Chap 1

1.6K 49 0
                                    

Park Chaeyoung với nghệ danh là Rosé hiện tại vừa là một ca sĩ vừa là một diễn viên, về mặt ca hát cô là một ca sĩ có tiếng được lòng các tiền bối và là thần tượng của rất nhiều hậu bối hướng tới.

Về mặt diễn xuất Rosé được các đạo diễn đánh giá rất cao, là Idol nên nhiều đạo diễn không mong mỏi gì nhưng nhờ vào rèn luyện và tài diễn xuất bẩm sinh, Rosé đã làm cho các đạo diễn phải ngạc nhiên, cũng từ đó Rosé đã có một chỗ đứng nhất định trong giới diễn viên.

Rosé hiện là gà đẻ trứng vàng của YG Entertainment, gia nhập nghành công nghiệp Kpop cũng đã được 7 năm, cô đã bắt đầu sự nghiệp từ năm 20 tuổi, mỗi ngày lịch trình của cô điều rất dày đặc, nhiều lúc kiếm một ngày nghỉ cũng khó.

Bởi vì lượng công việc như vậy nên bất kì nhóm hay ca sĩ nào đều có cho mình một quản lí kiểm soát tất cả lịch trình, đối với Rosé đã có rất nhiều quản lí xin nghỉ vì không theo nổi lịch trình của cô, người gắn bó lâu nhất cũng là quản lí hiện tại của cô, cả hai đã làm việc chung với nhau được 2 năm.

Lalisa Manobal một quản lí khá trẻ tuổi nhỏ hơn cô 3 tuổi, lúc trước chỉ toàn là những anh chị lớn hơn cô thôi nên tự nhiên có một người còn trẻ như vậy làm quản lí lúc đầu cô rất không yên tâm, nhưng sau khi làm việc một thời gian cô mới nhận ra tuy nhỏ nhưng lại suy nghĩ rất chín chắn, mọi lịch trình của cô tính toán thời gian đều rất hợp lí.

Lisa thậm chí còn không hề tỏ ra mệt mỏi khi đi theo cô, đó chính là vì sao Lisa là người làm với cô lâu dài nhất.

Và có một bí mật nho nhỏ mà cô muốn che giấu là cô và em ấy đang hẹn hò bí mật, mọi người biết đó chuyện nữ × nữ thích nhau nếu lộ ra thì chắc chắn sự nghiệp của cô sẽ tiêu tan, chưa kể ở cái đất nước này vẫn còn rất cổ hủ về LGBT, em ấy cũng biết điều đó nên luôn đứng ở phía sau ủng hộ cô.

"Chaeyoung unnie, nhanh lên chúng ta có lịch trình vào lúc 15h"

Lisa mở cửa phòng trang điểm nhắc nhở Chaeyoung.

"Chị biết rồi"

Cô đang trang điểm nên không thể quay đầu lại nhìn được, nhưng chỉ cần nghe giọng thôi thì cô cũng thấy vui rồi.

"Cẩn thận"

Lisa mở cửa xe ra đưa tay lên đầu Chaeyoung, cẩn thận tránh cho đầu Chaeyoung đụng vào xe, sau đó leo lên xe đóng của lại.

Vì có mình cô đi nên xe rất rộng, để bảo đảm sự riêng tư cô đã bảo công ty lắp màn chắn ngăn cách chỗ lái xe và chỗ cô ra.

"Nói lên vài tiếng em nghe xem nào"- Lisa

"A.....a....a"

"Ok, hoàn hảo luôn"

Lisa sau khi xác nhận giọng của Chaeyoung ổn định, rõ ràng thì liền hài lòng gật đầu.

"Em xem thử mắt chị có gì không, chị thấy có hơi cộm một tí"

"Đâu đưa em coi"

Lisa cúi thấp xuống nhìn xem coi thử trong mắt chị có gì không, sau đó banh mắt ra thổi vào lập tức chị nhắm mắt lại đánh vào vai cô.

|lichaeng| Love Song Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ