Tôi đưa lưỡi vào trong miệng con bé không ngừng khuấy đảo. Tôi mút mạnh lưỡi con bé, âm thanh vang lên chùn chụt khắp phòng. Tôi đưa tay xoa bóp cặp vú to tròn mà cảm thán.
"Mẹ nó, vú em mềm quá.."
"Đừng mà...cầu xin chị..ưmm.."
Ngọc Anh vùng vẫy đẩy vai tôi. Cô sợ hãi trước hành động của tôi và hối hận khi một mình đi theo đến đây.
Tôi hăng say liếm dọc theo cổ cô rồi mút nhẹ, tay tôi dời ra sau cởi khóa chiếc váy rồi kéo mạnh váy cô xuống, lộ ra hai miếng dán ngực.
"Má...chỉ dán núm vú thôi à. Em cũng dâm quá đó."
Tôi phấn khích rồi đưa tay lột miếng dán ngực cô ra rồi cuối đầu ngậm lên ngực cô, bú mút không ngừng.
"Ahhhh...umm...đừng..."
Ngọc Anh ưỡn người khi bị tôi ăn vú, biết làm sao khi cô cũng chỉ là một đứa con gái 19t còn trinh trắng. Sự kích thích này làm sao mà nó chịu được.
"Tên của em là gì hả? Cô bé dâm đãng"
Tôi muốn biết tên cô gái non nớt, dám đi theo vào khách sạn này. Vừa bú ngực cô tay tôi không quên xoa nắn bên ngực còn lại.
"Ahhh...không...không cần.."
Cô không muốn trả lời, chỉ bất lực đẩy vai người con gái trước mặt đang làm nhục mình ra.
"Ahhhhhhh...đau quá..."
Cô hét lên khi núm vú bị tôi cắn, nước mắt cô tuôn trào.
"Trả lời.."
"Huhu...Ngọc Anh..tên tôi là Ngọc Anh..chị đừng cắn nữa.."
Cô khóc thút thít để mặc tôi làm càn trên cơ thể cô. Chỉ còn cách ngồi trên sopha cố đẩy vai tôi ra.
"Ngọc Anh..tên đẹp. Cơ thể em cũng đẹp nữa.."
Tôi khen cô rồi lại tiếp tục bú ngực cô, tôi liếm vòng vòng trên quần vú cô rồi lại cắn lên đầu ti của cô. Tiếng cô rên rỉ vang khắp phòng.
"Ahhh...umm...hức...đừng.."
"Uhmm..hahhh...ừmmm..."
Tôi đưa tay vuốt ve đùi cô rồi tách chân cô ra luồn tay vào giữa chân xoa lên quần lót của cô. Cơ thể cô co giật, run rẩy rồi cong người lên.
"Không...đừng mà...em van xin chị.."
Cơ thể Ngọc Anh run rẩy khi bị chạm vào. Bàn tay nóng bỏng vuốt ve âm đạo của cô lên xuống không ngừng khiến cơ thể cô như có tia điện xẹt qua. Cô vô thức cong người, mở rộng chân cho tôi dễ dàng cọ sát.
"Bé ngoan..lồn dâm ướt nhẹp rồi này.."
Tôi vỗ vỗ vài cái lên mu lồn cô rồi vừa cười vừa đưa tay lột quần lót của cô ra. Tôi bế cô đặt cao lên sopha rồi quỳ xuống, tôi banh chân cô ra thành chữ M. Tôi khẽ liếm môi nhìn chằm chằm âm hộ đỏ hồng ướt át kia.
"Lồn em đẹp quá Ngọc Anh..."
"Ahhh...đừng mà.."
Cô xấu hổ dùng tay che chắn nơi thầm kín của mình trước mắt tôi, lỗ nhỏ của cô mẫn cảm co bóp rồi lại chảy nước. Cô không biết phải làm sao, vừa sợ vừa hưng phấn..
"Lại chảy nước à..bỏ tay ra nào.."
Tôi hôn lên đùi non của cô rồi kéo tay cô ra, tôi đưa mũi lại gần âm hộ cô ngửi lấy rồi đưa lưỡi liếm nhẹ âm hạch của cô.
"AHHHHH!!!!"
Cô giật mình run rẩy, đẩy hông đưa âm hộ tiến sát vào mặt tôi hơn. Tôi đưa lưỡi liếm dọc theo âm đạo của cô, âm thanh liếm mút vang lên "chùn chụt, chùn chụt" khắp căn phòng.
"Ahhhh....hahhhh...xin chị..huhu..đừng mà.."
Ngọc Anh nắm chặt lấy tôi đang vùi đầu vào liếm mút âm đạo của cô. Háng cô bị tôi trước mặt banh rộng ra, vừa liếm vừa mút hột le khiến cô tê tê dại dại khắp người. Cô ưỡn người khi bị một đầu lưỡi thô nhám nóng bỏng đâm vào lỗ thịt của mình.
"Ahhh..umm..mphmmm...."
Tôi dùng tay tách lỗ thịt của cô ra rồi đưa lưỡi vào, tôi dùng lưỡi như một cây dương vật mà đâm vào rút ra liên tục. Dâm thủy của cô trào ra liền bị tôi hút sạch. Tôi cắn lên âm hạch của cô rồi nhìn cơ thể cô co giật phun trào.
"AHHHHHH...tiểu mất...em tiểuu...uhmmm...."
Cô co giật rồi một dòng nước phun trào lên khắp mặt và miệng tôi, tôi nuốt sạch nước dâm của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] ONE - NIGHT
FantasyBộ truyện có H TỤC nên cân nhắc trước khi đọc và đọc tag trước khi xem **[FUTANARI] Có bách, có ngôn, có r.a.p.e, vv.. tùy theo suy nghĩ của mọi người ** ------------------------------------ Văn án: Cuộc đời làm gì còn ai tin vào phép màu hay siêu n...