Celine kéo chồng mình ra một góc, cô hỏi: "Anh có chuyện gì mà cứ nhăn mặt mãi thế, hôm nay sinh nhật của con, anh không thể mỉm cười được một tý à"
Giroud nhìn vợ mình, đôi mày vẫn nhíu lại rồi nhìn đứa con và đám bạn đang ăn bánh kem đằng xa, anh thở dài không nói.
Thái độ của anh như thế càng khiến cô bực mình, lồng ngực phập phồng chứng tỏ bản thân cũng đang kiềm nén để không cãi vã phá hủy buổi tiệc sinh nhật của con mình.
"Em sai, là em không nên nghi ngờ anh có tình nhân bên ngoài. Là em đa nghi, em xin lỗi"
Giroud không trả lời lại, không biết là không muốn nói hay là không muốn tranh luận.
Cô cắn chặt môi, "Anh giận em cũng được nhưng anh phải giữ chút mặt mũi cho con mình trước bạn bè của nó chứ"
Giroud có lẽ bị lời cô thuyết phục, cánh tay vòng qua đặt hờ qua eo cô, "Chuyện này anh không muốn nhắc lại"
Cô mỉm cười, dựa vào người chồng mình, "Em biết rồi mà, chồng ơi"
Giroud nhếch môi, thoạt nhìn có vẻ anh đang mỉm cười với vợ mình nhưng thật chất nụ cười đó chẳng mang ý nghĩa gì cả, vô cảm, thờ ơ và một chút phiền chán.
......
Anh là một người thành đạt, có diện mạo tuấn tú lại có địa vị xã hội. Có người vợ dịu dàng biết chu toàn cho gia đình cùng đứa con nhỏ thông minh hoạt bát, có thể nói cuộc sống anh là thứ nhiều người khao khát nhất.
Vợ anh nghi ngờ anh ngoại tình, lý do là bởi vì một hôm cô tìm thấy một bịch khăn giấy trong xe anh.
"Từ bao giờ anh lại xài khăn giấy có mùi hương vậy?", ánh mắt cô đanh lại.
Giroud chưa bao giờ xài khăn giấy có mùi, hoặc ít nhất sẽ không xài khăn giấy của hãng này.
"Của thư ký để quên trên xe thôi", anh hững hờ đáp.
Không chột dạ cũng không hoang man, chứng tỏ anh hoàn toàn không hứng thú với câu nghi ngờ của cô.
Điều đó làm Celine thoáng yên tâm nhưng cũng chỉ một chút mà thôi.
Người ta nói phụ nữ có giác quan thứ 6 vô cùng mạnh, nhất là những việc liên quan đến chồng con.
Đêm đó, sau khi nghe một cuộc điện thoại Giroud liền chạy vào phòng thay đồ, dáng vẻ nôn nóng muốn đi ra ngoài. Trực giác cô mách bảo chuyện này có gì đó kì lạ, nhân lúc anh đi thay đồ cô liền kiểm tra điện thoại của anh.
Cuộc gọi gần nhất là vào ba tiếng trước......
Nói như vậy, anh đã xóa thông tin cuộc gọi vừa rồi.
Giroud bước ra liền thấy cô cầm điện thoại của mình, ánh mắt sắc bén nhắm thẳng vào anh.
"Đưa điện thoại cho anh"
Anh bình thản đưa tay ra.
"Anh đi đâu, đã nửa đêm rồi anh muốn đi đâu?", cô hét lên.
Anh như bị tiếng hét của cô làm phiền, gương mặt điển trai đã bắt đầu hiện lên sự mất kiên nhẫn.
"Công ty có việc, em đừng có lớn tiếng con đang ngủ đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gibappé || Ngây Thơ Vẩn Đục
Ficción GeneralKylian im lặng vài giây, sau đó vươn tay ra khỏi chăn nắm lấy bàn tay của Giroud. Cậu nói. "Hôm nay sinh nhật anh, anh có thể cho em ước thay anh được không?" Giroud ngồi xổm xuống, đầy nuông chiều nói, "Được, cho em" "Em ước mình chỉ yêu tiền của a...