Cả đêm tôi như điên mà chịch chị, từ tư thế này sang tư thế khác, mặc chị khóc lóc cầu xin. Tôi như quên cả thời gian chỉ biết sung sức mà đâm, mà thúc. Đến khi có tiếng ồn ào ngoài cầu thang thì tôi mới dừng lại và bắn đầy tử cung chị, một bụng tinh dịch. Khi tôi dừng lại cũng là lúc chị ngất đi lúc nào không hay, trên gương mặt đẫm nước mắt, tôi rút cậu bé của mình ra khỏi hoa huyệt chị, 2 cánh hoa đáng thương sưng đỏ không khép lại được, bên trong không ngừng trào ra những đợt tinh dịch mà tôi đã bắn vào chị xen lẫn giọt máu xử nữ trong kích thích vô cùng.
Nhưng tôi biết chị chịu không nỗi nữa nên bắt đầu mặc lại quần áo cho chị, đắp chăn, sau đó là bản thân rồi tôi trở lại giường ngủ của mình.
-----------------
Trưa hôm sau tôi tỉnh dậy dưới sự ồn ào của mấy đứa nhỏ. Vén chiếc rèm lên thì đập vào mắt tôi là chị My đã dậy từ khi nào, đôi mắt chị sưng húp lên vì khóc, trông thấy tôi mặt chị lại bắt đầu tái mét rồi chị viện cớ mệt quay lưng đi
"Chị...chị mệt quá, chị nằm xíu nha mấy đứa"
Tôi vẫn chăm chú nhìn chị, bởi tôi nhớ rất rõ chuyện tối qua, nhớ rất rõ tối qua tôi chơi chị đến khóc ra sao, bắn không biết bao nhiều lần vào bên trong chị. Nhưng rồi tôi im lặng trèo xuống và đi rửa mặt xem như chưa có gì xảy ra.
Ngồi nói chuyện một lúc thì tôi biết được chị Trinh đã đi lên chỗ làm, chị Thư thì tí đi công việc, 2 đứa nhỏ thì lát đi chơi, con bé Diễm thì đi về mẹ.
"Vậy là lại chỉ còn tôi và chị ở nhà sao"
Nghĩ đến đó, không hiểu sao tôi bắt đầu hưng phấn một cách lạ thường.
Nói chuyện xong thì tôi cũng trèo lại lên giường chơi điện thoại, được một lúc từng người bắt đầu rời khỏi phòng và giờ chỉ còn tôi và chị My ở nhà. Chợt tôi nghe một vài âm thanh sột xoạt, mở chiếc rèm giường lên, tôi cau mày khi thấy chị My đang sửa soạn đi đâu đó
"Chị đi đâu à chị My"
Chị My có vẻ giật mình khi bị tôi hỏi, chị lắp bắp trả lời tôi với khuôn mặt sợ hãi vô cùng
"Chị..chị đi với bạn chị"
"Vậy à"
Nghe chị trả lời như vậy tôi cũng bắt đầu leo xuống giường và tiến lại gần chị. Chị My thấy tôi lại gần cũng bắt đầu lùi lại giường với ánh mắt cảnh giác nhìn tôi.
Tôi nhìn chăm chú vào chị, hôm nay chị mặc một chiếc váy ngắn nửa đùi, phần trên ôm sát bộ ngực trông chị thập phần sexy, quyến rũ. Tôi cảm thấy miệng đắng lưỡi khô và tôi bắt đầu ép sát chị
"Đừng..đừng lại gần đây, nếu không chị la lên đó"
"La lên ? Chị dám sao ?"
Tôi bắt đầu ép tới giường chị, mặc cho chị lắc đầu rồi muốn thoát ra nhưng bị tôi tóm được ép lên giường.
"Đừng mà Minh Anh, tối qua chị sẽ không nói cho ai đâu nên em đừng có như vậy nữa"
Chị bắt đầu sợ hãi với sự động chạm của tôi và bật khóc, tay chị vẫn cố gắng đẩy vai tôi ra xa
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] ONE - NIGHT
FantasyBộ truyện có H TỤC nên cân nhắc trước khi đọc và đọc tag trước khi xem **[FUTANARI] Có bách, có ngôn, có r.a.p.e, vv.. tùy theo suy nghĩ của mọi người ** ------------------------------------ Văn án: Cuộc đời làm gì còn ai tin vào phép màu hay siêu n...