5. Trộm lấy tim anh

176 12 24
                                    

Khi Kylian trở về nhà thì đã thấy người đàn ông mặc đồ thoải mái ngồi trên ghế sofa đang tạp chí.

"Ơ, hôm nay sao anh lại ở đây?"

Thông thường cuối tuần Giroud sẽ ở nhà chơi với con trai mình mà.

"Celine dẫn Zeke về nhà ngoại chơi, anh muốn tạo bất ngờ cho em nhưng đến nhà thì chẳng thấy em đâu"

Vốn Giroud định nhân lúc sáng sớm Kylian chưa thức giấc chạy đến dọa cậu, vậy mà khi đến thì mới biết cậu không có ở nhà.

Giroud thấy phía sau Kylian có một thằng nhóc liền hỏi.

"Ai đấy?"

Kylian cười vui vẻ, đẩy Ethan đến trước mặt, dùng tay chỉ bản thân rồi chỉ Ethan.

"Con của em đấy, tên Ethan"

Giroud nhướng mày nhìn cậu cùng Ethan, quả nhiên có nét giống nhau.

"Nếu vậy thì Ethan phải gọi anh là bố rồi"

"Bố cái gì mà bố", Kylian nói với Ethan, "Gọi mẹ kế đi"

Giroud chuyển qua mỉm cười với Ethan.

"Gọi bố lớn"

"Gọi mẹ"

"Gọi bố"

Ethan bị hai người xem là không khí, lại nghe hai người nói qua nói lại nhức hết cả đầu. Vì thế cậu nhóc nói với anh trai mình.

"Anh, em mệt"

Kylian nhìn cậu nhóc, cuối cùng mới nhớ ra em trai mình đi đường dài đến đây còn chưa uống ngụm nước nào.

"Em đi tắm đi, anh đi làm chút đồ ăn cho em"

Vô cùng có dáng vẻ người lớn.

Đợi Kylian dẫn Ethan vào phòng đã chuẩn bị sẵn, cậu bước vào phòng bếp mở tủ lạnh ra xem nên nấu món gì cho Ethan thì Giroud đã sáp tới, ôm lấy cậu từ phía sau.

Kylian muốn né tránh nhưng không né được, chỉ đành bất lực nói.

"Có trẻ con ở đây, anh đứng đắn một chút đi"

Giroud càng ôm chặt hơn, hôn lên gáy cậu thì thầm.

"Sinh cho anh một đứa đi, trai hay gái gì cũng được, chỉ cần là con của em thôi"

Kylian đùa: "Thế em đi cưới vợ sinh con, sau đó đưa con cho anh nuôi nhá. Dù gì cũng là con của em, đâu quan trọng là con của em với ai"

Vừa dứt lời, Giroud cắn mạnh vào cổ cậu, "Anh không cho phép, anh không cho phép em làm chuyện đó"

Kylian thở dài, "Nếu không anh nói em phải làm sao đây, nếu em có thể sinh thì đã sinh cho anh cả đàn con rồi"

Giroud tựa cằm lên vai Kylian khẽ đong đưa, cậu cũng thuận thế dựa dẫm vào lồng ngực anh, hai người như thể đang cùng nhau khiêu vũ. Anh thấp giọng an ủi, sợ cậu lại suy nghĩ lung tung.

"Anh muốn em sinh con cho anh, nhưng anh nghĩ đến em phải chịu cảnh đau đến chết đi sống lại thì lại không nỡ"

Kylian bật cười, "Anh xót em thế còn v...chị ấy thì sao?"

Gibappé || Ngây Thơ Vẩn ĐụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ