9. Giroud là ai?

155 10 18
                                    

Tuy có bố Giroud âm thầm hỗ trợ, tuy rằng mẹ Giroud cùng Celine đều tin Emma là tình nhân của Giroud nhưng việc ly hôn không dễ dàng, nhất là khi mẹ Giroud còn nắm trong tay cổ phần công ty và vài mối quan hệ trong công ty.

Celine xé nát tờ giấy ly hôn đã có chữ ký bên phía Giroud, cô gào lớn. Thậm chí cô còn lôi kéo Zeke ra, Giroud cũng đau đầu không thôi.

Dù sao cũng đã biết ngoại tình, anh cũng không cần viện lý do ra ngoài nữa.

Cứ trực tiếp đi là được.

Vậy mà khi anh đến nhà Kylian thì chẳng thấy người đâu.

Kylian trong điện thoại vô tâm mà trả lời.

"Em tốt nghiệp rồi, về quê chơi. Sao thế, có việc gì sao?"

Sao thế?

Có việc gì sao??

Em con mẹ nó lương tâm vứt chó ăn rồi à, nói đi là đi.

Tất nhiên những lời như thế, Giroud đâu có dám nói ra, anh dịu giọng với cậu.

"Sao em không nói với anh?"

"Nói với anh làm gì, anh bận như thế mà. Vả lại, em nghĩ rồi, khi nào anh chưa giải quyết xong chuyện nhà anh thì chúng ta đừng gặp nhau"

Giroud hít một hơi lạnh.

"Em tha thứ cho anh rồi mà"

Kylian trong điện thoại đáp, "Ừm nhưng mỗi khi thấy anh, em lại không thoải mái. Vậy đi nhé, em cúp máy đây"

Giroud nhìn cuộc gọi kết thúc rơi vào trầm ngâm, anh chợt nhớ đến mặc dù hai người quen lâu như thế nhưng cậu chưa từng đề cập tới gia đình của mình. Khi đó, hai người cho rằng mối quan hệ này chỉ cần biết đối phương là được, chuyện gia đình của nhau không cần thiết phải rõ.

Nhưng bây giờ giữa anh và cậu đâu còn như xưa, tâm ý của nhau cũng tường tận, thế mà tên nhóc nào đấy vẫn giữ thói quen đáng ghét này.

Kylian không phải không muốn dẫn Giroud về ra mắt bố mẹ, trong suy nghĩ của cậu. Giroud vẫn chưa ly hôn, chưa phải là người độc thân, thì cậu có mười cái mạng cũng không dám để cho bố mẹ biết về sự tồn tại của anh.

"Con đi làm thêm được bao nhiêu tiền đâu, có thì giữ lấy mà xài, lại còn mua nhiều đồ về như thế này. Lớn rồi mà không biết tiết kiệm gì hết"

Mẹ Kylian rất không hài lòng nhìn cả đống quà Kylian mang từ thành phố về, Kylian thầm nghĩ dù sao không phải tiền của cậu, xài cũng không tiếc.

"Mấy cái này đều là đồ giảm giá thôi"

Kylian nói dối không chớp mắt, cho xin đi, nếu để bố mẹ biết giá thật sự của mấy món này thì có mà giết chết cậu, sau đó kiểu gì cũng tra hỏi tiền đâu cậu có.

Nghĩ đến mấy năm nay, cuộc sống sinh viên của cậu vô cùng thoải mái. Không phải đi làm thêm, không cần phải chú trọng học hành, không cần làm gì mà cũng có tiền, có nhà. Thật sự năm đó ôm đúng người rồi, nghĩ đến Giroud, Kylian không khỏi có chút tự hào nho nhỏ.

Người đàn ông vừa đẹp trai vừa lắm tiền tên Olivier Giroud là Kylian Mbappé trộm được đó.

Bố Kylian thấy nói mãi cậu cũng chả có dáng vẻ lọt tai, ông cũng đành lắc đầu. Con cái lớn rồi, muốn quản cũng không quản được.

Gibappé || Ngây Thơ Vẩn ĐụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ