jun là omega.
đúng vậy. tại sao em dám chắc thế hả vì người bác sĩ đối diện đã nhắc đến lần thứ 3 rồi mà em vẫn còn lớ ngớ.
vị bác sĩ hiểu tâm lý của bệnh nhân nên không vội nói tiếp, jun ngồi trên ghế tựa hết người ra phía sau, tròng mắt gần như dán chặt trên mặt người bác sĩ nhưng lại không có tiêu điểm hoàn toàn mờ tịt. jun hết mở miệng lại khép miệng hoàn toàn không biết nên nói gì tiếp theo rốt cuộc lại cúi đầu chịu thua, tin này không khác gì một trái bom hạt nhân vừa rơi xuống nhìn tình hình của bản thân jun cảm thấy bất lực toàn phần.
"việc cậu chuyển hoá như này là ngoài ý muốn không cần phải suy nghĩ nhiều thế."
"rõ ràng năm đó tôi xét nghiệm đến 2 lần đều là beta bây giờ đột nhiên trở thành omega ông nói xem có nên suy nghĩ nên kiện nơi xét nghiệm không?"
bác sĩ đẩy gọng kính hình như suy nghĩ về lời nói của jun cũng có thể đang tìm cách giải thích, jun không đọc nổi biểu cảm nữa rồi em chỉ cảm thấy đầu óc hoạt động quá nhanh đến đau đầu.
"thật ra trường hợp của cậu chắc chắn không phải do xét nghiệm sai, để nói chính xác thì có lẽ cậu đã từng là beta nhưng thời điểm này do nhiều yếu tố khác nhau làm hóocmôn thay đổi. tôi không biết phải giải thích thế nào y học đã ghi nhận nhiều ca như này nhưng vẫn chưa đưa ra giải thích rõ ràng."
"bác sĩ đang bênh vực đồng nghiệp à?"
"tôi hoàn toàn dựa vào kiến thức để nói không dùng thứ gọi là bao che để giải thích cho cậu, còn nữa đối với cậu làm 1 omega tồi tệ đến thế sao?"
phải, làm 1 omega không tệ đến mức khiến jun chua xót nhưng làm 1 idol omega trong nhóm với số lượng thành viên mười ba người lại là chuyện khác. em yêu cái nơi gọi là sâu khấu, yêu tiếng hò reo to át cả tiếng nhạc trong tai nghe, yêu cảm giác ấm nóng khi đứng dưới ánh đèn sâu khấu, yêu cảm giác được nhảy và yêu cảm giác ở bên cạnh người ấy. chạy trời không khỏi nắng đây là sinh lý nên có nổ lực trốn tránh thì cũng không làm nó biến mất khỏi cuộc đời của mình, em từng thấy anh jisoo chật vật vượt qua kì phát tình khi không có alpha. thân là 1 beta em không nhạy cảm với pheromone của cả a lẫn o nên được giao nhiệm vụ chăm sóc thành viên khi họ đến kì phát tình, jun lúc đó còn thầm nghĩ bản thân là beta cũng tốt rất tự do rất thoải mái.
"phải. làm omega không phải chuyện xấu nhưng đối với tôi nó cũng không dễ dàng."
"cậu là ca sĩ nhỉ?"
bác sĩ liếc mắt quan sát jun từ trên xuống dưới, hôm nay jun ăn diện đơn giản vì đang ở quê nhà của mình nên cũng không sợ bị nhận ra cho lắm chỉ đeo khẩu trang rồi đi thẳng đến đây.
"có khí chất đấy, làm ca sĩ mà còn là omega có hơi khó khăn nhưng tôi thấy bây giờ mấy công ty đều có chính sách riêng hết rồi. nếu không có thì cậu kiện công ty đấy đi tôi làm chứng."
jun bật cười bác sĩ này nhìn bề ngoài không có vẻ là người hoạt ngôn đến thế, mấy câu vừa nãy là đùa để em thôi căng thẳng. pledis chính sách đối đãi rất tốt không có chỗ nào khiến jun khó chịu mà nếu có thì cũng dễ dàng ý kiến và nhanh chóng sửa đổi chắc nhờ vào tài thương lượng là anh seungcheol.
BẠN ĐANG ĐỌC
trời giấu, trời mang em đến.
Fanfictiontin dữ từ trên trời rớt xuống, moon junhwi đột nhiên biến thành omega thì phải làm sao? 12 chương + 1 chương phụ | 04/05/23 - 31/05/23 | note: ooc, lowercase, abo, có pha chút textfic.