Bên trong căn phòng, quần áo bị vứt lộn xộn, bầu không khí ngập tràn mùi vị tanh tưởi. Hai cô gái trần trụi nằm trên giường, dạng chân thành chữ M và một cô gái với cơ thể kì lạ đi kèm với cây dương vật thâm tím to dài đang không ngừng đâm ra rút vào lỗ thịt đỏ hồng của một trong hai cô gái.
Tôi thở hồng hộc, thẳng lưng hết đâm vào lỗ thịt của Hà Vy rồi lại đâm vào lỗ thịt Ngọc Anh, thay phiên thô bạo nhấp tàn nhẫn.
"Mhmm...ah..làm ơn..cầu xin chị...quá nhiều rồi...hah.."
Ngọc Anh run rẩy, hai chân căng cứng vì bị dang rộng, lỗ thịt non nớt bị đâm đến sưng đỏ. Bụng cô sớm đã phình to thành một vòng nhỏ như mang thai ba tháng. Cô yếu ớt lắc đầu, run rẩy cầu xin cô gái trước mặt.
Tôi thích thú đẩy sâu vào tử cung của Ngọc Anh, quy đầu tàn nhần nghiền ép vách tường bên trong tiểu huyệt, càng đâm càng hứng.
"Shh...sướng quá...tch..tao lại sắp ra rồi."
"Ahh...mhmm...làm ơn đừng đâm nữa...đau quá..xin chị.."
Hà Vy òa khóc, bất lực bám chặt cánh tay của cô gái trước mặt. Tiểu huyệt cô ta đau quá, tê tê dại dại, vừa trướng vừa đau.
"Hah...hah...sướng quá rồi..fuck.. Hà Vy...nhận lấy...UGHHH.."
Tôi lần nữa rót đầy tinh dịch vào tử cung của Hà Vy. Mặc kệ cho hai cô gái nhỏ khóc lóc xin tha, tôi vẫn thô lỗ cắm rút đầy thỏa mãn.
"Haha..mẹ kiếp, sướng thật"
Tôi nhẹ nhàng rút dương vật đã mềm nhũn ra khỏi lỗ thịt của Hà Vy. Ngọc Anh và Hà Vy kiệt sức nằm trên giường khóc nức nở, hai chân run rẩy khó khăn khép lại, từng dòng tinh dịch chảy tràn ra khỏi lỗ thịt rồi làm ướt một mảnh nệm. Cơ thể của hai cô gái đều trải đầy vết hôn và vết bầm do bị lạm dụng quá nhiều.
Tôi chỉ cười, thản nhiên lấy điện thoại ra rồi chụp ảnh, thậm chí là dạng chân Hà Vy và Ngọc Anh ra để chụp nơi tiểu huyệt đã sưng đỏ của hai người.
"Làm ơn..đừng mà.."
Hà Vy bất lực khóc, giọng cô ta nghẹn ngào. Cô ta hối hận rồi, chỉ vì uống say nên mới ra nông nổi này, thậm chí là hại luôn bạn cô ta.
"Nhớ trả lời tin nhắn tao đó. Nếu không...tao sẽ bán clip chúng ta làm tình lên web đen đấy"
Tôi cười cười, thích thú xoa nụ hoa của Hà Vy và Ngọc Anh, lời đe dọa của tôi khiến hai cô gái nhỏ tái mặt, chỉ dám run rẩy gật đầu, không dám phản kháng.
Tôi hài lòng, có lòng tốt mà bế từng người vào phòng tắm để tắm rửa. Dù sao tôi cũng không biết rằng tinh dịch của tôi có thể làm bọn họ có thai hay không? Tốt nhất là nên moi ra cho chắc.
Sau khi tắm rửa, tôi nằm trên giường đầy thỏa mãn và sảng khoái ôm eo Hà Vy và Ngọc Anh. Hai cô gái run rẩy nằm kế bên tôi, kiệt sức khóc rồi ngủ thiếp đi, tối nay chính là ác mộng mà bọn họ không dám nghĩ đến.
-------------
70 vote lên chương tiếp theo nhé ❤️🔥
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] ONE - NIGHT
FantasyBộ truyện có H TỤC nên cân nhắc trước khi đọc và đọc tag trước khi xem **[FUTANARI] Có bách, có ngôn, có r.a.p.e, vv.. tùy theo suy nghĩ của mọi người ** ------------------------------------ Văn án: Cuộc đời làm gì còn ai tin vào phép màu hay siêu n...