau với em, ngủ lại công ty mấy ngày. Bây giờ, bỏ được thì tốt, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa tiết kiệm tiền"

Lại tới rồi đấy, lại bắt đầu cằn nhằn rồi đấy.

Giroud phiền chán vô cùng.

Không phải vô duyên vô cớ mà anh bỏ thuốc, lý do Giroud bỏ thuốc lá là vì Kylian. Mà tất nhiên mấy ngày đó, anh đâu có ngủ ở công ty, mà mấy ngày đó anh ngủ ở nhà Kylian.

Mỗi khi đến chỗ Kylian, cậu sẽ cố ý hút thuốc trước mặt anh, ngay cả khi làm tình cậu cũng châm một điếu thuốc hít một hơi rồi phả vào mặt anh. Ban đầu anh không có ý kiến gì nhưng lâu dài anh cũng chịu thua mà cai thuốc, khi đó cậu nằm trong lòng anh cười đùa.

"Em cũng không có ép anh cai thuốc đâu nha"

Giroud nhéo má cậu, "Anh không cai thì em định hút thuốc đến chết à"

Khi đó cậu cười khúc khích đáp, "Không đâu, có chết thì cũng là bị anh chơi đến chết"

Giroud không phải không biết Kylian lo cho anh nên cố tình làm thế, anh cũng sợ cậu hút nhiều thuốc lá như vậy sẽ ảnh hưởng sức khỏe cho nên dần dần anh cũng cai thuốc.

Kylian cao tay hơn Celine rất nhiều.

Vậy đấy, Giroud xót Kylian, lại không nghĩ đến Celine cũng xót anh.

Celine cũng không để tâm thái độ của chồng mình, cô lấy tay nắm lấy vai anh, thẹn thùng hỏi: "Chồng ơi, tối rồi đi ngủ thôi "

Giroud liền biết cô đang muốn cái gì nhưng mà.....

"Hôm nay anh mệt lắm"

Celine xụ mặt, "Hôm trước cũng mệt, hôm qua cũng mệt, hôm nay cũng mệt, ngày nào anh cũng mệt à. Hay là anh không muốn?"

Giroud thật sự không muốn nhưng đã nhiều lần anh từ chối quan hệ cùng cô, nếu còn từ chối nữa thì sợ cái bệnh đa nghi của cô lại trổi dậy. Vì thế anh đành kéo hộc tủ cái bàn bên giường ngủ, vờ mò mò vài cái rồi nói.

"Hết bao rồi, để mai....."

"Em muốn sinh thêm một đứa con", Celine nghiêm túc nói.

Giroud bị cô ép đến lần này đến lần khác, cuối cùng cũng bộc lộ sự tức giận của mình.

"Lần trước sinh Zeke suýt chút nữa em đã chết có nhớ không, Celine, một đứa là đủ rồi. Không cần biết lý do là gì, dù sao anh cũng sẽ không đồng ý"

Anh nói xong, thái độ tức giận muốn bỏ đi thì Celine vội giữ chặt tay anh, cô rơi nước mắt.

"Em biết anh lo cho em nhưng mà anh biết em yêu trẻ con mà, em thật sự muốn sinh thêm một cô con gái cho anh, anh không muốn nhà mình thêm một tiếng cười nữa sao."

Gibappé || Ngây Thơ Vẩn ĐụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ