Con bé khiếp sợ khi thấy tôi bắt đầu cương lần nữa, tôi cũng một nặng một nhẹ mà đưa đẩy, háng tôi dập phành phạch vào cái âm đạo vừa mất trinh không lâu kia, bên trong không ngừng co bóp, xoắn chặt lấy cặc tôi.
Đang chịch hăng say thì bất chợt cửa toilet bị gõ
"Hà Vy...mày có trong đó không?"
Hà Vy mặt tái mét nhìn tôi lắc đầu, xin tôi dừng lại
"Ngoan...nói em đau bụng.."
Dứt lời tôi lại nắm chặt eo em mà thúc sâu, đưa đẩy chậm rãi
"Ưm..tao đau bụng...ưmm..chờ..chờ tao xíu.."
"Ờ.. dậy tao ra ngoài chờ"
Nghe tiếng bước chân đi xa, tôi hôn lên môi Vy như khen thưởng
"Ngoan lắm bé yêu...thưởng cho em một bụng tinh nha"
"Không...ưm.."
Hà Vy cong người giúp tôi dễ dàng đâm sâu hơn, háng tôi cứ dập phành phạch, đôi tinh hoàn cứ va đập vào mu lồn con bé. Cả người Vy đều bị tôi ôm, nhấc bổng, tôi đắm chìm trong cơn sướng cứ như vậy mà chịch không ngừng nghỉ.
"Ahhh...đau..rách mất..."
"Chỗ đó của em rách mất...ahhh"
Hà Vy hoảng sợ nhìn người phía trước cứ đâm mạnh bạo, con cặc to lớn xỏ điên cuồng vào lồn cô. Nước lồn chảy dầm dề, ướt hết cả chỗ giao hợp. Nó sướng quá...lần đầu tiên của cô. Vy bấu chặt lấy vai người nọ khi bị hôn, nước bọt của cả hai trao nhau, nhiều đến mức tràn cả ra ngoài. Hai mắt cô trợn trắng khi bị từng cú đâm vừa sâu, vừa mạnh lại đưa đẩy không ngừng. Lồn cô tê dại, hai bàn chân cuộn tròn khi người kia bắn đầy tinh trùng vào cái lồn bị chịch đỏ tươi. Sướng đến mức lồn cô phun đầy nước.
------------
Tôi đã bắn đầy tử cung của con bé lần thứ 2. Sau khi kết thúc tôi bắn đầu rút cái dương vật mềm nhũn của mình ra, nhìn chằm chằm vào cái lồn bị tôi chịch đến đỏ tươi kia, tinh trùng nhiều đến mức trào ra khỏi miệng, mắt con bé trợn trắng, nước bọt trào ra ngoài và đặc biệt hơn con bé đang tiểu. Từng dòng nước tiểu phun ra trong cơn co giật của Hà Vy khiến tôi nóng cả mắt
Tôi ôm lấy con bé thì thầm:
"Má..em bị chị chịch đến mức tè ra rồi nè. Sướng đến vậy luôn sao?"
Nói xong lại hôn lên môi một cái rồi bắt đầu dọn dẹp, mặc đồ cho cả hai. Tôi dìu Vy ra khỏi toilet rồi im lặng đưa con bé đi tới một khách sạn gần đó mà không biết rằng có người đi theo phía sau chúng tôi. Tôi đăng kí phòng rồi cả hai về phòng.
Bước vào căn phòng khách sạn, đặt Vy xuống giường sau đó theo tôi thói quen mà kiểm tra khắp phòng. Kiểm tra xong xuôi tôi bắt đầu nhìn chằm chằm con bé, tôi khẽ liếm môi rồi ôm Vy lên, cởi sạch quần áo của cả hai rồi đưa vào phòng tắm. Tôi rất biết điều mà tẩy trang, tắm rửa sạch sẽ cho cả hai rồi mặc vào chiếc khăn tắm xong mới bước ra.
Đặt Vy nằm lên giường, tôi bắt đầu vuốt ve gương mặt xinh đẹp của con bé, tay lại không an phận mà lần mò xuống cổ xuống ngực rồi tôi kéo chiếc dây cột bên hông chiếc khăn ra. Tôi hôn lên trán em, mũi, má rồi cuối cùng là môi. Tôi như một đứa biến thái cuồn hôn mà mút lấy lưỡi em, âm thanh vang lên chùn chụt mỗi lần chúng tôi trao nhau. Hai tay tôi xoa bóp cặp vú trắng nõn, xoa xoa rồi lại nhéo đầu vú, chỉ trong chốc lát cặp vú đã dựng đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] ONE - NIGHT
FantasíaBộ truyện có H TỤC nên cân nhắc trước khi đọc và đọc tag trước khi xem **[FUTANARI] Có bách, có ngôn, có r.a.p.e, vv.. tùy theo suy nghĩ của mọi người ** ------------------------------------ Văn án: Cuộc đời làm gì còn ai tin vào phép màu hay siêu n...