Chap 2

673 38 0
                                    

Quả nhiên như lời Lisa nói, một cuộc họp mở diễn ra bàn bạc cho kế hoạch comeback của Chaeyoung, ý tưởng đã lên đầy đủ nên giờ chỉ cần thu âm, quay mv, chụp ảnh là được.

Nếu như comeback lần trước là bản ballad thì lần này sẽ nhạc có tiết tấu nhanh và mạnh mẽ, Chaeyoung đã xem vũ đạo lần này và cả bài hát trong album.

"Nhạc sĩ sáng tác lần này là Pranpriya sao"- cô bất ngờ nhìn sang Lisa

"Sao, bộ chị không thích hả"

"Không, chị rất thích vị nhạc sĩ này nhưng người này bí ẩn quá, chị chưa gặp mặt lần nào"

Nói đúng thì người này sáng tác cho Chaeyoung rất nhiều bài hát, từ lúc debut đến giờ thì sương sương cũng hơn chục bài rồi nhưng cô chưa từng thấy mặt vị nhạc sĩ này bao giờ, mỗi bài hát của vị này sáng tác đều hợp gu với cô, cô luôn ước một lần được gặp mặt, nhưng cuối cùng vẫn chỉ nhận được câu từ chối.

"Chuẩn bị comeback rồi nên chị sẽ mệt đấy, không được bỏ bữa....em sẽ giám sát chị đấy nhé"- Lisa đặt ly nước xuống rồi vén vài ba cọng tóc đang rối bời phía trước.

"Chúng ta makeup chuẩn bị quay nhé"

Vừa nghe thấy tiếng mở cửa Lisa vội vàng rụt tay lại nhanh như chớp, cả hai làm như bình thường không có gì xảy ra.

Trong lúc Chaeyoung đang thu âm thì Lisa đang chuẩn bị cùng với các Staff tạo hậu trường quay mv, bài hát lần này kể về một cô gái bị chàng trai phản bội trong tình yêu, cô gái quyết định thay đổi bản thân rồi xuất hiện trước chàng trai với một diện mạo mới.

"Phải đảm bảo an toàn đấy nhé"- Lisa

"Biết rồi, cậu nói hoài"- Staff

Thực sự lần này có khá nhiều cảnh quay nguy hiểm, Lisa khá lo lắng cho chị vì sợ chị xảy ra chuyện gì trong lúc quay.

Chaeyoung sau khi makeup, thay trang phục thì đi ra nghe lời hướng dẫn của đạo diễn.

"Rồi chúng ta chuẩn bị quay nhé"- đạo diễn

Chaeyoung ngồi vào vị trí chuẩn bị cho cảnh quay trong lúc chờ bấm máy, cô đã nhìn Lisa và Lisa đã làm động tác cỗ vũ cho cô theo cách bí mật.

Cảnh quay đầu tiên là quay cảnh hai người hạnh phúc ở bên nhau, cùng nhau đi chơi khắp công viên giải trí.

"Cắt, tốt lắm"

Đạo diễn vừa hô cắt Chaeyoung đã bật cười vì lúc diễn có một chú cún chạy qua trông rất dễ thương, ngay lúc đó makeup chạy tới sửa lại tóc và dậm thêm phấn cho Chaeyoung .

"Mình đang ở công viên giải trí đây mọi người"- Chaeyoung đưa tay chào camera sau đó trò chuyện với máy quay.

"Mv lần này sẽ khá buồn và đau khổ nhưng mình sẽ cố gắng để tạo ra những cảnh quay đẹp nhất cho mọi người xem"

Trong lúc Chaeyoung đang nói chuyện với camera thì Lisa ở đằng sau làm trò nhí nhố với chú cún khi nãy, vì quá đáng yêu nên cô đã bật cười trước máy quay.

"Mình chuẩn bị quay cảnh mới rồi, tạm biệt"

Máy quay vừa cúp là cô lại phải di chuyển đến nơi tiếp theo, cả ngày cứ như vậy liên tục di chuyển, rồi học thuộc lời bài hát.

|lichaeng| Love Song Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ